nhà Midori có một cái công ty bất động sản, Nhưng nó thuộc về ông Mido chứ Akiko chả có cái mô tê gì cả, vì đơn giản là Akiko còn quá nhỏ để số bất động sản đó thuộc về con nhóc, mà dù như vậy thì Akiko vẫn có một niềm đam mê bất tận với mấy miếng đất cụ thể là cầm trên tay quyền sở hữu đất rất an toàn còn rất thơm.
-Baba con nói ba nghe nè.
-sao nào con yêu.
Ông Mido yêu chiều vuốt tóc con gái rồi lại chăm chú nhìn bản đồ quy hoạch.
-Đây nè...
Con nhóc chỉ vào một chỗ trên bản đồ quy hoạch nhíu mày.
-hửm???
-con muốn nó.
Ông Mido đầu đầy dấu chấm hỏi nhưng vẫn rất hiền từ trả lời Akiko, bàn tay véo nhẹ má con nhóc.
-Vậy thì sau này Akiko cố gắng sẽ mua được thôi.
-...
Không baba ý con là baba mua cho con cơ, baba sai hết kịch bản rồi bình thường không phải nói gì baba cũng chiều, sao nay chậm hiểu thế nhỉ?
Akiko vùng vằng dùng tay chỉ vào miếng đất nhỏ.
-ý con là con muốn sở hữu nó bây giờ.
-....hm
Ông Mido nhìn chăm chú vào miếng đất ông có chút bất ngờ vì yêu cầu của Akiko, nhưng mà con nhà tông không giống lông cũng giống cánh, ông Mido từ xưa đến nay là con người cố chấp và Akiko cũng không khác là bao, nếu con nhóc đã thích thì dù có khuyên thế nào con nhóc cũng không chịu từ bỏ. đam mê với bất động sản có lẽ có thể di truyền thì phải.
ADN là một thứ gì đó thật đáng sợ.
Nhưng mà ông Mido nghĩ nhiều rồi chẳng qua miếng đất đó gần nhà thằng nhóc Geto nhất nên Akiko chọn thôi, chứ con nhóc chả ưa gì buôn bán bất động sản cả. nhưng nếu có giấy tờ đất trong tay thì Akiko vẫn nhận bình thường. nó cũng thơm lắm á.
-được thôi Con đập heo mua đi.
-...
-Ba nỡ nhìn con lợn đó vỡ tan à? dù sao nó cũng ở nhà mình hơn 7 năm rồi á ba.
-...
Ông mido thở dài cuối cùng vẫn là chi tiền cho Akiko mua cả đất lẫn nhà, nhưng mà con nhóc chưa đủ tuổi để đứng tên nên ông đành đứng tên hộ.
Vậy là akiko có được một miếng đất cùng căn nhà view nhà đối diện Anh cờ rút đáng yêu. quá tuyệt vời.
Và Akiko đã chuyển đến nhà mới mấy ngày sau đó, chẳng qua là chuyển đến ở mấy ngày rồi lại về biệt thự thôi chứ đời nào ông Mido cho con nhóc ở đó luôn chứ.
Akiko vui vẻ cầm bánh sang nhà hàng xóm để làm quen, cái này là bà Mido dạy con bé đấy.
Geto Suguru đang ngồi trong nhà để làm bài tập bỗng nhiên tiếng chuông cửa vang lên, Cậu nhóc đặt bút xuống, xoa xoa mái tóc của mình bình thản bước ra cửa.
-ai đấy.
Akiko hạ giọng cố biến giọng nói mình trở nên khàn nhất có thể.
-MÌNH LÀ HÀNG XÓM MỚI.
Suguru nhướng mày mở cửa ra, đập vào mắt cậu nhóc là gương mặt quen thuộc của Akiko, chỉ là phong cách ăn mặc hôm nay ờm có chút thanh thuần thì phải, chắc thế.
-Akiko lâu rồi không gặp.
-EHE cụ thể là 3 ngày 7 giờ 6 phút 42 giây.
Suguru mỉm cười xoa đầu con nhóc, điệu bộ yêu chiều.
-Vào nhà đi đây nắng lắm sẽ cảm mất.
Akiko nhìn lại bầu trời âm u mây mù phía trên rồi lại nhìn Suguru, trong tình huống khó xử thế này mình cần nở một nụ cười tự tin.
Akiko Mỉm cưới chui vào lòng cậu nhóc làm nũng.
-Muốn suguru nắm tay đưa vào cơ.
-...
Suguru xoa tóc mềm của Akiko nét mặt thả lỏng thỏa mãn.
-ừ đều theo ý cậu.
A tiên nữ tha hóa mất rồi, trời ơi người gì đâu ấm áp quá, hơn hẳn tên mặt lạnh nào đó ở nhà. mà tự dưng nhớ thằng nhóc đó làm gì? dạo này Akiko lậm thằng oắt đó quá rồi.
Akiko thỏa mãn mỉm cười theo chân geto vào nhà, Tính đến việc anh yêu có thể bị mấy linh hồn dơ bẩn hư thúi làm phiền Akiko đành phải đem mấy lá bùa đem đưa cho suguru còn dặn kỹ cậu phải đem bên người.
-được rồi tớ hiểu rồi, nếu gấp nhỏ nó bỏ trong vòng cổ là được đúng không.
-ừ hưm.
Suguru mỉm cười đem cất hết mấy tấm bùa , sau đó cùng Akiko ngồi thưởng thức bánh ngọt vừa ôm ấp nhóc Suguru.
Để được thành quả như hôm nay Akiko đã rất nỗ lực đấy chứ không đùa đâu, ngày nào cũng làm bánh đem đến dỗ ngọt, ngày nào cũng lon ton chạy theo Suguru, đến nỗi thằng nhóc Satoru vì cảm thấy Akiko chạy đi chạy lại mà ngồi mệt dùm Akiko luôn.
-a nhân sinh đúng là không còn gì luyến tiếc...hehehe
-...
suguru mỉm cười nhìn Akiko gương mặt thỏa mãn tựa vào vai mình.
Đúng thật Cô nhóc này rất dễ thương mà.
Sự thật là nhóc Suguru cũng rung động rồi, chỉ là cậu nhóc còn quá nhỏ để biết cảm xúc đó là gì thôi.
Thích?
Chắc là vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng Cụ
FanfictionKhông có gì không thể giải quyết được, bằng cách cúng cụ mọi chuyện đều trở nên dễ dàng. Midorima Akiko cứ nghĩ mình chỉ ngủ một giấc ai ngờ ngủ một giấc là ngủ tận sang kiếp sau, mà còn ở trong bụng mẹ, tiếp thu vô vàn cách cúng cụ tinh hoa văn hóa...