Chương hai mươi sáu

2.3K 190 9
                                    

Khi tâm tư trong lòng đã giải quyết xong cũng giống như một chương trình đã sửa xong bug, bắt đầu chạy mượt mà. Dunk và Joong quay lại đường đua thành tích, nhưng mà Phuwin lại không ổn lắm. Tuy trước giờ Phuwin đều không để chuyện cảm xúc ảnh hưởng chi phối đến chuyện học tập, nhưng mà cứ lầm lầm lì lì thì không ổn chút nào.

Cuối tuần được một ngày xả hơi, Joong rủ Dunk đi xem phim, Dunk liền kéo theo Pond và Fourth. Nhóm 6 người, đã rủ xong 4 thì 2 người còn sẽ tự giác đi theo. Joong đứng trước rạp chiếu phim nhìn Pond đi cùng Dunk mà đực mặt ra, nhìn Fourth và Gemini đang lon ton đi cùng Phuwin thì càng câm nín hơn.

"Ủa em?"

"Càng đông càng vui mà 2"

Gemini đi tới khoác vai Joong rồi kéo Pond cùng đi lấy vé xem phim. Joong chỉ đặt 2 vé thôi, bây giờ phải mua thêm 4 vé. Tuy là cùng suất, nhưng chỗ ngồi không gần nhau. Thị giác Dunk bị nhạt cảm với ánh sáng nên Joong chọn ghế hàng cuối, Pond bị cận không thấy đường nên chọn hàng D, Gemini chọn hàng F thì đơn giản là thích F.

"Ê lùn ngồi ghế 5F nha"

"Còn mày?"

"Tao 4F"

"Tao thích số chẵn, tao ngồi ghế 4 cho"

"Tao thích 4F, khỏi giành với tao."

Pond liền ghẹo, "Thích 4F luôn hỏ"

Gemini không thèm ngại ngùng, nhìn sang vé Phuwin đang cầm và vé của Pond, vừa định đáp trả thì bị Phuwin túm cổ kéo đi mua bắp rang bơ.

"Sao đấy anh sinh đôi? Người yêu cũ đi xem phim ngồi cùng nhau cũng được hả?"

Phuwin co chân đá mông Gemini như đá bao cát. Ba chữ cấm kỵ nhất đời cậu, lại bị Gemini nói ra dễ dàng như vậy.

"Quýt làm cam chịu hả mạy! Tao có chọc mày đâu!"

"Chọc ổng mấy lần rồi mà ổng nghe không hiểu."

"Hạng 7 toàn trường, mày nghĩ ổng thật sự không hiểu?"

"Omg..vậy mà em tưởng ổng khờ thiệt"

"Khờ là tao nè"

"Kể chút chuyện quá khứ đi anh sinh đôi"

Phuwin nhận hai phần bắp, rồi lườm Gemini như tín hiệu nhận biết cho ngôn từ thô tục sắp trào ra khỏi miệng. Nhưng bỗng Pond đi tới, Phuwin lại khôi phục dáng vẻ của một thiếu niên mười mấy tuổi.

"Để anh cầm giúp"

Pond cầm giúp hai phần bắp rồi quay lại chỗ JoongDunk để nói chuyện, Gemini vừa quay sang Phuwin thì bị chửi

"Không phải người yêu cũ đâu, đừng có nói xàm."

Chuyện của cậu và Pond bị lộ ra cũng là vì để chứng minh cậu không có ý gì với Dunk nên mới phải để Joong biết. Nhang không biết bằng cách nào chuyện lại truyền đến tai Gemini.

"Sao ở trước mặt Pond, anh hiền queo vậy?"

Phuwin nhìn về phía Pond rồi quay sang đáp lời Gẹmni

"sao tao phải nói mày biết"

Nói rồi cùng nhau vào rạp phim, Gemini chờ Fourth đi vệ sinh xong thì cũng nhanh chóng đi xếp hàng chờ soát vé.

Tuy mọi người đi cùng nhau, nhưng không ngồi với nhau, không gian của ai thì người nấy hưởng. Joong vẫn thoải mái lắm, vừa tìm được chỗ ngồi đã nhanh tay giúp Dunk giữ không cho ghế bị bật lên. Anh vẫn chu đáo chăm sóc cho cậu từ A đến Z.

Ngồi xuống, ổn định chỗ ngồi rồi Joong cũng gỡ thanh gác tay ở giữa hai ghế ra, nắm tay Dunk đặt trên đùi mình.

"Chuẩn bị mượt quá rồi đó anh chàng kế hoạch"

Joong cười hì hì không đáp. Ở nơi công cộng không làm gì quá đáng, Dunk cũng ngại đông người nên anh chỉ nắm tay thôi. Và phim cũng bắt đầu chiếu rồi.

Một buổi hẹn hò đúng nghĩa đã được khái niệm lại, chính là sau khi rời khỏi rạp chiếu phim, cả hai bắt đầu bàn về nội dung bộ phim không sót chi tiết nào. Phim là Joong chọn, ghế là Joong chọn, vị bắp và nước cũng là Joong chọn. Mọi thứ vừa vặn hợp ý của Dunk.

"Tao với Dunk đi ăn tối, tụi mày không định đi cùng đâu đúng không?"

Joong ra tín hiệu trước, Gemini hào hứng định giơ tay xin đi chung thì bị Fourth bịt miệng kéo sang một bên

"Tụi em đi ăn kem rồi sẽ về, nên chắc là không đi chung được á"

Pond cũng bị Phuwin chặn miệng, cướp lời, "Tao định ghé chỗ Pond lấy chút đồ nên cũng không đi với tụi mày đâu."

Khi mọi người tản đi, Pond mới quay sang hỏi Phuwin

"Đồ gì vậy Phu?"

"Trái tim của em"

"???"

"Anh định giả ngu đến khi nào hả Naravit? Chuyện tụi mình cũng nên tính đi chứ."

"tính chuyện tụi mình là tính gì mới được?"

Phuwin lấy ra sợi dây chuyền bên trong cổ áo, trên mặt dây chuyền là một chữ P. Pond nhìn rồi lại nhìn đến mặt Phuwin như muốn hỏi cậu có ý gì.

"Anh đưa tay ra đây."

Pond liền rụt tay vào túi như có tật giật mình. Phuwin không ép được anh, lại đổi chiến thuật.

"Anh không định đáp trả tình cảm của em sao? Em đã học vượt, cũng đã vào lớp A, cũng thi chứng chỉ Ielts rồi, là 8.5 đó"

"Vẫn chưa đủ. Nếu điểm tốt nghiệp của em cao hơn của anh, và đỗ Chula, thì chúng ta nói tiếp."

"Anh có biết quên anh dễ hơn đỗ Chula không vậy?"

"..."

Pond quên mất Phuwin có cái mỏ hỗn xì tin, anh vừa nhăn mặt, Phuwin liền e hèm một tiếng, đáp

"Lỡ như đến lúc đó anh vẫn không nhìn tới em thì sao?"

"Thì thôi."

Pond nói rồi quay lưng đi về phía thang máy. Phuwin liền đuổi theo, không thể đánh, chẳng thể chửi, chỉ có thể âm thầm nguyền rủa trong lòng.

Em nguyền rủa anh luỵ em suốt đời suốt kiếp này đó Naravit!!!!


______
Tác giả có lời muốn nói: từ chương 27 có hình textfic rồi, mọi người nhớ bật wifi lên nha 🥹🥹🥹

(Có bạn xin hình nên mình để hình ở đây nha)

(Có bạn xin hình nên mình để hình ở đây nha)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Fanfic)(JoongDunk) Bong bóng tỏ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ