Hôm sau khi đến trường hắn liền nhắn tin hẹn gặp Kim Lan trong sự bí mật tránh để cho An An của hắn biết được sự tình .
" chiều hôm nay tan học cô đến nhà tôi lấy lại đồ đi , hôm sinh nhật tôi cô có để quên đấy " hắn đứng trên sân thượng chậm rãi nói từng chữ rõ to khiến cho người kế bên nghe thấy cũng lạnh buốt toàn thân từ trên xuống dưới .
Kim Lan ngờ vực mà nhìn hắn , đôi mắt sâu thẩm kia tựa như không thấy đáy và nó cũng không hề có hình bóng của cô , cô ngập ngừng .
" em để quên thứ gì vậy ạ , a..anh mang đến nhà của em được không "Hắn cười khẩy bước đến gần bên cô , đôi môi kề sát tai cô thầm thì .
" vậy em không thích đến nhà của anh sao , thôi không nói nhiều hẹn gặp lại ở nhà anh . Bye nha em yêu " hắn nói rồi liền rời đi ngay tức khắc .Cô ngượng ngùng cúi đầu cười khúc khích , đầu ngón tay vuốt bờ môi xinh đẹp nhỏ nhắn của mình mà lầm bầm .
" anh ấy đang bật đèn xanh với mình sao , hihi tốt quá rồi mình sẽ giành lại anh ấy khỏi tay thằng chết tiệt kia , chắc chắn là ảnh phải mê mình rồi , cái tên tiểu tử đó chỉ xứng làm đồ chơi trong chốc lát của anh ấy thôi , hứ tao mới là tình yêu đích thực , giờ xem tao làm gì trước mặt mày này Bạch Lục An "Hắn hiên ngang bước vào lớp ngồi xuống chỗ của mình .
" bé con ! Anh cho em này " hắn xòe tay để lấy món quà ở dưới gầm bàn học cho cậu thấy mà nói .
Cậu liếc nhìn xuống thì bất ngờ khi thấy trong tay hắn là một cặp nhẫn . Chúng được để trong chiếc hộp màu đỏ nhìn rất bắt mắt .Cậu vui mừng .
" a..anh mua ở đâu vậy , đẹp quá~" cậu nhìn quà của hắn ánh mắt có chút ngại ngùng mà hỏi .
Hắn xoa đầu cậu " hôm qua anh đi lúc chiều đấy , chính là đi lấy thứ này , em xem nó là do anh vẻ ra theo kích thước ngón tay của hai ta bên trong còn có khắc tên của chúng mình nữa "" sao anh không tặng ở nhà mà mang vào trường tặng , bộ anh muốn chúng ta lại nổi tiếng như lúc mới yêu sao " cậu nắm tay hắn mà nói . Hắn cười cợt nựng chóp mũi của cậu .
" ừ em nói đúng đó anh không chỉ muốn cho cả trường này biết mà anh còn muốn cho tất cả mọi người trên thế giới này đều biết Anh Rất Yêu Em "Hắn la lớn vào những từ cuối làm cho cậu ái ngại mà bịt miệng hắn không kịp .
" ấy anh nói nhỏ thôi e..em ngại lắm , cho cả trường này biết cũng đủ mệt cho em lắm rồi "Hắn gật đầu cười như trẻ con mà vùi vào vai cậu .
" làm người yêu của anh nha , tuy nó chỉ được làm bằng bạc nhưng nó mang ý nghĩa rất lớn với anh , anh mong chúng ta sẽ mãi đeo nó..nó là thứ chứng minh cho tình yêu của hai ta An An "
Hắn và cậu đeo nhẫn cho nhau trong lòng cũng như đã chính thức coi nhau là một thứ quan trọng trong cuộc đời ." mà em . Lại sắp đến hè rồi , trước hè lại còn phải thi , nè bé con của anh em có muốn đi đâu chơi hè không anh dẫn em đi sau khi biết kết quả thi nha "
Cậu trầm tư suy nghĩ xem mình muốn đi đâu chơi nhưng lát sau cậu lại lắc lắc đầu .
" hay là để xem lớp có tổ chức đi không rồi chúng ta tính nha , ưu tiên của bây giờ là học tập để thi cử "
" ừm nghe em hết " Hắn gật đầu rồi chống tay ở trên bàn học mà ngắm nhìn cậu .Chiều tối kim Lan ăn mặc quyến rũ đến gõ cửa nhà hắn , nào là áo khoáy sâu xuống ngực còn váy ngắn cũn cỡn . Hắn cười thầm đi ra mở cửa mời cô ta vào , Kim Lan chỉ mới vào cửa đã bất thường hỏi đến cậu .
" anh Minh em nghe mọi người trong trường nói anh cho Bạch Lục An sống cùng à , vậy cậu ta đâu rồi anh sao lại để anh ra mở cửa vậy "Hắn nhếch khóe môi mà ghé vào vai cô .
" An An đang tắm trên lầu , anh muốn đích thân mở cửa cho em , sao không muốn à "
Cô ta nghe vậy liền đắc ý mà choàng tay ôm lấy hắn , giọng nói lại giả tạo ngọt ngào với hắn , bên dưới lại cọ loạn cặp ngực vào bắp tay hắn.
" Á tức nhiên em muốn mà~~anh thật chu đáo với em anh Minh~"Hắn bất giác đẩy Kim Lan ngồi bệt xuống ghế , hắn lạnh lùng vào trong bếp lấy một ly nước cam , sẵn tiện hắn nhắn tin cho tên đại ca kia .
' xuất phát được rồi , địa chỉ đã nhắn cửa không khóa cứ vào tự nhiên 'Hắn nhanh chóng đi ra để ly nước cam xuống bàn rồi cười nhạt với ả .
" nước cam tốt cho làn da anh tự tay pha cho em đấy . Mau uống đi "
Kim Lan chẳng suy nghĩ hay nghi ngờ mà uống vào một hơi ." nước cam anh pha ngon quá~~em muốn anh pha cho em mỗi ngày đi học quá đi , nhưng lại sợ làm phiền đến anh " Kim Lan vừa nói mông lại nhích lên đến gần hắn hơn .
" vậy em mau uống hết đi sợ sao này sẽ không dám đòi uống nữa rồi "Kim Lan lại như kẻ mù quáng chẳng suy nghĩ mà uống cạn ly nước cam . Chỉ vài phút sao cô ta đã nóng bức mà cạ vào người hắn .
" anh Minh ơi~~em thấy nóng quá..rất bức rứt , em khó chịu quá~..giúp em...giúp em với Minh~"Hắn huých sáo một tiếng thật lạnh nhạt . Cô bị hắn vô tình mà đẩy ra .
" được ! Tôi giúp cô , theo tôi lên phòng " hắn vội bước đi , cô chật vật đi theo hắn .Cô lại đến căn phòng quen thuộc nọ , hắn đẩy cô xuống giường bỏ lại một câu " đợi một lát sẽ giúp cho cô , ngoan ngoãn nằm đó đợi đi "
Hắn nhàn hạ xuống lầu thì nhìn thấy tên kia đang ngồi trên ghế sô pha ngước lên nhìn hắn .Hắn từ trên cầu thang nhìn xuống .
" lên đây thưởng thức đi , còn ngồi ở đó chờ làm gì , mà nè nhớ những gì tôi đã giao kèo từ trước đấy "
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên Cuồng Nhớ Em [ Yandere Song Tính ]
General FictionTác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như Thể loại : đam mỹ , yandere , song tính , chiếm hữu , điên cuồng , biến thái , cao h . " Gia đình anh rất bình thường và hạnh phúc..." " anh thích em...làm người yêu anh nhé" " mang em ấy về đây cho tôi...tất cả đều đán...