21

4.2K 392 31
                                    

" em có ổn không? "

fourth giật mình nhìn sang satang ở bên cạnh, cậu cứ đứng đó nhìn hắn và jinyi mà ngơ người, sắc mặt cũng theo đó mà trắng bệch làm satang đứng bên lo lắng đến mức phải lay cậu để hỏi thăm.

" em ổn, không sao ạ! "

" đừng nhìn nữa, đi thôi! bé có muốn ở chung phòng với anh không? "

" được ạ! "

satang kéo hộ vali cho cậu và cả hai cùng tiến vào sảnh rosort, fourth vẫn ngoảnh lại để nhìn gemini, hắn đã rời khỏi cái ôm của jinyi, và hắn cũng đang nhìn về phía cậu.

fourth né tránh nó ngay lập tức, còn lấy tay tự vỗ vào đầu mình vài cái để tỉnh táo lại, có thể là cậu hoa mắt, chứ hắn nhìn cậu làm gì chứ?

sau khi check in phòng ốc đầy đủ thì mọi người ai cũng tranh thủ nghỉ ngơi một chút trước khi đến giờ ăn trưa và vui chơi, fourth cũng khá mệt mỏi trước những vấn đề ngày hôm nay nên vừa đặt lưng xuống giường cậu đã ngay lập tức chìm vào giấc ngủ, không dậy nổi để ăn trưa thì bỏ qua cũng được, chiều cậu sẽ đi chơi với mọi người, thứ cậu cần bây giờ là một giấc ngủ để bù lại năng lượng cho mình.

điều không vui là fourth và satang không thể ở chung với nhau một phòng, lùi lại thời gian khi check in phòng, lễ tân có nói với mọi người rằng phòng của chủ tịch và thư kí sẽ là hai phòng riêng ở khu vip, fourth thấy không tiện từ chối ở nơi đông người như vậy nên đành phải chấp nhận ở một mình trong căn phòng vip đó. nhưng ai mà có ngờ, hai phòng lại ở cạnh nhau chứ? bây giờ là vừa phải ở một mình, vừa phải ăn cơm chó sao? hai người họ ở trong phòng thì không sao, nhưng lỡ đâu có làm gì đó với nhau ở bên ngoài mà cậu vô tình thấy được thì sao đây? vừa ngại vừa đau lòng chết mất.

lúc fourth chớp mắt tỉnh dậy, đồng hồ đã điểm 2 giờ chiều. giấc ngủ sẽ rất trọn vẹn, nếu như trong giấc mơ khi nãy cậu không mơ thấy hắn, và sẽ còn trọn vẹn hơn nữa, nếu như cậu không mơ thấy cảnh cậu và hắn hoà giải với nhau và hai người đang làm tình. fourth không hiểu nổi bản thân nữa, chẳng lẽ lại nhớ hắn đến mức này sao?

" điên thật chứ, mình đúng là bị điên rồiiii "

với lấy chiếc điện thoại ở trên tủ đầu giường, cậu tá hoả khi thấy 5 cuộc gọi nhỡ từ satang, 2 cuộc gọi nhỡ từ một người chị đồng nghiệp và 15 cuộc gọi nhỡ từ gemini. fourth thắc mắc, chẳng lẽ ngủ có mấy tiếng mà thế giới tận thế rồi sao? hay là cháy resort? nhưng điều cậu để ý ở đây là 15 cuộc gọi nhỡ của hắn, sao lại phải gọi cho cậu nhiều như thế chứ?

" xuỳ, thích tôi rồi thì nói đi "

được rồi, ảo tưởng một chút cũng không sao, đâu ai đánh thuế giấc mơ đâu chứ.

cậu nhấn vào dãy số điện thoại của satang, chắc có thể là mọi người gọi cậu dậy để đi ăn cơm.

" anh hả? gọi gì em đó? "

" mới ngủ dậy hả? "

" hihi dạ "

" anh gọi để bảo em xuống ăn cơm với mọi người, mà gọi mãi em không nghe nên nghĩ chắc em mệt nên ngủ mất rồi, thay đồ đi, mọi người ra biển chơi rồi đó, lẹ lên "

| geminifourth | người tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ