vào ngày công ty đi du lịch, vì vốn là thư kí của chủ tịch nên fourth được đặc cách ngồi ở khoang hạng thương gia cùng hắn, nhưng cậu rất khó xử, tại sao phải lấy hai ghế cạnh nhau vậy chứ? nếu như hắn và cậu vẫn còn như lúc trước thì chắc hẳn cậu sẽ thấy rất thoải mái, nhưng với tình hình của hai người bây giờ thì việc này là không ai muốn cả. vé máy bay dù sao thì cũng đã đặt trước, muốn hủy cũng không phải nói là hủy luôn được, fourth cũng đã phát tín hiệu cầu cứu tới anh chị em nhân viên trong công ty, và hiển nhiên là họ không dám ngồi ở vị trí đó rồi, ai mà dám ngồi cùng hàng với chủ tịch đây trời?
" anh nghe nè bé? "
" p'satang, anh...đổi chỗ ngồi với em được không? "
satang có thể nói là người duy nhất cứu được cậu ra khỏi tình huống khó xử này nên cậu đành phải gọi điện cho anh ấy một cuộc. ban đầu, hắn vốn là định đặt vé hạng thương gia cho anh, nhưng anh lại nói rằng mình muốn ngồi khoang hạng thường với mọi người nên cậu mới trở nên khó khăn đến như vậy, nếu anh ấy mà ở đây thì có thể đổi chỗ dễ dàng hơn rồi.
" sao vậy? thằng bạn anh làm gì em à? "
" k-không có, chỉ là em không quen ngồi hạng thương gia lắm... "
" nhưng việc này cũng hơi khó đó, máy bay sắp cất cánh rồi "
fourth thở dài một hơi thất vọng, không phải là với satang mà là với chính cậu, biết vậy ngay từ đầu đã bảo hắn đặt vé hạng thường.
" bé, anh xin lỗi! "
" không sao ạ, em sẽ cố làm quen, cảm ơn anh nha! "
" có gì khó chịu thì nói với anh nhé? winny bảo anh để ý em hộ em ấy "
" dạ...khoan! "
nếu như cậu không nghe nhầm thì p'satang vừa mới nhắc tới:
" p'winny? hai người quen nhau sao? "
" à..ừm, đang tìm hiểu thôi, em ấy đáng yêu quá "
" THẬT Ạ??? "
cuộc gọi này là đáng lẽ ra là một cuộc gọi bí mật vì cậu không muốn hắn nghe thấy, nhưng có lẽ là nó hết bí mật được rồi, bây giờ không chỉ hắn mà tất cả mọi người có mặt trong khoang đều nhìn cậu khó hiểu, chả biết giấu mặt đi đâu nữa. fourth cúi đầu xin lỗi với mọi người rồi lại lủi thủi quay ra phía cửa sổ để nói nốt câu chuyện hay ho mà cậu vừa hóng hớt được.
" thật hả pi? "
" anh nói thật, mà bé thấy sao, tụi anh có ok không? "
" tụi anh tụi anh ngọt sớt nhỉ? hừm, hai người, phải gọi là rất ok mới đúng, giờ nghĩ lại em mới thấy hai pi đẹp đôi thiệt đó nhaaa "
" anh cảm ơn!!! winny cứ bảo là em nhắm anh trước em ấy, nhỡ đâu nói ra em giận "
" gì? pi đúng gu em thật, nhưng em thích người khác rồi nhá!!! "
" rồi rồi, vậy anh cúp máy trước nhé? đến nơi mình gặp nhau sau nha bé "
" dạ, đến nơi kể em nghe chuyện hai người tiếp ha??? "
" để xem thái độ em như nào đã "
cậu và anh nói thêm dăm ba câu nữa rồi cũng cúp máy, nhưng giờ là cậu nên vui hay buồn nhỉ? buồn vì vẫn phải ngồi cạnh hắn một cách khó xử như vậy hay vui vì mừng cho satang và winny? thôi thì, vui buồn lẫn lộn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| geminifourth | người tình
Fanfictionfourth nattawat - người tình bí mật của gemini norawit