Ngày đầu tiên sau khi tìm thấy tình yêu của đời mình, tiên nữ cảm thấy rất yêu đời, vui vẻ tung tăng gương mặt lúc nào cũng tươi cười, khiến cho thằng nhóc satoru không rét mà run.
-...
-thì ra tương tư là thế này 24/7 nghĩ đến anh, nghĩ đến anh....ahihi
Ngày đầu tiên Satoru cảm thấy Akiko thật đáng sợ
Ngày thứ 2 sau khi tìm thấy tình yêu của đời mình Akiko vẫn phởn vẫn vui nhưng Akiko bây giờ chuyển sang chế độ cười ngu mọi nơi mọi lúc mọi mặt trận mọi địa điểm.
-he he hehe....
Sợ quá ní ơi, có ai không cứu Satoru với Akiko bị gì rồi á?
-...
Ngày thứ Ba sau khi Akiko tìm thấy tình yêu của đời mình, dấu hiệu của một con Simp chúa đã xuất hiện Cả ngày cầm ảnh ủa Cờ rút cười hô hố, Ông Mido đã rất cố gắng kéo con gái ra khỏi thế giới màu hường nhưng không được, Thằng nhóc Satoru chỉ biết đứng bên cạnh con người bị đũy tình yêu quật này thở dài rười rượi.
Cậu nhóc vừa nghe nhà mình bảo Akiko là người có khả năng cao nhất trở thành vợ tương lai của cậu, bởi vì con nhóc này là người sạch sẽ nhất từ gia thế cho đến sức mạnh, còn có nguyên nhân sâu xa gì nữa thì cậu nhóc không biết, nhưng với tình hình hiện tại cậu nhóc cảm thấy....không ổn lắm.
-Akiko
-hehehe
-Akiko
-hehehehe
-AKIKO...
-Ha hả......có chuyện gì cháy nhà hả?
-....
Được rồi dừng lại đi, quá đủ rồi,....
Ngày thứ 4 sau khi tìm được tình yêu của đời Mình Akiko quyết định đích thân đi tìm Anh cờ rút đẹp trai không góc chết của mình. Sau khi năn nỉ ỉ ôi thiếu nước ăn vạ thì Akiko cũng được ông Mido đưa đi tìm người tình trong mộng.
-Con với chả cái hành bố mẹ là giỏi.
-Thế ba có muốn có con rể vừa đẹp trai lại tài giỏi không?
-Thực ra ba không cần lắm.
-không ba cần.
-...
Nói vậy thì chịu, Ông Mido quá bất lực trước độ dại trai Của con gái nhà mình.
Akiko vui vẻ ngồi Ở công viên hôm bữa Chờ đợi con mồi, Ông mido trước khi rời đi cũng không quên dặn con gái mình nếu không thấy người thì lại quán trà ông đã dẫn con bé đến ắt sẽ có người đưa con nhóc về nhà.
không phụ sự mong đợi của Akiko cuối cùng akiko cũng đã tìm thấy được Anh người yêu tương lai của mình. Nhưng Akiko cảm thấy không nên tiếp cận bằng những cử chỉ thông thường nên đành Chân trước vấp chân sau tạo ra cái tình huống rất chi là tình cờ bắt gặp cậu nhóc Suguru.
Geto đang vui vẻ chạy chơi, bỗng nhiên lại bắt gặp một cái vật thể lạ lấp la lấp ló, sau khi cậu nhóc đến gần thì bằng một cách thần kỳ vi diệu nào đó cái vật thể ấy ngã ra, Trong lúc cậu nhóc đang bàng hoàng ngơ ngác thì con người trước mắt đã đứng dậy chào hỏi.
-A xin chào, Akiko nè,....ờm ờ rất vui được gặp lại cậu
Akiko đỏ mặt chào hỏi người trước mắt, Tiên nữ cũng biết ngượng chứ bộ, Nhìn anh yêu đẹp trai thế này sao không ngại cho được.
Suguru cố lục lại trong ký ức của mình tìm xem người trước mắt mình là ai, và cuối cùng cậu nhóc cũng nhớ ra đây chẳng phải là bạn gái hờ của cậu nhóc sao?
-A xin chào Akiko cậu đến đây chơi sao?
-Ờm ờ...nếu....à không...à thì đúng vậy á hahahaha
Azzz chết tiệt cờ rớt đẹp trai quá phải làm sao phải làm sao ?
-Tớ có thể gọi cậu là chồng không?
-....
Tiên nữ à liêm sỉ, không ai mới gặp lần hai mà gọi người ta là chồng như tiên nữ đâu.
Geto Suguru bắt đầu cảm thấy nghi ngờ nhân sinh, con người trước mắt cậu thật sự là người bình thường đúng không?-
-Được không vậy?
-Tùy ý cậu.
-A chồng yêu
Cách thứ nhất trong luật theo đuổi chồng yêu của tiên nữ: mặt dày quyết định sự thành bại vậy nên đừng ngại hãy cứ mặt dày lên.
Akiko vui vẻ nhìn cậu chàng, mắt nâu cong lên, tay đưa vào trong túi, miệng nhỏ chúm chím nở nụ cười.
-À đúng mình mới làm được một ít bánh Chồng yêu thử nhé.
-...
Suguru vẫn cảm thấy cách gọi này không ổn lắm, thật sự rất là bất ổn.
-Cậu biết làm bánh sao?
cậu nhóc không tin lắm dù sao thì vẫn là một cô nhóc việc bếp núc như vậy vẫn hơi quá sức.
-Mẹ Mình là bà chủ tiệm bánh ngọt á, nên Akiko học được rất nhiều công thức làm bánh.
-...
Geto cầm thử một chiếc bánh quy nhỏ lên cho vào miệng, chiếc bánh tan ra trong miệng vị bơ sữa thơm lừng kích thích từng dây thần kinh vị giác khiến cậu chàng hơi bất ngờ.
-Nó ngon hơn tớ tưởng tượng.
-...
Cách thứ hai trong luật theo đuổi tình yêu của tiên nữ: dạ dày là con đường ngắn nhất để đi đến trái tim.
Hôm đó Akiko vui vẻ làm quen cùng cậu chàng, nếu không phải vì Geto có việc bận thì Akiko còn định tìm hiểu nhà của anh người yêu tương lai.
-Azzz đúng là theo đuổi tình yêu không dễ dàng tý nào.
Ở một góc nào đó trong khu rừng nọ, Gojo ngồi thù lù một góc nhìn về phía xa xăm.
-Sao giờ này còn chưa đến? hẹn nhau đi chơi mà???
và hiển nhiên Akiko quên béng việc mình đã hứa với thằng nhóc Gojo là sẽ cùng đi chơi. Chỉ tội thằng nhóc ngồi đợi trong vô vọng
-----------
Akiko là con khỉ Vip Pro
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng Cụ
FanfictionKhông có gì không thể giải quyết được, bằng cách cúng cụ mọi chuyện đều trở nên dễ dàng. Midorima Akiko cứ nghĩ mình chỉ ngủ một giấc ai ngờ ngủ một giấc là ngủ tận sang kiếp sau, mà còn ở trong bụng mẹ, tiếp thu vô vàn cách cúng cụ tinh hoa văn hóa...