" Nhất Minh em khát rồi đi lấy nước thêm để uống đây "
Bỗng Kim Lan từ xa bước đến , đôi tay mềm dẻo luồn ra trước sờ vào ngực hắn , giọng nói nhẹ nhàng thanh tao .
" nước của anh hết rồi~ , em có mang một ly nước cam đến cho anh , anh mau uống đi rồi đi nghỉ ngơi~ , muộn rồi các bạn học cũng cần về nhà "Mọi người đứng lên , ồ ạt tranh giành nhau nói .
" đúng đúng , chúng ta cùng nhau cạn ly nước này rồi về thôi , phải không mọi người "
" phải phải...chúng ta mau cạn "Hắn quay sang , đặc ly nước vào tay cậu .
" em khát mà mau uống đi "
" không được , Kim Lan mang cho anh uống mà " cậu xua tay đẩy ly nước cam ra từ chối hắn .
" cậu ta nói đúng , em mang cho anh , anh mà không uống em sẽ buồn lắm đó nga~~"Hắn liếc mắt cảnh cáo nhìn cô , cô cúi mặt mà lùi bước ra phía sau bỏ lên lầu .
Hắn lần nữa lại đẩy ly nước cam .
" em cạn cùng mọi người đi , để họ còn về nhà nữa.."
Cậu ngoan ngoãn gật đầu , nhìn hắn mỉm cười một cái , cậu đưa ly cụng với bạn học rồi uống lấy vài ngụm .Cậu đặc ly nước xuống bàn vẫy tay chào tất cả bạn học ra về , ghé sát vào hắn .
" ly nước Kim Lan đích thân đem đến , anh uống phân nữa còn lại đi kẻo uổng công của cổ "Hắn đặc vào nơi miệng cậu mới uống mà nuốt xuống từng dòng nước , Kim Lan từ trên lầu nhìn thấy vậy thì vui mừng , người làm họ cũng đang nhanh chóng dọn dẹp sạch sẽ chén dĩa rồi nhanh chân chạy về như lời mẹ hắn nói .
" người của em sao lạ quá Nhất Minh , em lên phòng anh rửa mặt đây , có chút nóng " cậu thở dốc cơ thể như bị lửa đốt từ bên trong mà tựa vào cầu thang đi lên .
Kim Lan đã chạy vào căn phòng cuối ở trên lầu mà đợi hắn , vì cô nghĩ đây là phòng của hắn , nhưng chỉ 10 phút sau cô lại nghe tiếng rên rỉ .
Cha cô lúc nãy đã nói , thuốc để rất mạnh vì mong cô cùng hắn muốn kìm chế cũng không được lòng mà xảy ra chuyện ngoài tầm kiểm soát .
Tiếng rên ngày một lớn này chẳng lẽ là hắn cùng ả khác sau , cô khó chịu dậm chân ra khỏi phòng bước đến chỗ phát ra tiếng kêu rên . Cô mở cửa bên trong một cảnh tượng hãi hùng làm cho cô té xuống đất .
Hắn đang cùng Bạch Lục An ôm hôn thắm thiết , môi lưỡi quấn quýt vào nhau mút chùn chụt đến cả cô cũng nghe được tiếng nước dãi .
' không thể...anh ta là biến thái , tên gay chết tiệt , sao mình có thể thích một người như thế ' cô đứng lên chạy khỏi nhà của hắn .Bên trong hai người lại đang luống cuống cởi sạch quần áo của nhau . Hắn lại chẳng kiềm được mà hôn lấy môi cậu . Cậu rên ư ử da mặt đều ửng hồng .
Hắn dứt ra nụ hôn , tay nắm lấy dương vật nhỏ của cậu .
"A~~em cũng mau tuốt cho anh đi. Anh sẽ làm cho em thoải mái An An"
Cậu bủn rủn tay mò xuống dương vật hắn , nó rất nóng , còn rất lớn , bên trên lông mao lại rậm rạp chẳng giống lông tơ mướt rượt ít ỏi của cậu ." A~~chậm lại...ư...thật thoải mái Nhất Minh...em bắn...Áaaaa.." cậu rùng mình giật nhẹ rồi bắn ra .
Hắn nắm chân cậu kéo ra . Hoa huyệt hồng hào đang mấp máy chảy nước .Mắt hắn đỏ ngầu muốn lập tức đến nghiền nát cậu bằng nam căn nhưng không thể , cậu là lần đầu sẽ rất đau đớn .
" nóng lắm Nhất Minh~~...em bị gì thế , lạ quá...bên dưới rất ngứa ngáy.."Hắn đẩy cậu lên kê gối xuống mông , hoa huyệt bị nâng lên rất rõ ràng trước mặt hắn , từng cọng lông tơ mượt mà , hoa huyệt co rút hắn đều nhìn rõ mồn một .
Dù trong cơn hứng tình nhưng cậu cũng bị nhìn đến ngại ngùng , cậu dùng tay che giấu hoa huyệt .
" đừng nhìn nữa...kỳ quái...Nhất Minh..."
Hắn nắm lấy bàn tay đang che đậy nơi xinh đẹp kia của cậu mà kéo ra ." ngoan để anh nhìn một chút , nó bị nhìn đến chảy nước kìa , môi hoa đang nhả từng dòng nước An An , em nứng lắm sao ? "
Cậu lùi người ngồi dậy đè hoa huyệt xuống chăn gối mà cọ xát .
" A~~...thích quá.."Hắn tức tối kéo đùi cậu lại , hoa huyệt lại lần nữa phơi bày ra trước mắt , hắn giữ chặt đùi cậu mà đưa mũi lại gần , một mùi tanh nhẹ , thanh thanh , dòng nước chảy ra lại trong suốt , hắn ngờ vực mà dùng ngón tay cọ từ trên xuống dưới .
Cậu bất giác mà giật bắn người , cảm xúc kích thích vừa rồi là thế nào , rõ ràng là một dòng điện loang loáng phân bố khắp người cậu .
" A~~.."
Hắn chạm nhẹ vào lần nữa , cậu lại tiếp tục rên lên .Tiếng rên ngọt ngào khoan khoái kia cho hắn biết được , cậu chính là đang sung sướng do bị hắn chạm vào . Hắn đặt ngón tay lên hoa huyệt , nhanh tiến độ mà đẩy đưa cọ xát .
" Ah~~..không phải Nhất Minh...nơi đó lạ lắm...anh đừng cọ nữa.. mà...ưm~...Áaa..."Cậu điên cuồng lắc đầu , mông lại nhích tới nhích lui tránh né , hắn dùng một tay tuốt cặc của mình , hắn đẩy ngón tay lên trên cùng , gần mu của âm đạo mà nhấn xuống lắc lư xoay tròn ngón tay .
" Áaaaaa..."
Cậu lập tức nảy người lên cao , rung rẫy mà co giật .Dưới gối ướt sũng một mảng , hắn nhìn cũng liền hiểu .
" em đang sướng đúng không An An , bên trong có còn nóng bức không "
Cậu e thẹn gật nhẹ đầu , mặt mày đỏ rực , hai má cũng phiếm hồng .
" bên trong rất nóng , lại rất ngứa , anh cứu em đi Nhất Minh "Hắn hôn lên má cậu , môi cậu , mũi cậu , trán cậu , hôn khắp mặt cậu nói .
" vậy em nghe lời anh , Ah~ anh cũng đang rất khó chịu , em tách chân ra và không được khép lại nhé"
Cậu rung rung từ từ tách chân mình ra . Âm đạo no mập phổng phao trắng nõn lộ ra , miệng huyệt mấp máy co rút .
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên Cuồng Nhớ Em [ Yandere Song Tính ]
General FictionTác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như Thể loại : đam mỹ , yandere , song tính , chiếm hữu , điên cuồng , biến thái , cao h . " Gia đình anh rất bình thường và hạnh phúc..." " anh thích em...làm người yêu anh nhé" " mang em ấy về đây cho tôi...tất cả đều đán...