suốt mấy thàng thai kỳ Akiko rất vui vẻ hưởng thụ cuộc sống vì người nghén không phải AKiko mà là gojo, Akiko rất thương chồng nhưng mà lỡ nghén rồi thôi nghén nốt đi, Akiko chịu, ...
-em đi đâu về
Gojo đứng trước cổng nhìn Akiko túi lớn túi bé khệ nệ bước vào nhà
-hmm em đến ga shibuya , dạo trung tâm thương mại nè, ủa nay anh về sớm ghê, nhiệm vụ xong rồi sao.
-hừ em nghĩ anh là ai chứ, chỉ là chút việc cỏn con thôi mà...
-rồi rồi giúp em bê đồ vào, anh nhìn xem đứa nhóc nhà anh nó hành em lắm đó.
-Anh bảo em ở nhà rồi mà, nếu thích có thể gọi người đến như vậy không tiện hơn sao?
-ừm cảm giác dạo vòng vòng cầm tiền khè người ta vẫn thích hơn, với lại thẻ của anh dùng thích như thế không dùng đúng là phí phạm.
-....
Gojo từ chối hiểu thú vui kỳ cục này của vợ mình, đã là tháng thứ 7 rồi còn thích chạy nhong nhong ngoài đường khuyên bao nhiêu lần cũng không nghe, chả nhẽ giờ lại làm tổng tài bá đạo nhốt vợ trong biệt thự. hmmm không ổn lắm.
Akiko cầm lấy lá bùa trong túi nhét vào tay gojo thì thầm.
-cho anh
-...
Gojo nhìn lá bùa rồi lại nhìn Akiko thắc mắc
-em cho anh nhiều như vậy làm gì? nhìn xem trên người anh chỗ nào cũng là bùa đấy.
-không thừa đâu.
-...
Không anh cảm thấy thừ, đã vô hạn rồi còn kèm thêm một đống bùa phòng ngự phản công, giờ lại thêm lá bùa này nữa, chắc chắn là đao thương bất nhập luôn, giờ mà lập lại trật tự thế giới thì một mình anh cũng làm được đấy.
nhưng gojo lập tức vứt cái ý nghĩ đó ra sau đầu khi nhìn Akiko vui vẻ ngồi trên Sofa ăn đồ ngọt xem hoạt hình.
"cảm ơn trời cho mình một cô vợ tính tình còn cổ quái hơn mình hazzz"
-Akiko em dừng lại ngay cho anh không được ăn đồ ngọt nữa.
-Anh cũng ăn đó thây
-anh không mang bầu còn em thì có, bà bầu rất dễ bị tiểu đường thai kỳ.
-Anh cũng sẽ bị tiểu đường.
-Anh có phản chuyển á vợ yêu
-...
Cãi không lại bà bầu bực, bà bầu dỗi.
------------------
Đến những tháng cuối, Akiko ngồi nhìn những bà bầu khác rồi nhìn cái bụng không mấy to lắm của mình nghiêng đầu hỏi gojo.
-Anh này, anh có thấy bụng em không to bằng những người kia không?
-ừm
Gojo nhìn rồi lại nhìn, sau một hồi so sánh ước lượng liền rút ra một kết luận giời ơi đất hỡi.
-vì con chúng ta là thiên tài, nó mạnh hơn đứa trẻ khác á.
-Cút
mạnh cái gì có mà mèo khen mèo dài đuôi thôi, con anh anh không khen chẳng lẽ đi khen con hàng xóm.
Bà bầu dỗi lần thứ N trong thai kỳ.
Gần đến ngày sinh Akiko chợt nghĩ đến mổ đẻ rồi nhờ Shoko xài phản chuyển,quá là thông minh. nghĩ là làm Akiko nhờ ông Mido với gojo sắp xếp còn mình thì an ổn đi ngủ chờ đến ngày sinh.
Một ngày nắng đẹp, mây trong xanh gió mát lành 6h sáng Gojo Seiji chào đời
Rất là phụ sự kì vọng của Gojo, thay vì là công chúa thì là một thằng nhóc kháu khỉnh mà theo lời đương sự mặt mũi tóc tai i chang anh không khác một chút nào, như một bản photo có công chứng.
Shoko vừa giúp Akiko lành vết thương, giờ mới nhìn đến thằng nhóc nào đó đang ngủ đến ngon lành.
-GojoSatoru này?
-hả?
-Sau này đừng đi xét nghiệm ADN nhé
-...
-cỡ này mà còn đi xét nghiệm thì bị đuổi về cả cha lẫn con đấy
Akiko híp mắt nhìn bé con được Gojo bế trên tay.
-Cậu nhìn cái gì ngủ đi, đẻ thuê rồi, nhìn nó giống chồng cậu như một khuôn đúc ra không có chỗ nào giống cậu đâu.
-...
Akiko lại mệt mỏi nhắm mắt thầm cảm thán gen nhà này mạnh ghê, Vậy mà để lãng phí mất mấy năm hazzz.
_____
Trộm vía Seiji là một đứa trẻ rất ngoan, chỉ quấn bố chứ không quấn mẹ, nên Akiko nhàn hẳn, vì đa số thời gian thằng bé đòi bố nó chứ không đòi mẹ
quả nhiên là con trai của mẹ hành rất đúng người.
công việc của Gojo cũng vì thằng nhóc này mà trì trệ nếu không phải nhờ ông bà Mido đi giải quyết hộ thì có khi anh còn không ở nhà bế con thế này.
Quả nhiên là chọn đúng nền văn minh mà.
Phía bên đám cao tầng thì ông Mido không biết làm kiểu gì che giấu việc gojo có con, nên hiện tại ngoài những người thân thích đáng tin tưởng thì không ai biết gojo đã làm người bố bỉm sữa một tay bế vợ một tay bế con.
-Akiko
-huhu không chịu đâu sao anh ôm nó không ôm em
-...
Tại sao bà bầu sau sinh lại nhạy cảm thế này nhỉ, tính nết cũng đổi luôn rồi.
đang bất lực thì vị cứu tinh đã tới, ông Mido trở về sau khi làm nhiệm vụ hộ gojo.
-ôi trời ơi cục cưng của ông, bé con của ông....
ông mido mặc kệ hai vợ chồng nhà nào đó sà đến âu yếm bé con nhìn đứa cháu bé bỏng của mình, rồi giành luôn đứa bé ôm ấp hôn hít nhiệt tình.
-ba về rồi sao.
Ông mido nhìn Gojo mọc cả râu mỉm cười
-giao thằng bé cho ta hai đứa làm gì thì làm đi
Gojo ôm Akiko vào lòng mỉm cười.
-vâng vậy thì cảm ơn ba rồi
Đợi đến lúc gojo rời đi ông Mido mới chậm rãi nhìn về hướng hai người thầm thở dài.
-hazzz thật là...ôi trời ôi trời Seiji của ông mới cười sao...
_____
Hmmmm :0 không biết còn ai đọc nx không nhưng truyện sắp kết gòi chuẩn bị cho phần 2 thoai
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng Cụ
ФанфикKhông có gì không thể giải quyết được, bằng cách cúng cụ mọi chuyện đều trở nên dễ dàng. Midorima Akiko cứ nghĩ mình chỉ ngủ một giấc ai ngờ ngủ một giấc là ngủ tận sang kiếp sau, mà còn ở trong bụng mẹ, tiếp thu vô vàn cách cúng cụ tinh hoa văn hóa...