" ấy . Sao nghe âm thanh gì lạ thế ? "
" bên tường sao ? Để anh nghe thử xem....Đó..đó là thằng...thằng oắt con còn bệnh như thế mà dám làm bậy , còn chưa đủ tuổi trưởng thành nữa chứ " .Hai người trung niên tai ép vào tường , cố gắng lắng nghe tiếng được tiếng không của cặp trẻ đang đánh vần ' trả bài ' vơi nhau mà mặt mày xanh trắng thay đổi liên tục vì lo lắng . Ông nội của hắn đột nhiên đi về phía cửa khóa trái lại .
Người vợ của ông giật mình , thấy thế liền ép sát mình vào góc tường .
" Anh...anh , muốn làm gì...ứm đang ban ngày ban mặt kia mà hưm~~lão già dê nổi hứng rồi ! Em đi trước đây " bà gấp gáp nói nhưng chân lại không nhanh như miệng mà bị ông kéo lấy đè xuống giường ." Văn Khanh em chạy không thoát được anh đâu...chúng ta hãy thử xem , sức~có bằng bọn oắt con miệng còn hôi sữa kia không " * chụt * tay ông Tứ mò mẫm sờ soạng lung tung , từng tất da thịt của người vợ nhỏ bị chạm không thiếu sót một chỗ nào .
" Áh~...từ từ mà anh~~ưm..á~.."____________♥️♥️____________
" sướng chết mất...anh ơi~...em không được...áh~~em sướng...em yêu a.n.h...á nhẹ thôi~..." hai mắt Nhất Minh đục ngầu , hắn dùng đôi tay khỏe mạnh mà bợ lấy mông của cậu dập mạnh , nam căn to lớn cứ thế chọc sâu vào bên trong cậu giã cực nhanh khiến cho cậu thở dốc rên la không ngừng vì sung sướng .
Đầu ngón chân nhỏ của cậu co lại vì sướng , hai đầu vú hồng hồng cũng lắc lư trước ánh mắt của hắn nhìn . Tiểu huyệt nhỏ nhắn bên dưới chảy ra dòng nước sướng làm ướt đẫm chỗ lông rậm rạp của hắn .
" A...em chặt thật đó , anh phê lắm...thiếu em mấy ngày liền nhung nhớ cảm giác này không nguôi Ah~ " ." anh chỉ nhớ...tiểu huyệt khác thường này...ứm...đừng mà...đừng nhanh như thế...Áaa~~em muốn ra...Nhất Minh nhẹ thôi...em ra~...đến rồi mà...Áaaaaa~~" Cậu rung lên co giật mà bắn ra , cả người mệt lã mà ngã vào vai hắn dựa dẫm .
Làn môi mềm mại , hơi thở hổn hển của cậu làm cho hắn vui vẻ ra mặt . Hắn đột nhiên ôm cậu nhẹ nhàng thả xuống giường cứ thế theo tự nhiên mà nằm đè lên cậu , dương vật vẫn còn cương liền chớp nhoáng đã cắm vào tiểu huyệt của cậu lần nữa .
Cậu nảy người , nhưng bị hắn giữ lại mà long lanh mắt nhìn hắn muốn cầu xin " nữa sao anh...chúng ta , dừng lại đi...em vừa ra...không thể làm Á~...Nhất Minh nhẹ chút~~" Hắn nắm lấy eo cậu điên cuồng dập mạnh hông mình khiến cho cậu chỉ biết hé miệng rên rỉ mà không nói được lời nào là muốn ngăn hắn lại nữa .
_____________♥️♥️_____________
" Nhất Tứ...chết em mất~...áh chồng ơi đêm qua...anh đã làm...ứm nhẹ thôi anh....chịu không nổi...hức " tiếng thút thít xen lẫn tiếng rên rỉ khiến cho ông dù tuổi có chút cao nhưng vẫn càng thêm nứng mà nắc mạnh bạo vào tiểu huyệt của người ' vợ trẻ ' .
Hai bầu vú tròn tròn của Văn Khanh bị tát đến sưng đỏ toàn dấu vết hôn cùng những dấu của ngón tay . Nhưng không vì thế mà Văn Khanh nổi giận chỉ có là càng sung sướng hơn khi bị ông Nhất véo đầu vú .
" vợ thích bị anh đánh cắn nhất mà nhỉ...mau phối hợp nếu không anh sẽ không làm theo ý thích của em nữa đâu , vợ nhỏ ngoan nâng hông cho anh chịch nào " ông nói ra lời thô tục nhưng vợ ông xem biểu cảm rất là yêu thích mà tự nâng hông hẩy theo nhịp của ông đang cắm rút .
Dương vật thô to không ngừng chuyển động , nơi tư mật kia sưng đỏ đang cố ôm ấp dương vật mà an ủi , trao nhau những cái siết chặt , đâm mạnh thật mãnh liệt .
" ứm...em sướng quá...chồng ơi , tiểu huyệt thích của chồng lắm...nhanh nữa đi anh Áaaaaa~~...em sắp ra~~ "Sao một tiếng rên rỉ cao trào cả hai đều thỏa mãn * bắn tinh * ôm nhau mà thở dốc . Ông Nhất Tứ vẫn không rút dương vật ra mà đẩy thêm vài cái .
" vợ nhỏ của anh , em có thích bị anh cắn nát tiểu huyệt không hả...để anh làm cho em sướng nữa nhé ! "Ông lúc này mới dời người trườn xuống chân Văn Khanh mà ôm hai đùi bẻ ra . Hai mép huyệt đã đỏ chót vì trận làm tình vừa rồi vùi dập , lỗ huyệt e ấp giờ đã tròn trịa từ giữa khe thịt non nớt tuôn ra dòng sữa trắng đục trong vô cùng cháy mắt .
Không chần chừ ông dùng tay đi vào bên trong kéo ra đống tinh dịch cho bên trong được thoải mái , đôi môi nhẹ nhàng hôn vào nơi ấy . Đầu lưỡi liếm láp bỗng chốc cắn nhẹ vào mép thịt bên dưới , tay trái xoa le nhỏ của Văn Khanh khiến cho ông run bần bật tê cả người vì khoái lạc .
Chỉ hơn 5 phút mà âm đạo co rút mút chặt lưỡi ông dương vật nhỏ giật vài cái , ông biết nhược điểm liền liếm mút một lúc rồi mới bắt ngờ tát mạnh vào hột le , bên dưới cắn chặt vào đùi trong trắng nõn mê người . Một tiếng " Áaa~" dâm thủy trong suốt đã chảy thành một vũng lớn đọng lại trên ga giường .
Ông ngước lên nhìn vợ mình , sao đó lại đi đến cạnh tường .
" chúng ta thật sự đã già rồi em à . Bọn nó vẫn còn rất hăng hái , haha thật giống chúng ta lúc mới gặp nhau...làm đến bụng lớn vẫn không hay ahaha " ông cười một cách vui vẻ như thể đấy là chiến tích đặc biệt nhất của thanh xuân lúc ông ' còn trẻ ' như hắn của bây giờ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên Cuồng Nhớ Em [ Yandere Song Tính ]
General FictionTác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như Thể loại : đam mỹ , yandere , song tính , chiếm hữu , điên cuồng , biến thái , cao h . " Gia đình anh rất bình thường và hạnh phúc..." " anh thích em...làm người yêu anh nhé" " mang em ấy về đây cho tôi...tất cả đều đán...