tên hâm đó hôm nay lại dở chứng rồi.
sáng nay fourth đã phải chạy từ tầng này qua tầng khác không được nghỉ dù chỉ một giây, đến khi được nghỉ ngơi một chút cậu mới thấy hối hận vì lời nói của bản thân tối qua, ai bảo làm thư kí của giám đốc thì sẽ được ngồi một chỗ nhàn nhã làm việc chứ? nếu được, fourth rất muốn xin lỗi jinyi vì câu nói đó, cậu thật sự sai rồi, nói ra chi rồi giờ nhận hậu quả.
nhưng rõ ràng là hôm nay tên gemini đó có vấn đề, mới sáng sớm đã giao cho fourth một núi giấy tờ, bảo là phải hoàn thành trước đầu giờ chiều, nếu không sẽ trừ một nửa tiền lương, hại cậu tất bật từ 7 giờ sáng đến gần 11 giờ trưa vẫn chưa xong việc, cậu mà ngất ra đây vì mệt thì hắn cứ coi chừng, cậu đây sẽ kiện hắn tội bóc lột sức lao động nhân viên.
chạy xuống phòng marketing để in nốt giấy tờ cho hắn fourth mới có thể dừng lại một chút để uống một cốc nước, điều chỉnh lại nhịp thở, miệng nhỏ khẽ khàng tuôn ra một đống từ ngữ xinh đẹp dành cho hắn.
" đồ ác độc, đồ vô lương tâm, đồ máu lạnh, đồ hâm, đồ có vấn đề, anh có bệnh thì tự đi khám đi chứ? mắc gì đổ lên người tôi bắt tôi chịu?? "
chiếc cốc giấy dùng một lần trong tay fourth đã trở nên biến dạng từ bao giờ, nếu nó có thể suy nghĩ, nó chắc chắn sẽ rất thắc mắc, cậu chửi hắn thì phải đi bóc hắn chứ mắc gì bóp nó?
" sao thế này? thằng bạn anh làm gì em hả? "
" tên đó chắc chắn là bị hâm rồi pi, tự nhiên lại đổ lên đầu em một đống giấy tờ, như cộng cả tháng lại ý, từ sáng đến giờ em còn chưa được ngồi "
" có bao giờ nó thế đâu nhỉ? thư kí cũ có bận đến mấy trong một ngày cũng không đến mức phải tay xách nách mang như em đâu, em chọc gì làm nó giận à? "
" đâu có, em còn chưa kịp làm gì mà! em bảo rồi, tên đó hôm nay nhất định là có vấn đề nặng, khéo khi hôm qua đi ăn với crush không thuận lợi nên nay mới cáu bẩn lên người em, đồ đáng ghét! "
" em biết jinyi là người nó thích sao? "
" anh ấy có kể với em, anh biết mà, bọn em gọi là c-cũng thân thân... "
" thôi được rồi, cố lên nhé nhóc! nếu không chịu nổi nữa thì bảo với anh, anh phụ "
" em cảm ơn, cũng gần xong rồi ạ! "
fourth vừa dứt lời thì giấy tờ cũng được in xong, cậu với tay ôm chồng giấy vào người mình rồi mỉm cười với satang.
" em đi trước nhé? "
" được rồi, em đi đi "
satang vẫn là xoa nhẹ mái đầu của nhóc con này trước khi để cậu rời đi, phải đến khi fourth bước vào thang máy anh mới thôi nhìn theo hướng cậu. anh hiện tại đang rảnh, nhưng fourth lại bận mất tiêu rồi, nghĩ ngợi gì đó một lúc, satang quyết định đi mua cafe một chuyến, tiện thể mua cho nhóc con kia một cốc trà đào, anh sẽ không nói là tự nhiên bản thân lại nhớ mùi hương của cậu chủ quán rồi đâu.
" đi thôi! đến giờ thèm cafe rồi "
quay về phần fourth, cậu cùng đống giấy tờ đã thành công đến được trước phòng chủ tịch mà không xước xát phần nào, chỉ có điều là fourth sắp không thở nổi thôi, mệt quá rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| geminifourth | người tình
Fanfictionfourth nattawat - người tình bí mật của gemini norawit