Chương 18 Thủ Dâm Vì Đôi Chân Nhỏ

732 23 0
                                    

' Mình phải kiềm chế , Nhất Minh mày không được làm bậy , mình không thể làm khi em ấy chưa đồng ý , phải để em ấy tình nguyện cho mình cái ngàn vàng...'

Suy nghĩ của hắn bị cắt ngang bởi cậu đã tỉnh , cậu co lại chân chậm rãi mà ngồi dậy .
" ủa anh làm gì dưới chân em vậy ? "
" anh à , anh....anh thấy chân em sắp rơi khỏi ghế nên...định chỉnh lại thôi , không có gì cả , em ngủ thêm đi " hắn lắp bắp biện minh , sợ cậu sẽ phát hiện hắn là đang muốn làm chuyện bậy bạ với cậu .

Cậu nghe hắn nhắc thì ngại ngùng .
" à xin lỗi em ngủ quên , qua nhà anh chơi mà lại ngủ để anh một mình , hì hì " cậu cười gượng , gãi đầu mình .
Hắn loay hoay ậm ờ chẳng biết làm sao để đi xử lý cự vật đang mạnh mẽ muốn lao ra khỏi quần của mình .

Nếu không mai mà bị cậu nhìn thấy chắc cậu sẽ ghê tởm hắn cho coi , cậu là một người thuần khiết trong sáng kia mà .
" anh lên phòng lấy điện thoại...ừm anh để quên nó rồi , đợi anh chút " hắn nói rồi liền quay lưng chạy vụt đi .

Hắn lao đến phòng liền tiến vào phòng tắm khóa cửa .
" A...đau quá , muốn nổ tung rồi...há...An An mau dùng chân cọ....Ah...hít...sướng quá , nhanh lên An An...A...anh sắp..nhanh hơn nữa. ..A~~ha , ha . Chết tiệt , mình muốn làm thật với em ấy , Chứ không phải là Tưởng Tượng thế này hứ " sao khi bắn ra hắn lại câm phẩn nghiến răng nói .

Hắn bỏ qua suy nghĩ của mình mà tẩy rửa đi tinh dịch mình vừa bắn xuống sàn nhà tắm và tay của mình . Hắn kéo quần , chỉnh sửa lại cho giống bình thường rồi mở cửa chạy nhanh xuống nhà để cậu không nghi ngờ .

Hắn từ cầu thang đi xuống thì thấy cậu đang bưng trái cây của hắn gọt sẵng lúc sáng mà bước ra , cậu chớp đôi mắt sáng .
" em mang ra để lát ăn cùng , anh xuống đây mình cùng xem phim đi "

Hắn lật đật mà bước xuống đi sau lưng cậu , cái eo nhỏ nhắn mờ ảo trong lớp áo thun , phựt người hắn liền tê dại kích thích chỉ vì cái eo của cậu . Hắn nhanh chân chạy đến chỗ cậu sắp ngồi xuống .

Cậu thuận lợi ngồi lên đùi theo ý định của hắn , eo cũng bị hắn ôm lấy siết chặt vào vòng tay .
" á cái anh này , làm em giật mình đấy , xém chút là đổ hết trái cây rồi " cậu chồm người đặt dĩa trái cây lên bàn , ngay lập tức bị hắn kéo lại .

" nè người yêu bé nhỏ , em đút trái cây cho anh ăn đi , anh muốn ăn dâu tây " hắn thì thầm cười nói vào tai cậu . Cậu bị nhột mà rụt lại .
" anh có tay mà , đây lấy ăn đi , em không đút đâu "

" không...đút cho anh đi , anh đang bận không tự lấy được "
Cậu thắc mắc xoay người về sau đối mặt nhìn hắn .
" anh đang bận cái gì ? "
" bận ôm em không thấy sao , mau...đút cho anh đi , chính tay em đút thì sẽ ngon lắm "

Cậu cười mỉm vì sự tinh quái của hắn , hình như cái người đi siêu thị cùng cậu vài hôm trước không phải là hắn thì phải .
Hai người một dưới , một trên ân cần đút dâu tây cho nhau ăn đến hạnh phúc . Hắn cười vui vẻ xoa tấm lưng thon mềm của cậu .

Cảm xúc thật đặc biệt , là sự thỏa mãn trong hắn thì phải , cậu tuy đã no vì buổi ăn lúc nãy nhưng bây giờ lại vô cùng thèm ăn trái dâu tây đỏ mọng cùng cherry trên dĩa kia .

Lúc ở nhờ nhà hắn cậu đã được ăn rồi , muốn ăn thêm nhưng cô nhi viện quá thiếu thốn cậu không được ăn mấy thứ này nhiều nên cậu có phần nhìn nó mà phát thèm . Cậu có chút ngại mà nhẹ nhàng lấy một trái dâu to đã được cắt cuốn mà ăn lấy một nửa .

Khi cậu cắn đứt dâu vào miệng thì để một nửa cầm trên tay , nước miếng vẫn còn động trên phần lõm của trái dâu , hắn liếc mắt nhìn cậu , lúc cậu lo nhai thì hắn hướng miệng đến mà ngoạm hết nửa trái còn lại kia trên tay cậu .

" ơ kìa , của em đang ăn mà , anh có thể kêu em đút trái khác mà sao lại ăn nó...nó có nước dãi của em đấy "
Hắn nhìn cậu mà cười tươi , chẳng chờ đợi mà hôn vào môi cậu .
" trả em đó , có nửa trái dâu mà  cũng đòi , anh sẽ mua thêm cho em ăn đã luôn được chưa "

Cậu nghe hắn có chút gắt gỏng thì liền xua tay .
" không phải mà...ý của em là nước dãi , dơ lắm...ưm..." Cậu trợn mắt bất ngờ .

Hắn nghe cậu nói dơ thì liền muốn chứng minh , hắn giữ đầu cậu cuối xuống mà hôn , môi hắn mút lấy môi cậu như muốn ăn nó vào miệng , cậu dùng khuỷ tay đẩy hắn , vì giờ trên tay cậu là dĩa trái cây rồi .

Cậu muốn la lên để hắn dừng lại nhưng không ngờ đầu lưỡi hắn tiến vào khoan miệng cậu , cậu giật bắn người mà buông chiếc dĩa , đôi tay mạnh mẽ đẩy hắn nhưng hắn lại giữ chặt đầu cậu hơn mà mút lấy chiếc lưỡi  .

Hắn liếm mút , chiếc lưỡi thô dày đảo khắp vòm miệng cậu , chiếc lưỡi nhỏ nhắn của cậu sợ hãi mà rụt lại trốn tránh tay cậu cũng vỗ mạnh vào vài hắn . Hắn mút chặt lưỡi cậu kéo ra
* chụt * " ha~~xem em còn nói dơ không , Anh... "

Mặt cậu đỏ bừng , không kiểm soát mà tay giơ lên mà tát vào mặt hắn .
" a~~...ức , anh dám ha~~anh..."
Cậu cố hít vào oxy để thở , ánh mắt tức giận pha lẫn mất mát nhìn hắn .

  Điên Cuồng Nhớ Em                                       [ Yandere Song Tính ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ