Hắn cúi đầu chào mẹ cậu một tiếng , còn không quên vẫy tay với cậu rồi ra về . Hắn ra đến bên ngoài thì đứng đợi , đợi một người thân thuộc của mình .
Người đàn ông làm từ thiện lúc này cũng đứng lên , chào tạm biệt các em nhỏ và mẹ của cậu rồi ra về .
" đợi ta ở ngoài này làm gì , con còn không mau lên xe "
Tài xế xe bước xuống mở cửa cho người đàn ông và hắn .
" một lát , chú nhớ gọi người đến lấy xe về nhà của tôi nhé " hắn lạnh lùng nói với tài xế . Tài xế gật đầu .
" dạ tôi biết rồi , cậu chủ "Người đàn ông nọ lập tức cất giọng .
" ta làm theo ý con rồi , giờ đến lượt con , sau giờ học phải đến biệt thự của ta mà thực hiện lời nói " người đàn ông nọ không ai khác đó là Nhất Tứ ông nội của hắn .Hắn vẫn dùng biểu cảm lạnh lùng như thế mà trả lời .
" đã rõ , con tự biết được mà không cần ông phải nhắc , nhưng trừ chủ nhật con sẽ không đến đó đâu "
" là để thời gian ở cùng thằng nhóc vừa rồi sao , ha con rốt cuộc cũng có điểm yếu rồi Nhất Minh " ông cười khẩy , nhìn sang hắn nói .Hắn lại đâm chiêu nhìn vào gương của xe mà nói lại .
" ông nội cũng thế mà "Nhất Tứ đột nhiên vỗ vào vai hắn vài cái , cười lớn .
" khẩu khí tốt lắm , được , ta càng tin tưởng vào việc làm của con , mà thằng nhóc vừa rồi...xinh đẹp lắm con phải cực khổ theo đuổi lắm đây , ta cũng cho con biết ta không quan tâm con yêu trai hay gái , chỉ cần có cháu cho ta bế , nói giỏi tông đường là được "Mặt hắn không một chút sắc thái mà nhìn vào hư không , nhắc đến cậu đầu hắn lại đầy ấp gương mặt xinh đẹp , đôi môi tươi thắm mấp máy mỗi khi nói chuyện với hắn , lời nói tuy không tinh ranh hay sắc xảo nhưng lại khiến hắn điên cuồng nhung nhớ .
Sáng hôm sau hắn được đưa về nhà mình , hắn đi vào vui vẻ mà tắm rửa sửa soạn lại mọi thứ cho tươm tất , mọi thứ trong phòng được hoàn hảo hắn lại tiếp tục xuống bếp nấu ăn , đồ ăn do hắn và cậu đi mua , hắn lại rửa trái cây của hôm qua cậu chọn mà vui vẻ , ca hát để bài tỏ niềm vui của chính mình ra ngoài .
Kể từ khi có tình yêu , chính xác hơn là có cậu , cuộc sống của hắn dường như đã không còn sự nhạt nhẽo , nhàm chán , hắn bây giờ luôn thấy vui vẻ , ấm áp , sự yêu đời đang quay quanh hắn .
Hắn lăn xăng cả buổi rốt cuộc lại thấy đã vượt giờ rước cậu rồi . Hắn tức tốc lấy xe mà chạy đến nhà cậu , hắn thở hổn hển đi vào trong .
" anh xin lỗi bận quá không kịp nhìn đồng hồ , giờ mình đi thôi An An "Cậu lại không giận hắn mà còn mỉm cười nói .
" có gì đâu chứ , anh cứ từ từ cẩn thận mà đến , xem này anh không mặc thêm áo , mồ hôi đỗ đầy mặt rồi " cậu ân cần lấy tay mình lau đi mồ hôi cho hắn .Hắn trìu mến nhìn vào cậu , cảm giác người yêu lo lắng ân cần hắn thấy mình thật hạnh phúc .
" kiếp trước chắc anh tu hành sắp chánh quả rồi đó.."
" hả..tại sao anh lại nói vậy ? " cậu thắc mắc , vừa rót một ly nước đưa cho hắn mà hỏi .
Hắn tươi cười búng vào chóp mũi của cậu .
" vì nhiều phước mới gặp được em "Cậu nghe thế thì chẳng biết nói gì , lảng tránh mà kéo lấy tay hắn .
" chúng ta đi thôi , à quên để em nói với mẹ là mình đi "
" không cần , mẹ đã biết hết rồi..."
Cậu giật thót mà quay lại , cậu nắm chặt tay hắn dấu ra sau lưng .
" A..d.ạ...mẹ..mẹ biết gì thế ạ "" thì biết con đi học nhóm với bạn , con làm sao vậy , mặt mày trắng nhách , có bị sao không con "
Hắn liền tiến lên đứng trước cậu .
" dạ không có sau đâu dì , em uống chút nước đi "
Cậu bị hoảng hốt nên chẳng còn biết nghĩ gì mà uống lấy nước hắn đút cho mình .Cậu uống xong liền gấp gáp chào bà mà đi cùng hắn . Cậu ra đến ngoài xe thì thở phào , vỗ vào ngực mình .
" thật là em hết hồn luôn đấy , tưởng mẹ biết chúng ta , ủa mà ly nước..em đưa cho anh uống mà , sao lại đưa cho em uống , bộ anh không biết anh đi giữa trời nóng sẽ dễ khát à "Hắn xoa xoa tóc cậu yêu thương .
" anh không có khát , tại thấy em sợ nên anh làm thế thôi , thôiiii mà , đừng có trách anh , An An..."
Cậu áp tay vào mặt hắn , giọng nói lại vô cùng nhẹ nhàng .
" em đâu có trách anh đâu , giờ thì đi thôi , mà anh muốn đưa em đi đâu dạ "" về nhà anh , anh chuẩn bị đồ ăn cho em nhiều lắm , có trái cây nữa , nếu em chán ở nhà , anh sẽ chở em đi chơi chịu không "
" không cần đi nơi nào khác đâu , đến nhà anh là được rồi mà "
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên Cuồng Nhớ Em [ Yandere Song Tính ]
General FictionTác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như Thể loại : đam mỹ , yandere , song tính , chiếm hữu , điên cuồng , biến thái , cao h . " Gia đình anh rất bình thường và hạnh phúc..." " anh thích em...làm người yêu anh nhé" " mang em ấy về đây cho tôi...tất cả đều đán...