Chương 27 Hai Phòng Cách Vách 19 H+ . 2

653 21 0
                                    

Bên đây vừa mới bắt đầu thì bên kia đã kịch liệt hoạt động mạnh mẽ đến giường cũng rung lắc * kẻo kẹt * .

" A..em sướng quá~...mạnh nữa đi anh...đâm hỏng Lan Lan đi...Á sướng quá , em thích quá...của anh thật to làm em sướng quá...chồng~" cô đang trong tình trạng vác chân lên vai y mà rên la .

Y cười khẩy tàn bạo cắm rút theo ý của mình , dương vật y khai phá từng tất thịt bên trong , gương mặt cô đờ đẫn mê đắm trong cơn sung sướng . Từng cú dập mạnh bạo của y như muốn khoét sâu xuyên qua miệng tử cung mỏng manh của cô .

Y tát vào má cô rồi bóp chặt khớp hàm luồn cái lưỡi to lớn của mình mà quấn chặt lưỡi cô , Y rất thích thú nhìn nét mặt thỏa mãn của cô mỗi khi dương vật y đâm vào điểm sướng mà cầu xin cho cô thêm nữa .

" ah~~anh ơi dập nát em đi...em sướng quá điên...em điên mất , không...em ra...em ra~..Áaa~~" ả rung rung mà co giật mạnh cao trào trong khoái cảm tuyệt vời của tình dục . Y cũng xuất tinh theo khi âm đạo cô cắn chặt mà cao trào .

Y thoải mái mà rút ra dương vật nằm sang một bên giường . Ả vẫn chưa thấy thỏa mãn mà bật dậy leo lên người y tự cầm lấy dương vật mà cắm vào âm đạo đang rỉ nước của chính mình . Ả vừa nhún vừa la lớn .
" A~~dương vật to quá...âm đạo em sướng chết mất...á..ha~~sâu quá...sướng quá...muốn hỏng Á~..."

" Á~~nhẹ thôi anh Minh...em không chịu được...ư~~chậm thôi...anh nhanh quá rồi...em chịu không nổi mà...tha cho em ức...Minh..Minh á~"
Phòng hắn cũng không kém cạnh mà vang vọng tiếng rên rỉ xin tha .

Hắn như con thú rừng hoang dã mà bóp chặt eo thon trắng trẻo của cậu tăng tốc dập mạnh vào tiểu huyệt nhỏ bé đầy dâm thủy . Cậu giật bắn người mà rung lên vì tê dại trong cơn khoái lạc sung sướng đến muốn trốn tránh đi nó .

" không được...anh~~buông tha em đi mà~..Á~~tê quá anh ơi...xin anh chậm thôi...nhẹ chút đi Áaa~~" cậu rên rỉ mà cầu xin như điên dại với hắn . Hắn dường như không nghe thấy lời cậu mà càng tàn bạo thúc mạnh vào tiểu huyệt hơn .

Cậu bất giác nhớ lại từng cử chỉ hành động của hắn nhẹ nhàng âu yếm mình , còn tự kiểm soát chính mình chậm rãi dỗ dành cho lần đầu của cậu .
" ngoan để anh nhìn một chút , nó bị nhìn đến chảy nước kìa , môi hoa đang nhả từng dòng nước An An , em nứng lắm sao ? "

" kêu nhỏ thôi , nếu anh nứng thì sẽ không nhịn được mà làm em đau đấy "
" ngoan em chịu đau một chút , anh sẽ làm cho em thấy thoải mái "
Hành động ân cần lời nói ngon ngọt ấy bây giờ sao lại thành tàn bạo khi chạm vào cậu ở trên giường thế này.

  * bốp chát *
" em tơ tưởng đến thằng nào khi tôi đang làm em vậy hả . An An em nên biết rằng anh rất ghét người phản bội đối với anh dối trá lọc lừa , mau tập trung vào chuyện chính nào rồi anh xử em sau "

Hắn đánh mạnh vào bờ mông trắng nõn của cậu mà gần giọng nói . Lực nắc hông cũng mạnh dần , nam căn cực đại dập tới tấp làm cho cậu thở hồng hộc mà run lên .
" đừng mà~~em sướng...bắn mất Nhất Minh...Áaaaa~~" Cậu nắm chặt ga giường mà gồng người bắn ra .

Hắn hôn xuống trán và gương mặt đang mơ màng đầy mê hồn của cậu .
" em đã ra hai lần rồi anh thấy rất lỗ , hay là em làm thứ gì đó kích thích cho anh...như là cầu xin dâm đãng vào để anh bắn đầy hai lỗ này của em đi "

Cậu nhìn vào hắn mà lắc đầu miếu máu khóc lớn .
" không , em không làm được điều đó đâu...em không muốn Nhất Minh"
Hắn thấy cậu khóc lóc đến nấc lên thì hắn lại xót xa mà ôm cậu thắm thiết dỗ dành .
" được anh sẽ không bắt buộc em , em đừng khóc nữa nhé...giờ em cho anh tiếp tục để thỏa mãn nhu cầu phía dưới đi "
' chắc mình suy nghĩ viển vông rồi '

Đêm ấy hai căn phòng yên tĩnh bị náo động bằng những tiếng nức nở , cầu xin tha cho và còn có tiếng phụ nữ cầu xin dâm đãng nhỏ phát ra trong căn nhà ấy .

Gần 2h sáng khi cậu ngất đi vì mệt và sung sướng hành hạ hắn mới đành bằng lòng mà kết thúc sự việc hoang ái .

Hắn ôm cậu mà hôn hít vô cùng thân mật , yêu thương .
" anh yêu em lắm có biết không An An , anh muốn em sẽ sống với anh cả đời và chết với anh trong cùng một ngày nằm chung một mộ . Anh muốn em phải chỉ có mình anh trong đầu không được nghỉ đến bất kỳ một ai An An à "

Sáng tinh mơ hắn đã thức sớm ung dung pha cà phê ngồi dưới phòng khách mà nhấm nháp . Bất thình lình ả Kim Lan chạy xuống mà đứng trước mặt hắn vô cùng tức giận .

" Nhất Minh anh dám làm như vậy với tôi , anh là đồ ác độc anh kêu tôi đến lấy lại đồ mà , anh lại...để Lý Chính Đức...hức " cô chỉ thẳng vào mặt hắn mà tức tưởi không kiềm được mắng chửi cho hả lòng mình .

Hắn cười khẩy mà ngước nhìn cô , đầu tóc rối tung khóc lóc đến đáng thương nhưng với hắn thì giống như là chuyện bình thường cô đáng nhận .
" đúng rồi ! Là cô đưa nước cam cho tôi bên trong có để thứ gì khác thì cô tự biết , tôi đang trả lại cho cô thôi "

Kim Lan choáng váng đứng bất đồng một chỗ nhìn hắn , ả càng suy ngẫm lại càng bực tức , bàn tay nhỏ nhắn muốn tát hắn nhưng lại bị hắn giữ chặt lại lớn tiếng nói .
" cô muốn đánh là đánh sau , đừng tưởng tôi không biết một năm trước người sai khiến 4 kẻ kia đánh em ấy chính cô là chủ mưu .

Tôi chỉ xử một trong những đứa đó để dằn mặt cô và cho cô biết nếu còn tái phạm thì hậu quả sẽ lớn hơn thế nữa , rồi thì sao...Cô Đã Tái Phạm Mưu Tính Đến Tôi nhưng chí ít ra cô cũng là người giúp cho tôi một tay để hoàn toàn chiếm được em ấy .

Sự trả giá hôm nay đã là nhân từ với cô lắm rồi . Tôi cũng cho cô biết một chuyện trong tay tôi bây giờ là một đoạn video cô dâm đãng cầu xin người khác làm mình . Cô cũng biết đó nếu dám đụng vào một sợi tóc của An An thì tôi sẽ làm cho cô Sống không được Chết không xong là như thế nào ! "

  Điên Cuồng Nhớ Em                                       [ Yandere Song Tính ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ