( WARNING! RATED SPG )
"Leah's POV"
Pagkadating ko pa lang sa bahay agad ko ng nakita si Franz na naka tayo sa may gilid ng gate.
9:Pm na ako naka dating ng bahay.
Agad akong bumaba ng kotse para puntahan siya. Palapit pa lang ako sa kanya ay agad na niya akong niyakap.
"I miss you!"
"Hm, Sandali lang Franz"-Ang sabi ko, sabay alis ko ng pagkakayakap niya sa akin.
"Bakit?"-Tanong nito, Nakaka panibago talaga ang kinikilos ni Franz.
"Hm, Ano bang pag-uusapan natin?"-Tanong ko sa kanya.
"Leah, alam mo naman na mahal na mahal kita diba?"-Tanong nito. Kinakabahan ako sa inaasta ni Franz ngayon.
"Franz?"-Takang tanong ko sa kanya.
"Im sorry, nadala lang ako ng emosyon ko"-Paliwanag nito, dahil bigla niyang hinawakan ng mahigpit ang dalawang braso ko.
"Ayaw mo ba akong papasukin?"-Tanong nito, nagbago na ang kanyang tono, hindi na gaya kanina na parang may kakaiba.
*****
Pumasok nga kami ni Franz sa loob ng bahay at niyaya niya akong uminom ng wine ang sabi ko ayaw ko pero pinilit niya ako.
"Wala nang makaka galaw sa iyo Leah"-Misteryosong sabi nito.
"Anong ibig mong sabihin?"-Tanong ko, sabay alis ko ng kamay niya sa balikat ko.
"Leah, I love you?"-Malumanay na sabi nito. Sobrang kaba ko ngayon halos pumanhik lahat ng dugo ko sa mukha ko, alam ko naman na may gusto din ako kay Franz, pero hindi ito ang nakilala kong Franz.
"Oh bakit tulala ka? wag mo ng isipin yung sinabi ko, kaya ko naman maghintay"-Seryosong sabi nito.
Ilang minuto pa ay nakaramdam ako ng hilo. Parang may kakaiba akong naramdaman nag-init ang buo kong katawan. Napa upo nalang ako sa upuan dito sa Terrace dahil sa hilong nararamdaman ko.
Umupo si Franz sa tabi ko at hinawakan niya ang ulo ko at inilapit niya ito sa kanyang mukha.
Naramdaman ko nalang na dumampi ang mga labi niya sa akin, hanggang halikan na niya ako ng tuluyan. Hindi ko alam kung bakit pero nagawa kong labanan ang kanyang halik. Parang may kakaiba sa akin ngayong gabi.
Naramdaman ko nalang na binuhat niya ako at pinasok sa mismong kwarto ko.
Hiniga niya ako sa kama.
Nakita kong naghubad siya ng damit at sapatos, tanging ang pantalon na lang niya ang kanyang suot.
Agad itong lumapit palapit sa akin. Sinunggaban niya agad ako ng halik sa labi. Hinubad niya ang aking damit. At bumaba ang kanyang pag romansa hanggang leeg ko pababa. Habang ang kanyang kamay ay umiikot sa buong katawan ko.
*****
"Leah's POV"
Nagising nalang ako na katabi ko si Franz sa pagtulog hindi ko alam kung bakit nangyari sa amin iyon, parang may iba akong pakiramdam.
Napansin kong wala parin suot na damit si Franz, Tanging boxer lang ang suot niya.
Ako naman ay naka sando at gosh!
Wala pa akong underwear!
Agad akong tumayo at lumapit sa cabinet gamit-gamit ko ang kumot pantakip ng katawan ko.
Napansin kong mahimbing pa ang tulog ni Franz.
Kaya bumaba muna ako ng bahay para magluto.
*****
Habang nagluluto ako naramdaman ko nalang na humangin ng malakas sa likuran ko agad akong kinalibutan.
Pagtalikod ko wala namang tao.
Pero ng mapatingin ako sa sahig ay may mga patak ng dugo.
Sinundan ko ang dugo na iyon.
Hanggang makarating ako sa kwarto ni Ate Vanessa.
Pagbukas ko ng pinto. Halos masuka ako sa sama ng amoy. Napatingin ako sa ere. Nakita ko si Ate Vanessa duguan.
Shittt... Hindi!!!
Nanlumo ako...
Nagsisigaw ako, at nagtatakbo.
Nang makarating ako sa may kusina. Nakita ko si Yaya Marlyn at Yaya Hilda.
Duguan sila at galit na galit na nakatitig sa akin.
Hiningal ako sa kaba at pagod.
Pumanhik ako ng bahay at pumasok ulit ako, sa mismo kong kwarto.
Nang makapasok na ako ay bumungad sa akin ang mga Lahat ng Co-models ko na namatay. Napansin ko din sina mommy at daddy. Halos umiyak ako sa takot at kaba. Napansin ko din si Aleiza at Derrick galit na galit silang naka titig sa akin.
Hindi ko alam kung bakit hanggang lumapit na sila ng lumapit sa akin.
Pinag hahalog ko si Franz. Upang magising ito.
"Leah!"
"Leah!"
"Gising!"
Napa balikwas naman ako ng bangon.
Panaginip lang pala.
Niyakap ako ni Franz upang ma comfort ako.
Bakit ko sila napanaginipan? Anong ibig sabihin nun?.
BINABASA MO ANG
Ang Kamera (COMPLETED/UNEDITED)
УжасыAng lahat ng makukuhanan ng KAMERA ay mamamatay. Handa ka na ba? -- Date Started: May 15, 2015 Date Competed: June 23, 2015 Cover by: @httpdotkeanne