" em cảm ơn! "
fourth cười với satang khi anh ấy kéo ghế ngồi hộ cậu.
" em muốn ăn gì? "
" em không kén ăn đâu, anh muốn gọi gì cũng được "
" được rồi, vậy thì cho tôi combo này đi, gọi riêng thì lâu quá "
nhân viên nhà hàng order cho họ xong rồi cũng lui đi. fourth thì cứ ngượng ngùng mà cúi mặt xuống, hết nghịch tay rồi lại mân mê tóc làm satang ở phía đối diện phải bật cười thành tiếng.
" em ngại à? "
" d-dạ...em k-không.. "
" thế thì nhìn anh đi, nói chuyện với anh nữa, em định để bữa ăn tối của chúng mình trôi qua nhàm chán như vậy sao? "
" e-em xin lỗi... "
" sao em lại xin lỗi? em làm gì có lỗi, anh chỉ muốn em sẽ thoải mái nói chuyện với anh hơn, được không? "
" dạ được! "
" vậy là được rồi, thế bây giờ chúng mình nói chuyện nhé? em có muốn kể gì với anh không? "
cậu không biết kể gì với anh hết, nhưng cậu thắc mắc một chuyện.
" anh với gemini là bạn nhau ạ? "
" ừm, từ năm cấp ba, lúc anh nói sẽ vào công ti nó làm việc, nó còn định để cho anh chức phó chủ tịch, nhưng anh không muốn vì anh thấy phải làm nhiều việc quá, anh chọn làm vị trí thấp thấp thôi, nên giờ mới được thoải mái đi ăn tối với em đó "
" bảo sao em thấy gemini gọi tên anh trống không như vậy "
" em hiểu nó đấy nhỉ? nó chỉ gọi người thân thiết trống không vậy thôi, nếu anh mà không phải bạn nó chắc nó sẽ gọi anh là trưởng phòng kittiphop chẳng hạn "
cậu say sưa nghe anh kể chuyện, lần đầu nói chuyện cậu còn nghĩ người này chắc hẳn là người nghiêm khắc và có chút lạnh lùng, nhưng khi được nói chuyện với anh nhiều hơn cậu mới biết anh là một người rất thoải mái và tinh tế, còn có khiếu ăn nói nữa, nếu satang chấp nhận vị trí phó chủ tịch thì chắc chắn bây giờ công ti sẽ kí được rất nhiều hợp đồng, mặc dù đến thời điểm hiện tại chỉ cần gemini thôi thì công ti cũng đã mang về cho mình háng tá hợp đồng ngon nghẻ rồi nhưng nếu có thêm satang thì sẽ là hàng tấn hợp đồng luôn ấy chứ. kể ra hai người này chơi với nhau cũng thật là hợp, đúng là giỏi thì toàn chơi với nhau.
" vậy anh cũng hỏi em một chuyện được không? "
" anh hỏi đi ạ "
" em có quen biết với chủ quán cafe sáng nay sao? "
" à, p'winny ạ? anh ấy là quản lí cũ của em đó, trước khi chuyển sang công ti mình thì em làm việc ở đó ạ, có việc gì không anh? "
" à không, anh chỉ thắc mắc thôi "
satang bất giác nhớ về lúc anh trả tiền cho chàng trai kia, một mùi hương dịu dàng như sữa tắm em bé khẽ lướt qua khi người kia tiến đến gần hơn để nhận tiền cafe từ anh. tay của chàng trai ấy còn chạm nhẹ vào lòng bàn tay anh, mùi hương đó thậm chí còn vương vấn ở nơi ấy trong một khắc, nó đã thu hút anh đến mức khi ra khỏi tiệm cafe anh vẫn phải ngửi nhẹ lòng bàn tay mình để tìm kiếm lại hương thơm của chàng trai kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
| geminifourth | người tình
Fanfictionfourth nattawat - người tình bí mật của gemini norawit