Xe lái về phía nhà, trận võ mồm xem như hạ màn, Tiêu Chiến nhắm mắt dựa lưng vào ghế nghỉ ngơi, dạ dạy quặn lên một cơn đau rất nhỏ, anh không lên tiếng mà dùng tay xoa xoa bụng định thư hoãn một chút.Hôm nay để hiệu quả biểu diễn được tốt, buổi sáng anh chỉ uống mỗi một ly cà phê đen, sau khi thử vai kết thúc, gặp mặt với Hứa Thiến Thiến, cơm còn chưa ăn, Hứa Thiến Thiến không định quanh co lòng vòng với anh, đi thẳng vào vấn đề bảo chia tay.
Anh với Hứa Thiến Thiến kết giao vậy là được ba tháng, người trong nhà giới thiệu, hai bên trưởng bối đều nói cùng một kiểu, bảo hai người trẻ tuổi sống cùng thành phố, quen nhau chút cũng có thể chiếu cố lẫn nhau, ấn tượng ban đầu của Tiêu Chiến với Hứa Thiến Thiến rất tốt, chính như mọi người hay nói là duyên gặp mặt ấy, cho nên sau đó lúc Hứa Thiến Thiến bảo anh thử ở bên nhau xem thế nào anh đương nhiên đồng ý.
Vốn cho rằng mối quan hệ của cả hai vẫn luôn sóng êm gió lặng, Tiêu Chiến thật không tưởng tượng được Hứa Thiến Thiến đi công tác về sẽ chia tay mình.
Hứa Thiến Thiến có thích Tiêu Chiến, đẹp trai, hai bên cha mẹ quen nhau, hiểu tận gốc rễ, trừ nghề nghiệp của Tiêu Chiến có hơi bất ổn, còn lại thật sự không tìm ra tật xấu.
Còn chuyện là như nào, thì chính là cô đi công tác mấy ngày nay, có một đồng nghiệp tên Joey đi công tác chung đột nhiên nổi lòng hiếu kỳ, hỏi cô, "Thiến Thiến, cậu với bạn trai cậu cái đó như nào?"
"Cái nào?"
"Thì... thì cái đó đó! Chuyện mà người trưởng thành sẽ làm đó."
Hứa Thiến Thiến ngượng chín mặt, ấp úng bảo không có, Tiêu Chiến rất săn sóc rất lịch sự, xét tính cách mà nói thật sự không thể bắt bẻ, một cách tự nhiên cô cũng xem những hành vi của Tiêu Chiến là lễ phép, tỷ như cô nói, "Tớ với bạn trai tớ... bọn tớ... môi cũng chưa từng hôn..."
"Cái gì cơ?!" Joey lắc đầu tỏ vẻ khiếp sợ, "Thế thì cậu... cậu có thể chủ động mà."
Hứa Thiến Thiến xấu hổ cười cười, nói mình thực sự cũng không muốn đi về hướng đó, cô với Tiêu Chiến ở cạnh nhau rất là thoải mái, người quen đều bảo nhìn như bạn tốt, cho nên cũng chưa từng nghĩ tới xét về quan hệ bạn trai bạn gái mà mức độ thân mật chỉ giới hạn ở nắm tay nhau, là có chút kỳ quặc.
Joey nói vậy hai người chỉ tính là cái chân bàn ăn thôi, ngày thường đi ăn thì rủ nhau đi, cậu đối với anh ta không có dục vọng, anh ta đối với cậu cũng không có dục vọng, hai người sao có thể xem là bạn trai bạn gái được.
Hứa Thiến Thiến nghiêm túc suy nghĩ thật lâu, trước khi gọi điện cho Tiêu Chiến đã nghĩ kỹ rồi, cô không phải không có mong chờ gì đối với tình yêu, cũng cho rằng ở chung với một người mà vĩnh viễn không bao giờ cãi nhau chính là phù hợp, nhưng cảm xúc của cô đúng là không hề có chút gì dao động phập phồng.
Thứ tình yêu mà cô muốn không phải như ở chỗ Tiêu Chiến vậy, ít nhất cũng phải làm cô buồn bực khi nghĩ đến chuyện Tiêu Chiến trước nay chưa hề hôn cô, nhưng mà cũng chẳng có nốt, cô chỉ là thuận lý thành chương mà cảm thấy chuyện này chẳng có gì đại sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) (BJYX) 25 GIỜ
FanfictionTác giả: Primsix. Quotev: https://www.quotev.com/story/14014044/25Hours/ Văn án: "Nếu một ngày có thể có 25 giờ thì tốt rồi, không ai đáng giá hơn cậu." Chuyện tình yêu của hai người làm công trong giới giải trí. Vương đạo diễn x Tiêu diễn viên. Yêu...