Chương 26: Nghịch Ngu Có Thưởng

903 141 10
                                    

6 năm sau 

Cao chuyên chú thuật Tokyo

-Suguru ới... nào nào nào hôm nay chúng ta làm nhiệm vụ chung đấy, dậy nào dậy nào, tận hưởng không khí thanh xuân nào.

Gojo thẳng tay lật tấm chăn của thằng bạn thân gương mặt cười nham nhở, đôi mắt xanh cong lại ẩn sau lớp kính đen.

-...

Suguru mệt mỏi mở mắt, gương mặt chốc lát đen lại. Hôm qua làm nhiệm vụ đến hai giờ sáng mới về đấy.

-Suguru 4 giờ sáng rồi đấy dậy đi nào dậy đi,...tận hưởng không khí thanh xuân rạng ngời nào.

-rạng...ngời??? cậu biết hôm qua mấy giờ tôi về không hả?

-hehehe làm sao biết được.

-là hai giờ sáng hai giờ sáng đấy, cái tên kia đứng lại...

-lêu lêu đố anh bắt được em,...bắt không được làm chó hehehehe.

Suguru bực bội Mặc nguyên bộ đồ ngủ chạy theo Gojo, Ký túc xá trong chốc lát trở thành bãi chiến trường, Shoko tức giận mở toang cửa hét lớn.

-Hai cái tên điên kia có im cho người ta ngủ không hả, thích thì đi chỗ khác mà đánh nhau.

-...

-...

Hai người nào đó rén liền, ma vương đang ngủ mà bị gọi dậy thì rất chi là đáng sợ , Hai con người nào đó biết điều lẳng lặng thu dọn đống lộn xộn rồi chạy đi, tất nhiên không thiếu được màn combat nảy lửa của cả hai trước khi thực sự chạy đi làm nhiệm vụ. Nhìn vào người ta còn tưởng kẻ thù truyền kiếp chứ bạn thân cái nỗi gì?

Sau khi hai đứa làm xong nhiệm vụ thì cũng đã là 8 giờ sáng.

Suguru mệt mỏi ngáp ngắn ngáp dài, muốn lập tức trở về cao chuyên, nhưng đời nào tên nhóc Satoru chịu.

-Này suguru nói cho cậu một chuyện bất ngờ nha.

-sao?

-Chỗ này hình như có chút gần nhà tôi á.

-...

-...

-rồi sao.

-thì vô chơi không?

-Nghỉ đi, tôi buồn ngủ.

-Suguru à, thôi mà, thôi mà....đi chơi đi, giờ mà về thì chán lắm,...

Suguru mặc kệ thằng bạn xoay người đi thẳng, ngáp ngắn ngáp dài khó chịu, đi một đoạn thì lại nghe thấy tiếng thằng bạn mình gọi với lại.

-Suguru làm rơi cái gì nè??? cái gì đây? 

suguru xoay người nhìn vào thứ trên tay của thằng bạn, mắt đen mở lớn.

-khoan bình tĩnh đừng mở.

Nhưng đời nào thằng nhóc Satoru nghe, cậu chàng mở ra....

Lục nhãn chăm chú nhìn vào tấm ảnh được giấu bên trong sợi dây chuyền, lục nhãn sau chiếc kính mở lớn, bất ngờ như không tin vào mắt mình.

-...

Suguru giật lại giây chuyền, thở dài.

-cái tên này bớt tọc mạch đi.

[Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng CụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ