Chương 10

1K 149 2
                                    

Vương Nhất Bác cá chép lộn mình bắn từ trên giường lên, nhìn giao diện chat đã rút về thở một hơi dài, theo đó là một chút cảm giác mất mát ân ẩn dưới lớp vỏ khắc chế.

Có đôi khi cậu sẽ nghĩ, hay là cứ gửi đi đi, muốn không quan tâm mà ném quả bóng ra, sau đó xem Tiêu Chiến chọn né tránh hay đón lấy, mỗi một khi có loại suy nghĩ này đều sẽ bị ngăn chặn kịp thời, một mình mình tâm phiền ý loạn là đủ rồi, hà tất phải kéo thêm một người.

Vương Nhất Bác nhìn tin nhắn đã gửi, thời gian một phút trôi qua, rồi cả một buổi tối, không chờ được tin nhắn trả lời của Tiêu Chiến.

Đại khái chắc là ngủ rồi nhỉ. Cũng tốt, may mà ngủ rồi, may mà không nhìn thấy cái tin đã bị rút về kia.

Ngày hôm sau từ sáng sớm đã nhìn thấy tin trả lời của Tiêu Chiến.

- cậu rút về cái gì đấy?

- còn có đâu chừng 10 ngày nữa là về, bên này nóng lắm, lần trước không phải đã chụp cho cậu xem rồi sao, tớ mặc ngắn tay hết rồi. Chắc tớ bị phơi nắng đen luôn rồi.

- sao cậu cứ hỏi tớ về lúc nào mãi thế, sao, nhớ tớ hả?

Di động của Vương Nhất Bác tí thì rớt, nếu không phải Tiêu Chiến hỏi câu rút về cái gì đấy kia, cậu đã nghĩ bí mật của mình lộ rồi, nhưng lại tập trung nhìn, còn không phải là ngữ khí vui đùa giống ngày thường sao.

- nhớ chứ, nhớ suốt, muốn đến nhà cậu ăn chực cơm miễn phí.

- cút đi.

Chuyên viên trang điểm đang cúi đầu trước gương mân mê đồ, nói, "Tiêu lão sư, ngài nhắm mắt lại giúp."

Sáng sớm hôm nay anh phải quay cảnh bị thương, chuyên viên trang điểm phải vẽ lên mí mắt và khóe miệng cho anh, Tiêu Chiến bảo được, giấu đi vẻ mất mát khó tả trong mắt, một trái tim đập lên đập xuống bất định, không rõ lắm hiện tại bản thân mình và Vương Nhất Bác là đang ở vào mối quan hệ vi diệu gì.

Ngoài diễn thì Tiêu Chiến và Trần Lộc đã trở nên khá thân, ngày thường cũng sẽ cùng thảo luận cốt truyện, ngẫu nhiên sau khi tan làm cô cũng sẽ gọi Tiêu Chiến đi cùng để ăn khuya, Tiêu Chiến thì thật sự chả ăn mấy, nhưng vẫn đi cùng Trần Lộc ra ngoài mấy lần, chẳng qua không chỉ có hai người bọn họ, ngoài hai trợ lý còn có người chồng chưa công khai bao giờ của Trần Lộc.

Nghe nói đối phương là giáo sư, hào hoa phong nhã, rất lễ pháp, đứng một chỗ với Trần Lộc thật sự rất xứng đôi, lần nào cũng lặng lẽ tới tham ban rồi lén lút rời đi, nói với Tiêu Chiến ở đoàn phim phải chiếu cố Trần Lộc nhiều hơn.

"Không không không, nói gì vậy, Lộc tỷ là tiền bối của em, là Lộc tỷ ngày thường rất chiếu cố em, không đúng không đúng, ý em là, em định nói, là loại chiếu cố của tiền bối dành cho vãn bối ấy ạ." Tiêu Chiến nói chuyện mà căng thẳng là sẽ nói lắp liền, đỏ mặt lên không ngừng nốc nước.

Sau đó chả biết thế nào lại bị phóng viên lá cải chụp được, sự tình liền biến thành một cái hotsearch # Trần Lộc Tiêu Chiến nhân diễn sinh tình hẹn hò nửa đêm#

(EDIT) (BJYX) 25 GIỜNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ