Buổi sáng Vương Nhất Bác dậy trước, cố gắng rửa mặt thật nhẹ, trước khi ngủ Tiêu Chiến cũng nhớ sáng nay Vương Nhất Bác phải ra khỏi nhà sớm nên tự nhiên cũng dậy sớm, còn buồn ngủ, lười nhác ôm chăn ghé vào giường, chờ Vương Nhất Bác rửa mặt xong.
"Sao đã dậy rồi?" Vương Nhất Bác từ phòng tắm đi ra, nhìn thấy Tiêu Chiến đang chớp mắt xuất thần.
Tiêu Chiến ngáp một cái, mu bàn tay xoa lên mí mắt, giọng hơi khàn, "Sợ tỉnh lại vừa mở mắt ra đã không thấy cậu đâu."
Vương Nhất Bác đi tới, trên người có mùi kem đánh răng tươi mát rất nhẹ, môi dán lên trán Tiêu Chiến, lành lạnh.
"Ngủ tiếp đi, tớ dọn dẹp một chút rồi phải đi đây."
"Ừ."
"Tớ đến phim trường tớ nhắn tin."
"Ừ..."
"Hôm nay tớ đặt ít đồ trên mạng, chắc chiều là đưa tới, để số của cậu, nhớ lấy."
"Được." Tiêu Chiến gật đầu, ồm ồm hỏi, "Cậu lại mua gì đó?"
"Sữa, trái cây, với ít đồ ăn vặt, nhiều lắm, tớ cũng quên rồi, mua cho cậu ăn, nhưng mà cậu đừng chỉ ăn đồ ăn vặt, mấy cái đó ăn không đủ no."
Tiêu Chiến vùi đầu vào chăn cười, Vương Nhất Bác đưa lưng về phía anh thay quần áo, hỏi anh cười cái gì. Tiêu Chiến chui từ chăn ra, nói, "Cười cậu, như nuôi con nít ý, cậu mua mấy cái đó như là phụ huynh phải đi vắng nên mua về dỗ con ý."
"Ờ, còn chẳng phải hay sao, nuôi con nít, nuôi lớn lấy làm vợ."
"Bệnh tâm thần, toàn là nói bậy!" Tiêu Chiến giả vờ hung, trừng cậu một cái, ném đến chỗ Vương Nhất Bác một cái gối, bị Vương Nhất Bác dễ như trở bàn tay bắt lấy vứt lại về giường.
Tiêu Chiến ngồi xếp bằng, trên người có một ít dấu vết còn chưa che hết, mấy lần trước anh cũng đã oán giận Vương Nhất Bác quá tàn nhẫn, như chó gặm, Vương Nhất Bác lần nào cũng chỉ nói lấy lệ là sau sẽ không thế nữa.
"Này, còn có tí cơ bụng đấy." Tiêu Chiến chỉ vào chỗ cơ bụng bị áo thun che khuất của Vương Nhất Bác, lúc trước cũng không để ý, Vương Nhất Bác thoạt nhìn gầy nhưng rắn chắc, điển hình của mặc đồ thì gầy cởi đồ thì cơ bắp, đường cong rất đẹp, không quá khoa trương.
Vương Nhất Bác còn có thời gian trêu đùa anh, nhếch một bên mép cười xấu xa đi về phía Tiêu Chiến, Tiêu Chiến đề phòng nheo mắt nhìn Vương Nhất Bác, không biết Vương Nhất Bác định làm trò gì.
Giây tiếp theo, Vương Nhất Bác liền kéo cái vạt áo rộng thùng thình kia ụp lên đầu Tiêu Chiến, vừa làm vừa cười ha ha, chọc Tiêu Chiến tức kêu ầm lên, "Vương Nhất Bác cậu tìm chết!"
Có điều Tiêu Chiến có giãy giụa như nào cũng không lại Vương Nhất Bác, đành bất đắc dĩ đầu hàng.
"Cho cậu tiếp xúc thân mật với cơ bụng của tớ, hài lòng chưa?"
"Hài lòng hài lòng!"
"Có thích hay không?"
"Thích thích, thích thảm luôn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) (BJYX) 25 GIỜ
FanfictionTác giả: Primsix. Quotev: https://www.quotev.com/story/14014044/25Hours/ Văn án: "Nếu một ngày có thể có 25 giờ thì tốt rồi, không ai đáng giá hơn cậu." Chuyện tình yêu của hai người làm công trong giới giải trí. Vương đạo diễn x Tiêu diễn viên. Yêu...