7 (H)

5.7K 348 184
                                    

hôm sau phải 10 giờ trưa fourth mới tỉnh dậy, cậu không thấy mark nữa, anh để lại note cho cậu bảo rằng anh có việc phải làm nên đi trước, cậu dậy thì hâm lại đồ ăn anh nấu.

fourth bật cười trước người anh này, lúc nào cũng xem cậu như trẻ con mà nuông chiều, nói thật thì hồi bé cậu đã từng cảm nắng anh rồi đấy, nhưng lúc đấy anh có người yêu nên fourth chả thèm thích anh nữa luôn.

fourth ăn uống dọn dẹp xong xuôi thì lười biếng nằm trên sofa chơi điện thoại, 6 giờ chiều cậu mới có ca làm ở quán, bây giờ thì chán chết, chả có gì chơi.

đột nhiên fourth nhận được một cuộc gọi, là hắn gọi đến.

" anh gọi làm gì? "

" qua chỗ anh đi "

" không "

cậu tắt máy, hôm qua làm người ta khóc xưng mắt, hôm nay còn đòi gặp à? nằm mơ đi.

nhưng hắn cứ gọi qua không biết bao nhiêu cuộc làm fourth bực mình đành phải bắt máy một lần nữa.

" đã bảo không qua rồi "

" anh nhớ em "

fourth thoáng đơ người, không nói được gì với người ở đầu dây bên kia.

cậu đang mơ à? đây là lần đầu tiên hắn nói nhớ cậu đấy, còn nói bằng cái giọng ngọt ngào thế nữa chứ.

" qua với anh, được không? "

" anh đừng tưởng... "

" bé! đừng giận anh nữa, qua với anh đi, anh chuộc lỗi với bé, được không? "

được rồi, cậu đầu hàng.

bảo cậu dễ dãi cũng được, nhưng ai mà chịu nổi một gemini như này chứ, fourth chỉ muốn phi sang với hắn ngay bây giờ thôi.

" anh đang ở đâu? "

" công ti "

" đợi em "

" ừm, đợi bé "

fourth thay quần áo, chải chuốt cho mình một chút rồi bắt xe sang công ti hắn.

vào đến sảnh công ti, cậu chào hỏi lễ tân rồi đi thẳng vào thang máy dành cho cấp cao để lên phòng của hắn.

nói sao nhỉ? hầu như tất cả lễ tân ở đây đều quen mặt cậu hết, khoảng thời gian đầu khi hai người bắt đầu ngủ với nhau, cậu đến công ti hắn mỗi ngày, hắn còn đặc biệt dặn lễ tân rằng nếu cậu đến thì phải để cậu đi thang máy dành cho cấp cao, không được đi thang thường.

có một lần lễ tân mới vào làm việc không biết cậu, thấy cậu định vào thang máy dành cho cấp cao thì ngăn lại và bảo cậu đi bằng thang thường, fourth thì chẳng có vấn đề gì về việc này, cậu đi bằng thang máy thường nhưng không may là hôm đó thang máy hỏng, bị kẹt lại ở tầng 19, khiến cho fourth một phen thất kinh.

sau khi biết chuyện đó hắn tức điên lên, quát mắng từ lễ tân cũ đến lễ tân mới, còn định đuổi việc luôn cô lễ tân mới đi làm được 1 ngày kia nhưng cậu ngăn lại và nói hộ cho cô ấy nên hắn mới thôi la mắng. chỉ thấy vậy thôi bọn họ đã biết người con trai kia quan trọng với sếp như thế nào, có cho tiền cũng không dám động vào cậu ấy, sếp triệt đường sống luôn chứ chẳng chơi.

| geminifourth | người tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ