Chương hai mươi mốt

2.2K 194 3
                                    

Ngày thi đấu bóng rổ đúng vào thứ bảy nên ai cũng có thể đến xem. Dunk đi cùng PondPhuwin và GeminiFourth, ngồi ở hàng gần với sân bóng rổ, người đẹp ngồi vị trí đẹp.

"Tới lúc tụi em đá banh thì mấy anh cũng đi coi giống vậy nha"

Gemini nhìn không khí ở đây mà hào hứng không kém gì cầu thủ ra sân. Fourth nghe Gemini nói vậy thì gật đầu

"Tao đá chung đội với mày nên chắc chắn này phải đi rồi."

"..cái này hiển nhiên mà Tư Lùn"

"Mày mới lùn á!"

Ở khán đài có người reo lên "Bắt đầu rồi kìa!" tất cả đều hướng mắt đến sân bóng, trong những người ra sân, có một người hướng mắt nhìn đến khán đài, nhìn Dunk rồi mỉm cười. Người đó là Joong.

Anh chưa từng ngại ngùng nhìn về cậu giữa đám đông. Vì anh không quan tâm đến những gì người khác nghĩ, anh chỉ muốn Dunk biết rằng anh thích Dunk đến mức muốn cả thế giới này phải biết.

Trận bóng bắt đầu, kịch tính không kém gì chung kết. Bởi vì tứ kết là vòng loại trực tiếp, nếu thua trận tứ kết thì không có cơ hội đi tiếp nữa, với khả năng hiện tại của cả đội thì vào bán kết là chuyện không khó. Nhưng mà đường đi đến thành công không khi nào bằng phẳng. Man bị đau chân. Trận đấu phải dừng lại giữa chừng.

"Hôm qua đau rồi, nhưng tao không nghĩ nó nặng vậy."

"Thay người."

Pond ngồi ở hàng dự bị trố mắt nhìn Joong Archen đang nhìn mình.

"Cho tao ra sân thiệt hả?"

"...mày tự tin lên chút được không?"

Pond phấn khởi đứng dậy khởi động nhanh chóng rồi vào sân. Anh ở trong đội bóng rổ lâu rồi nhưng mà ở hàng dự bị vì thành viên ra sân, không tính Joong thì còn lại đều là khối 12. Bây giờ được ra sân rồi, lập tức như chim sổ lồng, hăng hái chạy khắp sân.

"POND NARAVIT"

Nhưng mà đang thi đấu, không phải đang diễn hài, chạy khắp sân như vậy vừa lệch vị trí vừa tự mình hao tốn sức lực, bị Joong Archen đá một phát mới tỉnh hồn.

Phuwin ngồi ở khán đài quan sát, tuy cậu không biết gì về bóng rổ nhưng xem rất chăm chú. Gemini nhìn sang vẻ say đắm của Phuwin mà phải trêu chọc một câu

"Si mê bóng rổ hay chàng trai bóng rổ vậy anh sinh đôi?"

Mắt vẫn hướng về phía sân bóng nhưng cằm hơi nhô ra, dấu hiệu đầu tiên để nhận biết một chiếc miệng hỗn đã khởi động

"Si cmm không lo coi người ta thi đấu mà ở đây chọc cái gì tao hả"

"..."

Dunk nghe mà lạnh sống lưng, vỗ vai Phuwin mấy cái như muốn bảo cậu chàng hãy bình tĩnh lại. Phuwin không phải Joong, chọc cái gì cũng được nhưng đem Pond ra để chọc cậu chàng thì không những ăn chửi mà có khi còn ăn bạt tai. Nhưng mà Gemini là vua lì đòn.

"Ê anh với Pond vẫn chưa đâu vào đâu hả?"

"Vào mặt mày bây giờ đó"

"Hỏi thật. Quan tâm nên hỏi nghiêm túc mà."

(Fanfic)(JoongDunk) Bong bóng tỏ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ