17

3.9K 418 112
                                    

" em không cài dây an toàn cho anh à? "

" tay phải của anh đâu có bị thương? anh tự cài đi "

" không, em cài cho anh đi "

đòi hỏi, hắn hôm nay chỉ biết đòi hỏi thôi.

" rồi đó, nhõng nhẽo! "

" kệ anh "

đến lúc này fourth mới có thể yên vị để lái xe, đi được một lúc thì điện thoại của cậu reo, vì đang lái xe nên cậu chỉ đành để điện thoại ở đầu xe và mở loa to để trả lời, cũng vì vậy mà không nhìn rõ được là ai gọi tới.

" alo? "

" fourth, anh không chịu đâu, lâu lắm rồi em không đi ăn với anh đó "

mark pakin?

hắn quay ngoắt sang nhìn fourth, rồi lại nhìn vào màn hình điện thoại của cậu mà nhăn mày.

fourth lưu tên mark trong máy là 'anh trai iu' nhưng lại lưu tên hắn là gemini, là sao? tại sao không lưu là 'anh iu' chứ?

" em xin lỗi, hay là, đợi em một xíu nhé, em hết bận xong sẽ đi ăn với anh? "

" em nói rồi đó nha, anh chờ đó, nhanh nhanh xong việc nha, anh nhớ em rồi "

hắn trố mắt ra nhìn vào điện thoại của fourth, tên kia vừa nói gì đó? nhớ? nhớ ai? ai cho mà nhớ? tự nhiên đâu ra mà nói nhớ người của hắn ngon ơ vậy? hắn đã đồng ý đâu?

fourth liếc thấy thái độ của hắn thì ngay lập tức tạm biệt anh rồi dập máy, trước khi tên này kịp nói gì đó, cậu nghĩ rằng nó có thể sẽ không phải là lời tốt đẹp gì.

" em nói vậy là sao? em sẽ vẫn đi ăn với tên đó hả? "

" chứ sao? anh ấy đã đặt bàn rồi, cũng lâu rồi em chưa đi ăn với p'mark, chỉ cần đưa anh về nhà là em rảnh mà, tội gì không đi, em được bao đó "

" KHÔNG ĐƯỢC!!! "

việc này không nằm trong dự tính ban đầu của hắn, gì thì gì, hắn sẽ không để cậu đi ăn với tên kia đâu, có đi ăn, thì cũng phải là đi ăn với hắn mới được.

" tại sao lại không được? "

" a-anh mới nhớ ra, có một vài hợp đồng cần xem qua, tí nữa đến nhà anh, em ở lại xem với anh đi "

fourth chẹp miệng một cái, nếu là về chuyện công việc thì cậu chắc chắn không thể từ chối hắn, dù gì việc xem qua hợp đồng cũng là phần việc của cậu, bắt buộc phải làm thôi.

" alo p'mark? em thật sự xin lỗi nhưng đột nhiên em lại có việc bận rồi, cũng hơi quan trọng một chút, anh...ăn một mình có được không? hôm nào đó em sẽ mời anh một bữa khác, cho em xin lỗi nhé? "

mark ở đầu dây bên kia chỉ biết thở dài, nếu cậu đã nói đến vậy rồi thì sao mà anh nỡ bắt cậu bỏ công việc để đi ăn với mình được chứ.

" được rồi, không sao đâu, em cứ làm việc của mình đi, đừng bỏ bữa nhá? cũng đừng làm việc quá sức đó "

" em biết rồi, thông cảm cho em nhé? "

" được rồi mà, anh ok thôi, anh cúp máy nhé? "

cú điện thoại được dập tắt một lần nữa với nụ cười sắp kéo lên tới mang tai của hắn, hắn đã bảo rồi, muốn có được người của hắn thì hơi khó đấy.

| geminifourth | người tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ