Chương 31 Muốn Công Khai Sự Thật

349 18 0
                                    

Lúc sau hắn ra bàn ngồi ăn sáng thì thấy cậu mặt mũi lắm lét bà thì căng như dây đàn sắp đứt .
" em có nói theo lời anh chưa " Hắn ghé vào tai cậu hỏi vặn .

Bị hắn hỏi trọng tâm cậu khó có thể trả lời , tâm trí rối cả lên mà lắc đầu không nói một lời nào đáp trả hắn .
" thầm thì cái gì đấy , các con nhanh ăn sáng rồi dẫn các em ra ngoài chơi giúp ta ! " bà liếc mắt đến chỗ cậu và hắn nói một cách nghiêm túc .

Cậu lo lắng mà nhìn qua hướng hắn , dưới gầm bàn đá qua chân . Hắn lập tức hiểu sự tình mà nói vào .
" dạ dạ con biết rồi ạ , con sẽ chăm sóc các em đàng hoàng tử tế mà "

Cậu liếc liếc thấy các em đã ăn xong thì liền kéo hắn đứng lên .
" mình ra ngoài chơi bịt mắt bắt dê đi , các em nhanh theo anh ra ngoài nào "
Vừa nghe cậu nói là hơn 20 em bé lớn nhỏ bỏ bát chạy theo cậu ra sân trước .

Do chiều chuộng các em mà cậu phải là người bị bịt mắt . Tụi con nít chạy vòng vòng cười lớn chọc ghẹo để cậu bắt chúng , nhưng lại có một người đứng yên một chỗ mà nhìn cậu quờ quạng tìm dê con .

Bất ngờ một đứa con nít chạy đến nấp sao lưng hắn mà la lên .
" bắt em đi , em ở đây này "
Nơi phát tiến nói quá gần nên cậu quay sang mà bắt lấy ngây lập tức .

Rốt cuộc lại bắt lấy chúng một tên to lớn .
" ủa sao em hôm nay cao quá vậy , tay còn lớn nữa Á " cậu bị hắn ôm lấy thì la lên tay gỡ ra đồ bịt mắt .
"em bé bự được không hửm * chụt *"
" sao làm liều quá vậy , hôn em trước tụi nhỏ lỡ nó mách lại thì chết mất "

Hắn siết eo cậu mà hỏi nhỏ vào tai .
" em không nói theo lời anh à "
" em không dám , em sợ lắm...nhỡ nói thật chuyện của chúng mình , mẹ sẽ cấm hai ta bên nhau là cái chắc " cậu quay đầu nói nhỏ lại với hắn , lúc này đám nhóc lại nháo nhào lên .

" anh Minh bị bắt rồi haha , nhanh bịt mắt bắt chúng em đi , anh thua rồi haha "
Cậu bật cười đánh vào tay hắn .
" dê già bị bắt rồi , mau chịu phạt đi ngồi xuống cho em bịt mắt anh lại "

Hắn chỉ vào cậu mà cười giang , đùa giỡn hâm dọa cậu .
" được thôi dê già sẽ bắt lấy dê con cho mà xem nhá , này các em anh có một yêu cầu đó là nếu anh bắt được anh của các em thì các em phải cho tụi anh ra ngoài nói chuyện riêng , các em chơi với nhau mà không có hai anh được không "

" dạ được ạ , anh sẽ bắt cho tụi em đến trưa cho mà coi . Anh của tụi em chạy giỏi lắm không bắt được đâu " hắn nghiêm mặt nhìn đám con nít nháo lên mà nói với sự chắc ăn tuyệt đối .

Hắn cười khẩy quỵ xuống cho cậu buột vải che mắt mình lại . Cuộc đuổi bắt lại tiếp tục lần này đám trẻ đứa nào cũng chạy vòng quanh hắn mà hét lớn nhầm gây ra sự nhiễu loạn để hắn phải là người bịt mắt cho chúng nô đùa đến trưa .

Nhưng tiếng của cậu lại chẳng thấy trong đám trẻ con , nụ cười xảo quyệt hiện trên môi hắn , hắn đứng yên tập trung hít sâu vào hơi thở , bỏ ngoài tai những tiếng nói của bọn trẻ mà tìm đến mùi cơ thể của cậu .

Chỉ sau vài giây hắn đã nhấm chuẩn đến cậu mà bắt lại kéo sát vào lòng .
" bé con anh bắt được em rồi hửm , theo anh nói chuyện một chút nào "
Hắn gỡ khăn buột ra , nói với tụi con nít " các em chơi trò khác đi , trò này dễ ngã lắm đấy "

Hắn lôi cậu qua xích đu gỗ mà ngồi xuống ôm ôm ấp ấp .
" nói cho anh biết không phải lúc sáng anh bảo em nói ra hết sự thật của chúng mình cho mẹ biết hay sao , em cứ lo sợ thì đến bao giờ mới đường đường chính chính ở cạnh nhau đây "

" không phải em không muốn công khai , nói rõ mọi chuyện cho mẹ biết để chúng ta có thể ở bên nhau mà vì em thấy chúng ta là đang làm chuyện quấy , anh nghĩ xem chúng ta còn chưa đủ 18 tuổi mà đã...đã làm chuyện người lớn với nhau cả rồi .

Để mẹ hay ra mọi việc thì em và anh đều sẽ không được hạnh phúc , chi bằng chúng ta cứ che giấu âm thầm ở bên nhau cho đến khi tốt nghiệp , đi làm kiếm tiền lo được cho đám trẻ con trong cô nhi viện này rồi nói ra vẫn chưa muộn mà anh " Cậu nói một tràng rốt cuộc lại làm cho hắn tức giận mà lớn tiếng bảo .

" không nói chuyện đó là được rồi . Em đợi đến khi tốt nghiệp không hơn không kém là 5 năm , em muốn anh phải lén lút tận 5  6 năm đấy , em là có nghĩ cho anh không vậy . Anh là người không thích lén lén lút lút trong bóng tối , em không nói được thì anh tìm mẹ em mà nói rõ là rồi chứ gì "

Cậu giữ lấy tay hắn kéo chặt chẳng chịu buông .
" không cho anh nói , bây giờ em hỏi anh ba mẹ của anh đã nói sẽ chấp nhận chuyện của chúng ta chưa . Nếu nói có thì em lập tức đi báo cho mẹ biết hết..."

" em dám làm khó dễ anh , muốn hỏi đố anh sao , ba mẹ của anh bọn họ có không chấp nhận thì anh vẫn cương quyết đến bên em , anh không lo sẽ không nuôi nổi em , anh không cần họ can thiệp vào hôn sự của anh em biết không..ưm~.."

Cậu lập tức không để hắn nói thêm mà hôn xuống muốn dùng môi chặn lời không thể kiểm soát được của hắn ngay lúc này . Lưỡi cậu chủ động đưa qua bên hắn mà đùa bỡn với nhau .
"ưm~~chụt...em...iết...mà..hưm~chụt" cậu vừa ôm cổ hắn vừa hôn vừa nói .

  Điên Cuồng Nhớ Em                                       [ Yandere Song Tính ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ