Chương hai mươi chín

2.1K 184 8
                                    

Kỳ thi cuối kỳ cũng giống giữa kỳ, kéo dài trong một tuần, kết quả sẽ được cập nhật trên hệ thống trường hoặc dán ở bảng thông báo để công khai về danh sách lớp.

Đa phần đều sẽ xem trên hệ thống trường, bởi vì tuần sau khi thi đều là tuần được nghỉ. Nhưng Dunk là người của hội học sinh, cậu có việc phải làm nên đến trường, sẵn tiện xem danh sách lớp được dán ở bảng thông báo.

Lần này cũng như lần trước, thấy thầy Tawan và Jumpol đứng trước bảng thông báo bàn luận chuyện trong "giang hồ".

"Joong có tố chất ghê gớm thật chứ, biết vậy tui đẩy nó sang lớp A từ sớm rồi."

"Muốn đẩy cũng phải tuỳ người đẩy mới có tác dụng. Nếu không phải hoa khôi lớp trên mà đổi thành ông đẩy thì chắc đẩy Joong xuống sông luôn đó Off già"

Off Jumpol nghe vậy lườm Tay Tawan rồi lại lao vào chí choé. Dunk nghe nói hai người là bạn thân từ thời đi học l, rồi cùng nhau quay về trường cấp ba để làm giáo viên. Có lẽ mỗi lần cãi cọ đều sẽ có cảm giác được quay về thời học sinh chăng?

Off Jumpol thấy Dunk đi tới thì liền khôi phục hình tượng giáo viên chuẩn mực, trở thành thầy Jumpol và thầy Tawan.

"Hôm nay Dunk lên trường lo chuyện phát học bổng hả?"

Dunk gật đâu. Nhưng chuyện này trước đây đều do hội trưởng cũ phụ trách, bây giờ cậu là hội trưởng rồi, trách nhiệm cũng được chuyển sang. Cậu đứng trước bảng thông báo, lia mắt nhìn danh sách thứ hạng của lớp A mà tâm tình phức tạp vô cùng, không biết nên vui hay nên buồn. Trong lúc đang bận nghĩ suy thì thầy Tawan hỏi

"Không niết Joong theo đuổi được con bé hoa khôi chưa mà năng nổ quá, thành tích cứ lên vèo vèo như diều gặp gió vậy."

"Sao nhất thiết phải là hoa khôi vậy ạ?"

"Joong đẹp trai mà, phải tầm cỡ hoa khôi mới xứng chứ"

Dunk dời mắt khỏi bảng thông báo, chỉ tay vào mình, "Vậy bố thấy con không đẹp sao?"

Tay Tawan "..."

Nhưng Off Jumpol đứng cạnh đã hiểu vấn đề, cười há há chọc quê đồng nghiệp.

"Tui đã bảo rồi mà, Joong nó dính lấy Dunk rõ ràng như vậy mà ông cứ bảo hoa khôi hoa khôi. Làm gì có hoa khôi làm ở đây. Há há há há"

Thầy Tawan chưa tính sổ với thầy Jumpol, phải vội giải thích với Dunk trước

"Thầy không có định kiến hay tư duy cổ hủ gì đâu Dunk đừng hiểu lầm. Thầy chỉ đoán bừa thôi à tại lúc ban học tập của lớp 12 ôn thi thì Joong tham gia tích cực lắm, cũng hay nói chuyện với Janhae nên thầy mới nhầm."

"Joong tích cực với tất cả mọi người luôn á, nó con tui nên tui biết"

Thầy Jumpol chủ nhiệm Joong cũng được một thời gian, tính cách của đứa trẻ đó hoạt bát năng động, chỉ cần không động chạm gì khiến Joong bực mình thì nhất định sẽ không có chuyện đánh đấm, mà ngược lại sẽ tươi cười suốt cả ngày.

Hai thầy bỗng im lặng một hồi, nhìn nhau rồi nhìn Dunk, biểu cảm cũng biến hoá đa dạng, bán tín bán nghi, rồi ngạc nhiên và thích thú

(Fanfic)(JoongDunk) Bong bóng tỏ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ