Chương 35 Miệng Nhanh Hơn Não

381 14 0
                                    

Cậu vừa xuống đến tầng trệt đã đụng mặt hai người ông của hắn . Ngượng ngùng cậu cầm cái bát trong tay đi đến cúi đầu .
" anh Minh đã ăn hết rồi nên con mang bát xuống...ạ "

Người trẻ trung mảnh khảnh nắm lấy tay cậu kéo xuống , giành lấy cái bát đặt xuống bàn mà xoa tay cậu .
" ây da con đừng có ngại như vậy , ngồi xuống đây ta hỏi con vài việc haha . Con với cháu trai ta quen biết lâu chưa nó có làm gì đó hung hăng hay kỳ lạ với con không "

" ahưm . Em đừng hỏi nhiều như vậy làm thằng bé sợ hơn kìa , An An con có thể giúp ta bảo nó uống thuốc , lau người cho nó...nó mấy hôm nay không có cho ai động đến , ăn uống hay lau người cũng không ai dám làm cả . Con giúp ta thêm hai việc này nữa thôi có được không " ông hắng giọng nhắc nhỡ vợ , rồi lại từ tốn nhờ cậy cậu tiếp .

Cậu cười nhẹ theo đó là cái gật đầu đáp lại " con sẽ giúp ông ạ , nhưng ông có thể gọi người mang nước đã pha nguội lên phòng anh ấy thay cho con được không , con sẽ cho anh ấy uống thuốc trước "
Ông gật đầu dùng ánh mắt bảo vợ mình đi chuẩn bị tất thẩy cho cậu .

Cậu cầm khay có đựng thuốc và cốc nước lên phòng vừa mở cửa hắn đã kéo chăn lộ ra gương mặt điển trai của mình nhìn cậu mà vui mừng .
" cục cưng em đi lâu chết được , nhanh ! Lên đây với anh , anh nhớ em nhiều lắm ôm còn chưa thấy đủ đấy "

" được lên ngay , nhưng anh uống thuốc đi rồi em lên cho anh ôm được không " cậu khéo dụ nói một lời hắn đã nhanh gọn uống xong thuốc , vội ngoắc cậu đập tay mình xuống giường . Cậu chỉ mới quay người đặt khay thuốc lên bàn , cửa phòng đang khép hờ đã bị đẩy vào .

" dạ thưa cậu nước ấm cùng khăn lau và quần áo của cậu chủ mà cậu đã bảo em chuẩn bị ở đây hết rồi ạ " cô người hầu chỉ dám đứng ngoài cửa báo mà không dám bước dù chỉ một chân mình vào .

Cậu cũng ngầm hiểu được phần nào tự mình đi ra lấy hết những thứ ấy vào , * cạch * cậu chốt khóa một cách nhẹ nhàng rồi đi vào trong .
" anh...anh tự cởi quần...cởi quần áo ra hết được không " nghe cậu lắp bắp cùng với gương mặt đang tránh né khiến cho hắn không an phận mà nhỏ giọng .

" anh đau lắm không thể làm...hay em cởi giúp anh~đi "
Cậu cúi gằm mặt tiến đến bên giường mà ngồi phịch xuống , đôi môi mấp máy từ từ ngước nhìn mặt hắn " anh không thể..vậy em cởi..."
Đôi tay mềm mại đưa đến cổ hắn cúc áo đầu tiên khó nhọc được mở bung ra .

Tay cậu giờ đã ướt đẫm mồ hôi do hồi hộp , tiếp đến chẳng dám lơ là nhìn bậy bạ mà mở ra ba cúc liền . Điều ấy dù chỉ xảy ra trong ít phút nhưng đối với cậu lại như một ngày dài trôi qua rồi , cậu theo tự nhiên cởi tay áo mà gần với hắn hơn . Gương mặt đỏ ửng của cậu đã sắp chạm vào vai hắn .

Không biết do cậu hay do hắn mà bất chợt mặt cậu đã úp thẳng vào vai của hắn . Cậu run hơn bao giờ hết cởi chiếc áo của hắn bằng một cách nhanh nhất . Cởi xong áo thì đến cái khác còn đáng lo ngại nhiều hơn , chiếc quần ngắn ngang đùi và cái thứ phồng lên rõ to ở giữa của hắn làm cho cậu chỉ biết nín thở .

Thâm tâm cậu thầm oán trách chính mình ' sao lúc nãy mình không nghĩ đến cảnh bây giờ chứ , huhu tự mình lấy đá đập vào chân rồi , đúng là mồm nhanh hơn não huhu '

" em sao không cởi tiếp vậy , hay là đang nghĩ đến thứ đen tối " hắn thì thầm vào bên tai khiến cho cậu lông tơ dựng đứng hết cả lên mà đáp lại .
" em..em không có , haha chỉ là..chỉ là..."
" chỉ là chim anh dựng to quá nên em sợ không dám cởi sao , thôi nào em nói em cởi cho anh mà , vậy mau cởi đi " hắn nhỏ giọng trêu chọc làm cậu ngượng đến muốn bỏ cuộc rồi .

Cậu gục xuống nắm hai bên hông quần của hắn , quyết định hồi lâu cậu lấy hết dũng cảm kéo quần hắn . Bốp bất ngờ nam căn to lớn đang cương cứng của hắn lắc lư đập vào má cậu .
" anh...anh , anh không mặc quần trong...hức~ tên chết tiệt sao không nói trước hả ! " cậu ngại quá hóa giận chỉ vào hắn mà la mắng .

Hắn ngồi ở trên giường cười vui vẻ với đến nắm lấy ngón tay đang chỉ trỏ của cậu mà kéo lại ôm lấy eo cậu , môi hắn hôn chụt lên ngón tay nhỏ nhắn của cậu .
" dưới nhà có người lớn đấy , em định để họ nghĩ chúng ta chưa trưởng thành đã xảy ra chuyện sao "

Cậu như nhận ra gì đó mà mím chặt môi nhìn hắn gật đầu .
" em biết rồi...nhưng em xem thấy sắp xảy ra chuyện như họ nghĩ rồi "
Hắn nghe vậy thì mơ hồ hỏi lại cậu .
" em nói xảy ra như họ nghĩ là sao ?"
" của anh đâm vào mông em đấy , mau buông em ra " cậu nhảy cẫng lên , nhấc mông ra khỏi con quái thú của hắn mà nói .

Hắn nhìn lại thì càng vui hơn , đưa tay nắm lấy nam căn ở trước mặt cậu tuốt lọng . Hơi thở dục vọng từ miệng hắn cứ thế phun ra , rên rỉ cũng rất quyến rũ trầm thấp .
" Ah~~em còn bỏ anh trong lúc như này...ha~An An , anh thật rất khó chịu...đến giúp anh đi ưm~"

Cậu nhìn hắn tuốt thứ cực đại ấy mà nuốt vội nước miếng , hơi thở cũng gấp gáp theo nhịp của hắn .
' phía dưới...dương vật nhỏ của mình cũng cứng rỉ cả nước rồi...ư~huyệt nhỏ càng ngứa hơn , mình muốn anh ấy nhưng anh ấy vẫn còn sốt kia mà...'

  Điên Cuồng Nhớ Em                                       [ Yandere Song Tính ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ