Chương mười hai

2.5K 199 4
                                    

Ngày diễn ra lễ hội hoá trang Dunk phải đi khảo sát một vòng để em tình hình của các gian hàng. Thấy mọi người đều đang có mặt để chăm lo cho gian hàng cho lớp, cậu cũng vui lây, vì có thể tổ chức ngày hội cho những người anh chị đã từng học cùng cậu suốt 2 năm, những người em sẽ học cùng cậu suốt 2 năm, và những người bạn sẽ học cùng cậu 3 năm.

Gian hàng lớp 10C của Fourth bán trái cây và nước trái cây, nhưng ý tưởng độc đáo khi dùng cái vạc để đựng trái cây. Cái vạc như cái nồi nấu thuốc độc của mụ phù thuỷ trong truyện cổ tích, thậm chí người đứng ở quầy pha chế cũng có trang phục giống phù thuỷ.

"Gemini?"

Phù thuỷ đang bán trái cây bị gọi tên liền nhìn theo tiếng gọi.

"Bạch Tuyết Dunk tới tìm ta sao?"

Gemini cười đùa đáp lại. Nhưng vì đang có khách xếp hàng chờ, cho nên tạm thời không tiếp chuyện Dunk được.

Bỗng từ phía sau cậu xuất hiện một chú lùn, cũng ở trong truyện Bạch Tuyết, lên tiếng hù cậu

"Cậu trai trẻ đi lang thang một mình, không sợ bị bắt sao?"

Fourth đã cố gằng giọng để tỏ ra đáng sợ nhưng vẫn bị đáng yêu đàn áp, đưa cho Dunk một chai nước ép màu đỏ, trên thân chai còn trang trí như máu, nhưng thật ra là nước ép dưa hấu.

"Ý tưởng này của Fourth hay của Gemini vậy?"

"Của cả lớp á. Tụi em mỗi người một ý, góp cả ngày thì ra được gian hàng này đó."

Nhìn Fourth phấn khởi, Dunk lại muốn nhéo má cậu nhóc thêm một cái. Nhưng mà trên má Fourth đang có má hồng hình trái tim, cậu sợ làm hỏng nó nên chỉ nựng cằm Fourth một cái.

"Ý anh là ý tưởng phù thuỷ và chú lùn này"

"Gem bảo em lùn nên em cosplay chú lùn luôn. Nhưng mà em không muốn bị chọc quê, nên bảo Gem cosplay phù thuỷ."

"Có bị chọc thì cũng bị chọc cùng nhau hả?"

"Đúng rùi"

Dunk cười, nhìn thấy Gemini không có vẻ gì giống như sẽ bị chọc quê, mà là đang tận hưởng việc làm phù thuỷ bán trái cây.

"Vậy, anh đi xem thử những gian hàng khác nha"

"Oke, anh nhớ chơi thử nhà ma nha!"

"Chỗ đó chắc bán được nhiều vé lắm hả Fourth?"

"Nhà ma đang đứng đầu doanh thu đó anh."

"Giỏi lắm"

Cậu xoa đầu Fourth rồi lại đi đến những gian hàng tiếp theo. Đa số là gian hàng ẩm thực, rồi đến phụ kiện tự làm. Dunk đều nán bước ở mỗi gian hàng tầm 5-10 phút. Đến khi nhìn thấy gian hàng của lớp 12C và 12B thì cậu ngẩn người một lúc lâu. Vì ở đó tụ tập rất đông người, có học sinh cùng trường, cũng có học sinh khác trường. Tiến gần hơn mới biết, ở đó là gian hàng tarot kết hợp với loại hình xăm vẽ Henna.

Janhae đang xăm vẽ cho khách, nhìn thấy Dunk thì gật đầu và cười nhẹ thay cho lời chào. Dunk cũng chắp tay vái một cái, rồi nhìn đến gian hàng tarot.

(Fanfic)(JoongDunk) Bong bóng tỏ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ