Joong thi cử xong được nghỉ học một tuần, có thể xem là tuần lễ hồi năng lượng cho học sinh. Anh liền đến quán cà phê của mẹ để phụ việc.
Thấy hơn 9 giờ sáng thì Dunk cùng Pond đến quán, Joong liền chạy ra cửa đón, dẫn họ đi vào tận bàn.
"Nhân viên phục vụ ở đây tận tình quá mày ha"
Pond vừa ngồi xuống đã cà khịa Joong. Đương nhiên không phải đối với khách hàng nào cũng tận tình đến mức này. Joong đặt menu xuống bàn, giới thiệu best seller của quán cho Dunk và Pond.
"Ở đây có bánh ngọt, Dunk ăn thử nha?"
"Ừm, Joong chọn cho Dunk đi"
Pond ngồi bên cạnh nheo mắt nhìn Dunk rồi nhìn Joong. Kiểu xưng hô này đến bây giờ Pond mới để ý.
"Tụi mày xưng tên hả? Sao không xưng mày-tao?"
"Mày nín"
Joong đáp. Pond liền phản bán
"Ê khách hàng là thượng đế nha mạy"
"Thượng đế lên trời mua"
Anh ghi order xong rồi quay lại quầy, đưa cho nhân viên pha chế, bản thân thì lấy phần bánh tiramisu cho Dunk. Tiramisu tuy không khó làm, nhưng làm ngon thì không phải ai cũng làm được. Pond vừa ăn một miếng đầu tiên đã thốt lên
"Ê cái tiramusi này ngon vãi"
"??"
"Tirabingsu"
"..."
"Thôi nghỉ ăn."
"Tiramisu. Ti.Ra.Mi.Su."
Joong cố tình đánh vần lại. Rồi trông chờ đánh giá của Dunk
"Dunk thấy sao?"
"Ngon lắm! Cái này có thể bán vào ngày hội được không?"
"Joong sẽ nhờ mẹ làm giúp nha?"
"Nếu làm vậy thì phiền mẹ Joong lắm. Dunk cũng biết làm bánh, hay là Dunk học công thức làm cái này từ mẹ Joong nha?"
"Ok, để Joong nói với mẹ."
Joong chạy về quầy thu ngân, bàn với mẹ rồi quay lại nói với Dunk
"Mẹ nói tối nay Dunk đến quán, mẹ sẽ chỉ Dunk làm."
"Oke"
Cậu nhìn về phía mẹ, chắp tay vái một cái rồi nói cảm ơn.
Chuông treo ở góc cửa ra vào lại reo lên leng keng, Joong phải tiếp tục làm việc. Hai người vừa bước vào là Phuwin và Gemini.
Gemini thì khỏi bàn, vì là khách quen của tiệm. Phuwin thì vì sáng sớm bị Gemini dựng đầu gọi dậy rồi bị kéo đến đây. Nhưng khi đến nơi rồi thì thấy chuyến này dậy sớm cũng không phí lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic)(JoongDunk) Bong bóng tỏ tình
FanficNgười yêu ơi, từ ngày phải lòng em, ngọt ngào đến bên anh quá đỗi dịu dàng. Yêu dấu ơi, đừng bướng nữa nhé, vì trong ánh mắt của em cũng nói với anh rằng "Em đồng ý" Đây là lời bài hát Bong bóng tỏ tình của Châu Kiệt Luân nha. Mong mọi người sẽ đón...