Chương 30 Sáng Sớm Tìm Người Yêu

368 24 0
                                    

" Á...người gì lỗ mãng mạnh bạo quá , không chơi với anh nữa ấy...đừng đánh nữa em phải học cho xong bài của hôm qua " cậu cười khẽ nhìn sâu vào đáy mắt hắn , một nơi đang chứa đựng hình ảnh của cậu .

Cảm giác , hắn rất thật lòng thật dạ , hắn đã đem hết lòng để yêu người có gương mặt trong ánh mắt ấy . Lửa tình trong cậu bỗng bùng cháy hơn bao giờ hết , cậu hạnh phúc mỉm cười vì có một người xa lạ yêu mình nhiều đến thế , tay cậu choàng qua ôm cổ hắn thật chặt .
" Em Yêu Anh Nhất Minh "

Hắn cững siết chặt cậu mà vỗ về tấm lưng nuột nà , giọng nói êm dịu tựa như mùa xuân , hoa lá đua nhau khoe sắc đang nở rộ trong lòng của cả hai người .
" Anh cũng Yêu Em Bạch Lục An...em là thứ quý giá nhất , là bảo vật hiếm có mà ông trời đã ban tặng cho anh "

Cả hai nhìn nhau thắm thiết , dần dần hai người đã chìm đắm vào trong nụ hôn ngọt ngào , cậu ôm lấy lưng hắn xoa tới xoa lui , hắn thì lại giữ đầu cậu hôn tới tấp như kẻ thiếu vắng hơi đang thèm khát muốn được nuốt trọn nụ cười , làn môi mềm mịn của cậu .

" ưm...từ từ...ha~~a~..." cậu rên rỉ trong tiếng chùn chụt của lưỡi quấn quýt , cả hai uống nước bọt trao cho nhau . Cơ thể cậu thoáng chốc đã nhũn ra tựa lên người hắn .

Hắn chậm rãi buông thả cơ thể to lớn của mình xuống giường , hắn xoay người lật cậu xuống giường mà tiếp tục hôn hít mạnh bạo .
" ư~~...anh...ứm...ha~ha~ em chết với anh quá...ha~~lưu..."

Hắn cười rạng ngời mà * chụt * hôn xuống mặt cậu .
" hôn cho em chết luôn haha...cưng em quá An An của anh "
" xuống khỏi người em đi , anh nặng quá " cậu đẩy người hắn sang một bên , đôi tay nhanh chóng mà chớp lấy cuốn sách đánh vào người hắn .

" anh ngủ trước đi , đùa giỡn thế mẹ biết thì sao...ngoan đi nha~tên lưu manh "
Hắn vùi vào lưng cậu lắc lắc đầu .
" hưm...không chịu đâu , anh muốn ôm em ngủ . Học bài nhanh đi anh không ngủ trước đâu , anh muốn đợi em "

Thế là cậu ngồi học bài hắn nằm cạnh bên ôm lấy eo cậu , gương mặt sắc sảo kê lên đùi cậu mà ngắm nhìn cậu từ dưới . Một lúc sao mắt hắn nhìn đến mỏi mòn mà rơi vào trạng thái buồn ngủ .

Cậu chuyên tâm học đến 10h mấy đêm khuya , định quay người thì chân đã tê cứng . Nhìn hắn điềm đạm , nét mặt ưu tú , vừa sắc lại có chút lạnh lùng , cậu kề sát vào mặt hắn bàn tay mềm mại khẽ vuốt tóc hắn mà quên luôn cả chân mình tê rần .

" đi ngủ cũng mang vẻ lạnh lùng ha..anh cau mày làm gì chứ , ai đang chọc giận anh sao... "
" ưm...ủa em học xong rồi à anh ngủ quên mất , em nhanh nằm xuống... anh đi tắt đèn cho em " hắn vọt xuống giường tắt đèn rồi nhào đến ôm lấy cậu .

" bé con , em ngủ đi " hắn ôm cậu mà hôn lấy vài cái mà nói .
" Nhất Minh...chân em tê , khó chịu quá " cậu nói vừa dứt lời hắn đã bật dậy mà bóp nhẹ vào chân cậu .
" chân bên này hả em "
" a~~phải nhẹ chút..."

Hắn xoa bóp một lúc máu huyết cũng chạy đều lại , cậu thấy chân đã bình thường lại nắm lấy tay hắn kéo xuống .
" được rồi ! Anh nằm xuống ngủ với em đi , mai dậy sớm phụ mẹ rồi còn có sức đi học "

Sáng hôm sau cậu thức giấc sớm hơn sợ mình sẽ làm hắn thức theo nên cậu rón rén bước xuống giường . Vệ sinh cá nhân xong xuôi cậu liền xuống bếp phụ mẹ nấu ăn .

Tầm 10 phút sau , hắn giật mình thức dậy chẳng thấy cậu đâu ,
* phịch phịch * tiếng bước chân to lớn làm cậu hốt hoảng mà quay lại .
" An An em đi đâu lúc sáng sớm..."
" a hưm con sao không đi súc miệng rửa mặt mà vội chạy xuống đây vậy Minh " bà tằng hắng giọng mà nhìn hắn ôm cậu lòng đầy nghi hoặc .

Khi hắn chợt nhận ra thì mặt mày căng thẳng , nói nhỏ vào tai cậu gì đó rồi quay người rời đi .
Mẹ cậu nghiêm mặt " con...con với thằng Minh...qua , qua lại với nó..."
Cậu lắp bắp mà nắm tay bà .
" tụi con...là bạn thân thiết của nhau , ở cùng nhau nên thân vậy thôi... không có gì đâu mà mẹ...mẹ yên tâm nha "

  Điên Cuồng Nhớ Em                                       [ Yandere Song Tính ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ