(lên xe!)(dạo này kỹ thuật quá là nhuyễn!)
Tiêu Chiến rụt về phía sau, biết ngay con người giảo hoạt này đang chờ anh ở đây mà. Anh mới uống tí rượu, giờ mặt đỏ phừng phừng, đến ánh mắt cũng có chút khờ ngốc chậm chạp, nhìn cực kỳ dễ bắt nạt, một tay vỗ mặt Vương Nhất Bác vừa vỗ vừa đẩy.
"Mai cậu phải làm việc đó."
"Hôm nay anh mà không ăn no mai anh làm ăn kiểu gì bé ơi."
"Cậu không ăn no vậy cậu... cậu gọi đồ ăn ngoài đi, cậu nhắm vào tớ làm cái gì." Phản ứng của Tiêu Chiến thật sự là có chút trì độn, cổ tay bị Vương Nhất Bác bắt lấy dò xuống dưới, cũng không kịp làm ra động tác gì phản kháng.
"Là dục vọng cao cấp của nhân loại không được thỏa mãn, chỗ này ăn không no."
"Trời đất ơi Vương Nhất Bác tớ thật sự... Cậu bảo tớ nói cậu cái gì tốt, mấy cái lời này cậu học ở chỗ nào vậy, chịu không nổi, cậu... Vương Nhất Bác cậu bị lửa dục huân tâm rồi, đại sự không ổn rồi, cậu có biết thời cổ đại mấy cái loại hôn quân ham sắc bỏ bê triều chính mấy cái người đó như nào cậu biết chưa?"
"Cái miệng nhỏ này của cậu sao mà nói nhiều thế không biết?" Vương Nhất Bác ôm sẵn đầu Tiêu Chiến hôn luôn, đè người ta muốn ngã ra sàn nhà, Tiêu Chiến đẩy cậu mấy cái cũng không đẩy được, đầu choáng não trướng bị hôn đến hơi thiếu oxy, Vương Nhất Bác rất nhiều lần có ý đồ dùng đầu lưỡi cạy hàm răng anh cũng không thể tiến công thành công.
Kết quả người này không biết như nào bèn chơi xấu, đột nhiên vươn một bàn tay nhéo mũi Tiêu Chiến, lúc này thật sự là không thở nổi, không nhịn được há mồm thở dốc, bị Vương Nhất Bác chui vào, đầu lưỡi duỗi vào dây dưa, thi thoảng lại liếm răng Tiêu Chiến một cái, ngứa đến mức Tiêu Chiến phát ra tiếng rên rỉ đứt quãng.
Hai người vất vả lắm mới tách được ra, chống trán nhìn đối phương không ngừng thở dốc, như là muốn lấp đầy không khí loãng tứ phía, đối diện đột nhiên liền cười phá lên, Vương Nhất Bác nhân dịp này định thu hẹp khoảng cách cởi áo trên của Tiêu Chiến, bị Tiêu Chiến đè xuống.
"Từ từ, cậu để tớ đi tắm cái đã."
"Làm xong rồi tắm!"
"Không được! Hôm nay tớ ở ngoài cả ngày rồi, không tắm rửa trước tớ không thoải mái."
"Được được được, đi, đi tắm đi." Vương Nhất Bác nói xong liền đứng dậy, cùng kéo Tiêu Chiến lên, Tiêu Chiến choáng mất vài giây mới được Vương Nhất Bác đỡ vững.
Đại nam sinh hơn mét tám mấy, vẫn sẽ vì tụt huyết áp mà choáng váng, Vương Nhất Bác cau mày ôm anh vào lòng hôn hôn, Tiêu Chiến càng ngày càng hiểu Vương Nhất Bác, hiểu từng động tác nhỏ từng ánh mắt của cậu.
Tiêu Chiến cũng như rất nhiều người khác, một mình tới thủ đô đi học đi làm, từ trường học dọn đến thuê nhà cũng là một mình kéo rương hành lý, khiêng hành lý lên tầng mấy khu chung cư cũ không có thang máy. Nếu không có tình huống gì đặc biệt, anh đã quen không làm phiền gì đến người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) (BJYX) 25 GIỜ
FanfictionTác giả: Primsix. Quotev: https://www.quotev.com/story/14014044/25Hours/ Văn án: "Nếu một ngày có thể có 25 giờ thì tốt rồi, không ai đáng giá hơn cậu." Chuyện tình yêu của hai người làm công trong giới giải trí. Vương đạo diễn x Tiêu diễn viên. Yêu...