Dunk không đeo kính nên đi đứng cũng chậm rãi hơn vì sợ va phải cái này, đụng phải cái kia. Joong biết vậy nên đi phía trước, nắm lấy tay cậu, không nhanh không chậm đi về phía phòng tắm.
Vì là khu phòng tắm nên tập trung đông người, Joong ngó vào bên trong thấy chỉ còn trống một phòng nên nhường Dunk tắm trước. Anh đưa túi tote cho cậu, bên trong là quần áo để thay, và đầy đủ các vật cần thiết. Nhưng đầu tiên vẫn là đưa cậu cặp kính cận.
"Anh đợi Dunk ngoài này."
"Oke"
Dunk đeo kính vào rồi mới tự tin hơn, nhận lấy túi tote rồi đi vào khu phòng tắm. Nhưng vừa mới đi vào chưa tới hai phút đã đi ra.
"Sao vậy?"
"Joong vào với em đi"
"Có chuyện gì hả?"
"Ở ngoài này lạnh. Joong vào luôn đi."
"...không ổn lắm"
Dunk biết anh muốn nói về chuyện gì, nhưng mà cậu cũng không muốn để anh đợi ngoài này. Nếu cứ chần chừ thì phòng tắm sẽ bị giành mất, Dunk nắm tay Joong đi vào phòng tắm. Chốt cửa lại rồi tiếp tục nhường nhau trong khó xử.
"Thế này đi."
Anh quay mặt ra cửa, đứng khép nép một góc phòng tắm.
"Joong"
"Quay người lại, nhìn em."
Dunk nắm lấy vai anh, xoay người anh lại.
"Chỉ là tắm cùng nhau thôi. Sẽ không sao đâu. Joong cũng tắm cùng thành viên đội bóng rổ mà? Đây là chuyện bình thường thôi mà Joong."
Joong không đáp, vì lý lẽ của anh nếu nói ra sẽ lập tức bẻ gãy tất cả lập luận của Dunk. Anh chỉ nheo mắt nhìn Dunk rồi hỏi một câu ngắn gọn
"Dunk có từng thích ai chưa?"
"..."
Khoé môi hơi ngập ngừng rồi quyết định không nói gì. Joong biết phản ứng này, chính là biểu hiện né tránh. Nhưng mà tại sao lại né tránh?
"Anh chỉ là tự dưng thắc mắc thôi chứ không có ý gì đâu. Dunk thích anh từ khi nào vậy? Làm sao Dunk biết được Dunk thích anh? Nếu như chỉ là vì anh theo đuổi Dunk, và Dunk nhầm lẫn giữa thích thú và yêu đương thì sao?"
Cậu rơi vào trầm tư, hai mắt nhìn anh chằm chằm. Nhìn một lúc rồi mới đáp
"Joong hỏi như thể chưa từng hôn em vậy"
"!!?"
Hai chuyện này liên quan gì ?!!"Nếu là thích thú mà không phải thích Joong thì em sẽ để chúng ta hôn nhau sao? Tính cách của em, Joong cũng biết mà, nếu chỉ là thích thú thì em có để Joong chạm vào em không."
Anh mới thở phào nhẹ nhõm. Vì anh chỉ sợ rằng cảm giác thích thú của những lần đầu tiên, của tuổi mới lớn, sẽ khiến Dunk lầm tưởng thành tình yêu.
Nhưng chưa kịp nhẹ lòng thì Dunk đã đổi thành thế tấn công, hỏi
"Còn View và anh thì sao?"
"..."
Joong Archen chuyến này hận Phuwin tới xương.
"Trả lời em"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic)(JoongDunk) Bong bóng tỏ tình
FanfictionNgười yêu ơi, từ ngày phải lòng em, ngọt ngào đến bên anh quá đỗi dịu dàng. Yêu dấu ơi, đừng bướng nữa nhé, vì trong ánh mắt của em cũng nói với anh rằng "Em đồng ý" Đây là lời bài hát Bong bóng tỏ tình của Châu Kiệt Luân nha. Mong mọi người sẽ đón...