mân mê đôi môi của nhau mà không biết chán, hắn đỡ lấy eo của cậu, di chuyển nó theo hướng đi của mình, về phía chiếc giường rộng lớn kia.
nhẹ nhàng đặt fourth ngả lưng xuống giường, hắn di chuyển đôi môi của mình tới cần cổ cậu, cảm nhận được thứ hương thơm mà hắn vẫn luôn nhớ nhung mà bất giác mỉm cười. fourth vẫn đang trong trạng thái đón nhận những kích thích từ hắn, đột nhiên lại chẳng thấy động tĩnh gì nữa thì lấy làm lạ, nhổm đầu dậy để xem hắn đang làm gì thì bỗng nhiên lại rơi vào một cái ôm ấm áp.
" anh xin lỗi...anh xin lỗi em "
" anh sao thế? sao tự nhiên lại dừng, sao lại xin lỗi? "
hắn không đáp lời cậu, chỉ ôm lấy cậu thật chặt như sợ rằng chỉ cần hắn nới lỏng tay mình, cậu chắc chắn sẽ rời xa hắn. fourth không hiểu chuyện gì, nhưng hai bàn tay vẫn bất giác đưa lên vuốt ve lưng hắn nhẹ nhàng, và hình như là gemini đang khóc, cậu cảm nhận được người của hắn đang run lên bần bật, bên vai còn hơi ươn ướt.
" g-gem..anh khóc sao? anh sao thế? anh đau ở đâu hả? "
mái đầu đang gục trên vai cậu lắc nhẹ, những tiếng thút thít lại ngày càng nhiều, rốt cuộc là hắn sao vậy chứ?
fourth đỡ hắn ngồi dậy, nhìn thẳng vào mắt hắn, đôi mắt từ bao giờ đã đỏ hoe cùng với những hàng nước mắt lăn dài trên má, trông rất đáng thương. người ngoài nhìn vào chắc chắn sẽ nghĩ cậu vừa mới bắt nạt hắn xong.
" anh là con nít đó hả? "
cậu vừa nói vừa lấy tay lau đi những giọt nước mắt vẫn còn vương trên làn má hắn.
" sao, anh làm sao? nói em nghe "
hắn lại bắt đầu mếu, càng làm cậu rối tung cả lên, chả biết hắn là bị làm sao. fourth xách hắn đứng thẳng dậy, xét từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, khẳng định không có vết thương nào thì mới quay lại đứng trước mặt hắn.
" em đi về phòng nhá? "
hắn khẽ lắc đầu, tay níu lấy vạt áo fourth như muốn giữ cậu ở lại.
" thế anh làm sao hả? không nói thì đừng hòng nói chuyện gì với em nữa "
hắn hít một hơi, sụt sịt nãy giờ nên nước mắt nước mũi tùm lum, trông rất giống bọn con nít mới lên ba, suýt nữa làm cậu không nhịn được cười.
" a-anh xin lỗi em... "
" sao mà lại xin lỗi? "
" v-vì anh đối xử với em không tốt...chắc em đã buồn lắm "
nói rồi hắn lại lao đến ôm lấy cậu vào lòng, mái đầu lại một lần nữa dụi vào cổ cậu khóc như em bé.
" tự nhiên lại nghĩ đến chuyện này? "
" a-anh thấy có lỗi quá, a-anh không làm được huhuhu...em..em có buồn lắm không? "
cậu chầm chậm vuốt ve mái đầu vẫn đang ngả trên vai cậu.
" buồn chứ, em khóc nhiều lắm, anh hỏi p'mark là biết, anh ấy chỉ muốn đấm cho anh mấy phát thôi, vì cái tội làm em khóc "
BẠN ĐANG ĐỌC
| geminifourth | người tình
Fiksi Penggemarfourth nattawat - người tình bí mật của gemini norawit