Lão thầy giáo đành bỏ qua miếng mồi ngon béo bỡ , nhà họ Nhất thật không dễ chạm vào , tốt nhất nhịn thèm còn hơn ăn rồi lại chuốc khổ vào thân .
Ánh mắt sắc bén ghim về phía lão cho đến khi ông ta về đến bục giảng .Cậu đọc xong thì ngồi xuống , có nhìn sang phía hắn , vẻ mặt kia đang vô cùng phẩn nộ .
" nè dáng vẻ gì vậy , cậu đang tức giận à..."
Chớp mắt hắn đã thu về ánh mắt sắc bén kia . Mỉm cười hiền lành nói.
" nào có tức giận...chỉ là hơi mệt "Chẳng biết thế nào mà cậu sờ lên mặt hắn .
" tức giận nhìn đáng ghét thật " cậu khúc khích cười cợt trêu ghẹo hắn .
" đáng ghét hả...thật à...ghét này haha..." hắn cù lét nơi nhạy cảm . Làm cậu co rúm người lại và cười do nhột .' Đáng ghét mà được em để tâm , thật là quá mai mắn với tôi rồi ' hắn dừng động tác mà ôm lấy cậu . Lão thầy giáo thì lại tức đến xì khối , một đời làm thầy chưa bao giờ lão phải nhịn một học sinh như thế này .
Hôm nay lại có tiết thể thao buổi chiều , nên cả hai chẳng cần về nhà mà đi vào thư viện đọc sách , đến giờ của lớp thì mới đi xuống để học .
Cuối giờ , khi tiếng chuông vang lên báo hiệu hết giờ thì cậu và hắn đi vào tủ đồ để lấy cặp sách , cậu quay sang nói với hắn ." cậu lấy xe ra cổng chờ mình chút , mình đi vệ sinh rồi sẽ ra sau "
Khi nghe cậu nói thì hình ảnh ngày cậu bị đánh hiện lên trong đầu hắn .
" mình đi với cậu , mình cũng muốn đi vệ sinh " vì không muốn chuyện hôm trước lại xảy ra nên hắn nói mình cũng mắc , dù hắn không hề mắc đi vệ sinh .Mặt cậu đỏ bừng , hắn cũng không hiểu tại sao đều là con trai nhưng cậu chẳng bao giờ đi vệ sinh cùng nhau giống bọn họ . Không phải là cậu nhỏ đến mức chẳng dám để ai thấy đó chứ .
Cậu lại không dám từ chối hay nói gì sợ người bạn tốt nhất của mình sẽ lại ngờ vực , cậu đành chấp nhận ." đ..đi thôi " dù cậu có chút sợ nhưng cũng phải đồng ý , phải cố tìm cách che giấu bí mật của mình mà không để ai nghi ngờ . Nhưng thật không mai cậu chẳng giấu được nó .
Hắn đi vào giả vờ là mình tiểu , lúc sau hắn nói .
" mình ra trước nhà vệ sinh chờ cậu , mau lên nhé "
* Cạch * cửa lớn đóng lại .Vì nhiều lần hắn thấy cậu dấu che cái gì đấy , mà từ trước đến giờ người hắn đã nhắm tới thì không có chuyện gì là bí mật với hắn được , hắn cũng nhân cơ hội này muốn biết được cậu là giấu che cái gì .
Cậu chẳng lo nghĩ việc hắn đã rời đi , theo tự nhiên mà kéo quần xuống . Từ phía sau hắn nhìn thấy mông cậu , thật trắng , còn nũng nỉnh đầy thịt , nó to tròn đến mức dính chặt vào nhau . Hắn kéo khóa lấy dương vật đang cương của mình ra mà sục .
Hắn đâm chiêu nhìn dài xuống đùi cậu , hắn bất ngờ đến mức buông cả dương vật đang được tuốt kia , tinh hoàn , cậu không có tinh hoàn thế thì tiểu bằng gì .
" cậu..." hắn lên tiếng làm cậu hốt hoảng mà quay lại , nước tiểu vì vậy cũng bị văng đầy dưới sàn .Cậu bất ngờ khi nhìn thấy cự vật to lớn kia hắn đang cương cứng , nó cong cong đập vào mắt cậu , cậu quên luôn cả việc tiểu , chân thục lùi về phía sau sợ sệt , vì không thấy được phía sao có gạch bị hở lên , nên cậu bị té ngã . Hai chân vì thế mở rộng , trong mắt hắn giờ đây là một con chim bé nhỏ , nó còn nhỏ hơn của hắn lúc đang xìu .
Còn nơi dưới kia không phải tinh hoàn mà là một cái khe nhỏ , hắn tức nhiên là biết rõ cái khe đó không dành cho con trai . Hắn bước đến trước mặt cậu , ngồi hổm xuống định nói gì đó thì bên ngoài có tiếng đập cửa .
" ai bên trong...sao lại khóa cửa , có chuyện gì không vậy " là tiếng của bác bảo vệ ở trường , hắn kéo cậu đứng lên , thành thạo mà kéo quần lót , kéo quân tây của cậu lên đàng hoàng rồi mới kéo của mình , hắn nói nhỏ .
" mau về thôi , cậu thừ người ra đó làm cái gì , đi thôi ! " hồn cậu như bay khỏi thể xác , tùy ý hắn kéo đi .Hắn tỏ ra bình thường mà mở cửa , bước ra ngoài liền gặp ngay bác bảo vệ .
" xin lỗi bác , con quen tay ở nhà nên hay khóa cửa ạ "
Bác bảo vệ chỉ gật đầu nói " ừ ! Bác chỉ sợ có học sinh làm chuyện bậy thôi , sẽ ảnh hưởng tới việc sao này của mấy đứa , thôi con về đi trời sắp tối rồi đấy "Hắn nhoẻn miệng cười nhạt rồi kéo cậu bước đi , cậu lúc này cũng đã tỉnh hồn , xiết lấy tay hắn .
" cậu...phát...h.."
" về nhà rồi nói " cậu chưa kịp nói xong , thì hắn đã cắt ngang mà chen lời vào .
Hắn lên xe , kéo bàn đạp chuẩn bị đạp thì , hắn cảm thấy phía sau của mình không nặng thêm nên quay người lại ." còn không lên xe là mình bế cậu đi bộ về nhà đấy , cậu tin không " tuy có hơi lớn tiếng nhưng hắn vẫn ân cần bước xuống xe , miệng kề vào tai cậu . " mình biết được bí mật kia làm cho cậu sợ sao "
Cậu lại cúi mặt nói " k..không phải "
" vậy thì lên xe về thôi , tối rồi đấy , bụng mình cũng đói rồi "Chỉ mới vừa về nhà hắn đã nhanh vào bếp nấu ăn , hắn còn hối thúc cậu nhanh đi tắm nữa .
' cậu ấy không bất ngờ hay ghê tởm mình sao ' Cậu ngồi dưới dòng nước , nhớ đến việc lúc nãy , chính cậu dang chân , để hắn nhìn thấy bí mật của mình ." Tiểu An An em tắm lâu lắm rồi đấy , mau ra ăn cơm này "
Không thấy cậu đáp lời , hắn bèn để đồ ăn ở bếp mà đi lâu lên lầu , gõ cửa .
* cốc cốc * tiếng nước cùng tiếng gõ cửa cùng vang lên . Cậu khóa lại van nước .
" ờ...mình sẽ ra liền "
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên Cuồng Nhớ Em [ Yandere Song Tính ]
Ficção GeralTác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như Thể loại : đam mỹ , yandere , song tính , chiếm hữu , điên cuồng , biến thái , cao h . " Gia đình anh rất bình thường và hạnh phúc..." " anh thích em...làm người yêu anh nhé" " mang em ấy về đây cho tôi...tất cả đều đán...