Chiêu lạc mềm buộc chặt của Dunk không có gì mới nhưng dễ dàng thu phục Joong. Cậu vẫn điềm đạm lo chuyện ôn thi của cậu, thi thoảng thả ra vài câu ngọt ngào xoa dịu trái tim tủi thân của Joong.
Còn về phần Joong, anh làm quen xong cả lớp 11A rồi, cũng phụ việc cho hội học sinh, và tham gia thi đấu mấy trận bóng rổ lớn nhỏ khác nhau. Nhưng mà khi tham gia hoạt động quá năng nổ, thì việc học bắt đầu mất kiểm soát, cán cân giữa học và chơi đã bắt đầu lệch dần. Dunk tuy chăm chỉ ôn thi nhưng không phải cách ly với thế giới bên ngoài, đặc biệt là đối với Joong.
Nhưng không thể áp đặt Joong làm bất kỳ điều gì theo ý cậu. Dunk là lớp trưởng 11A, cậu áp đặt cho tất cả, bằng việc học nhóm. Lớp 30 người, mỗi nhóm 2 người, bắt đầu chia làm 15 nhóm.
"Dunk ơi tên Dunk sao không có trong nhóm anh?"
Nhóm 1 chỉ có Joong và Pond. Anh nhìn tới nhìn lui gần mười lần rồi cũng không thấy, phải lia mắt đến nhóm 4 mới thấy tên của Dunk.
"Anh phản đối."
Mặt anh mếu như sắp khóc đến nơi, Dunk đứng ở bục giảng nhìn xuống chỗ Joong. Không để anh kịp phản đối, cậu lên tiếng
"Pond hạng 3 của lớp A, anh còn đòi gì nữa"
"Đòi Dunk. Anh đòi Dunk!"
Pond liền lên tiếng đòi lại mặt mũi cho mình, "mày làm như tao thèm kèm mày lắm dzị á!?"
Cả lớp "..."
"Mới đầu tuần mà ngọt muốn tăng đường huyết vậy mấy cha"
Phuwin tuy là tận hưởng vị ngọt này, nhưng vẫn phải ra vẻ ghét bỏ trước đã.
Dunk nghĩ chút thì xếp lại, lớp 30 người, chia thành 10 nhóm, mỗi nhóm 3 người.
"Ê tao bị ra rìa"
Phuwin giơ tay khi thấy tên Pond và Dunk đều ở cùng nhóm với Joong.
"Nè tự lên chia nhóm dùm luôn đi. Sao mà thích ý kiến quá"
"Ủa chứ sao Joong ý kiến được"
"vậy để chia lại"
Lớp 30 người, mỗi nhóm 5 người, chia làm 6 nhóm. AJ nhìn mình lọt vào nhóm của bộ tứ JoongDunk và PondPhuwin thì câm nín.
Là từ bây giờ AJ phải chia sẻ bát cơm chó của cặp đôi JoongDunk cùng Pond và Phuwin? Hay sẽ có luôn hai bát cơm chó? AJ nhìn tình hình hiện tại thì có vẻ là vế sau sẽ đúng hơn.
Sau khi lắng nghe góp ý và chỉnh sửa thì việc chia nhóm cũng đã xong. Dunk lau giảng rồi trở về chỗ ngồi, đi ngang qua bàn của AJ thì nán lại một lúc.
"Mày, khi học nhóm mày chú ý Joong dùm tao nha."
"Hả?"
"Tao đang hơi bận nên không dành thời gian nhiều cho việc học nhóm được."
"Vậy mày chia nhóm làm gì rồi đẩy bạn trai mày qua chỗ tao?"
"Tao sẽ ôn thi cuối học kỳ cho mày"
Được Dunk ôn thi thì không có gì tuyệt hơn, thái độ AJ liền thay đổi, nền nã đáp
"Tao kèm Joong cũng được. Nhưng mà, mày không phủ nhận chuyện bạn trai luôn hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic)(JoongDunk) Bong bóng tỏ tình
FanfictionNgười yêu ơi, từ ngày phải lòng em, ngọt ngào đến bên anh quá đỗi dịu dàng. Yêu dấu ơi, đừng bướng nữa nhé, vì trong ánh mắt của em cũng nói với anh rằng "Em đồng ý" Đây là lời bài hát Bong bóng tỏ tình của Châu Kiệt Luân nha. Mong mọi người sẽ đón...