Nếu nói Satoru Là cậu ấm nhà Gojo thì Akiko chính là cô chiêu nhà Mido, đặc tính chung của hai đứa này là đều được gia đình chiều đến hư, nhà nó giàu, đúng đấy nhà Mido rất giàu. so với gia tộc Gojo có thể không bằng nhưng thừa đủ cho Akiko tiêu hoang phí cả một đời, với điều kiện miễn là công ty ông Mido còn hoạt động tốt.
Nếu Gojo satoru sinh ra với cả lục nhãn và thuật thức gia truyền của gia tộc nên được cả một gia tộc chiều đến hư thì Akiko ngược lại, con nhóc rất vô dụng, hay còn gọi là người vô tri, cuộc sống chỉ đơn giản là may mắn Gacha trúng cái gia đình hơi nhiều tiền một chút, bố mẹ bình thường rất yêu thương con nhóc, cuộc sống quá đỗi êm ả nên ông mido Aka người đàn ông của gia đình đã ném Akiko vào cao chuyên chú thật cho con nhóc có thể bớt ăn hại và báo nhà.
Hôm nay Satoru cùng Suguru đi làm nhiệm vụ về thì nhận được một cái bưu phẩm ông Mido nhờ đưa cho Akiko, đây không hẳn là lần đầu tiên, mà bọn họ đã quá quen thuộc với việc này rồi, suguru khiêng thùng cát tông bước từng bậc thang để vào cao chuyên. thằng đầu trắng bên cạnh cũng khiêng một thùng y chang.
Satoru nhìn quanh trường một lượt quay qua hỏi Suguru.
-này cậu có thấy trường quá rộng không?
-...có chuyện gì à.
-hay là làm cách nào cho nó nhỏ lại đi như san phẳng 1 phần chẳng hạn?
Suguru quay qua nhìn thằng bạn với ánh mắt như muốn hỏi
"bạn còn bình thường không đấy?"
-này cậu ăn trúng cái gì à?
-...
Đầu trắng giận dỗi phồng má cầm cái thùng chạy vụt đi để lại Suguru ngơ ngẩn phía sau. Suguru chỉ biết thở dài lắc đầu đi theo thằng bạn mình.
"Tui nói sai gì hả???"
Akiko Nửa tỉnh nửa mê ngồi trong phòng ký túc của bản thân, nhìn dòng tin nhắn ông Mido vừa gửi.
"baba vừa có một chuyến công tác ở nước ngoài"
"có đem một ít quà về"
"baba gửi con rồi á bé, nhớ cho baba cảm nhận nha, yêu con"
Akiko thở hắt, trả lời qua loa rồi tắt điện thoại, nhìn hình ảnh phản chiếu trong gương con nhóc thở dài.
-...
Đang trầm ngâm thì cửa phòng mở toang bước vào là thằng đầu trắng nào đó.
-Akiko có đồ nè, là Bác Mido gửi đấy
-Satoru vào phòng phải gõ cửa đàng hoàng chứ làm như vậy không được đâu.
Suguru theo sau nhắc nhở thằng bạn mình , rồi cũng chen chân bước vào phòng Akiko.
Akiko chưa kịp load mắt nâu mở lớn nhìn vào hai cái vật thể tự nhiên như ruồi đặt thùng đồ xuống rồi thản nhiên ngồi Ăn bánh uống trà không khác gì phòng mình.
-...
-Ủa Akiko sáng nay không đi học hả giờ này phải vào lớp rồi chứ.
Quả chôm chôm trắng vừa cho miếng bánh vào miệng nghiêng đầu hỏi Akiko.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng Cụ
FanficKhông có gì không thể giải quyết được, bằng cách cúng cụ mọi chuyện đều trở nên dễ dàng. Midorima Akiko cứ nghĩ mình chỉ ngủ một giấc ai ngờ ngủ một giấc là ngủ tận sang kiếp sau, mà còn ở trong bụng mẹ, tiếp thu vô vàn cách cúng cụ tinh hoa văn hóa...