Chương 14 Lời Tỏ Tình Đột Ngột

503 24 1
                                    

Hắn đỗ xe trước cửa quán , giọng điệu rất cô đơn .
" chúng ta...vào thôi " .
Cậu liếc mắt nhìn hắn , chẳng hiểu hắn buồn phiền vì điều gì , lòng cậu rây rứt , có lẽ là do cậu , cậu đã khiến cho hắn buồn rầu .

Hắn cùng cậu tiến vào bên trong , gọi nước cho cả hai xong , lát sau nước được mang ra , hắn uống một ngụm nước , chẳng nói một lời nào im lặng mà nhìn cậu .
Cậu ngậm ngùi bấu víu vào đùi mình , để giảm bớt sự lo âu trong lòng , cậu ngước nhìn hắn .

" hôm nay...cậu ít nói thế , có chuyện gì...làm cho cậu buồn sao Nhất Minh ? "
Hắn nhìn đâm chiêu vào gương mặt xinh đẹp của cậu , từng dòng nước mắt đột nhiên chảy dài xuống khi nghe cậu hỏi . Cậu bất ngờ , lo lắng , hắn tại sao lại khóc thế kia .

Lần đầu thấy một người khóc trước mặt . Nó khiến cho cậu lúng túng chẳng biết phải làm thế nào .
" cậu mau chóng nói đi , chúng ta là bạn của nhau mà...ch..chia sẻ sẽ thoải mái hơn , c..cậu đừng khóc nữa " cậu nhẹ nhàng gạt đi nước mắt cho hắn nói .

Hắn lại nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cậu , tự dụi vào nó rồi hôn lên  .
" mình....thích cậu , mình không muốn cậu về nhà đâu , cậu về rồi mình sẽ rất cô đơn , sẽ rất nhớ... cậu...cậu làm người yêu mình nhé ! "

Hắn càng nói nước mắt càng tuôn ra nhiều hơn . Có lẽ hắn đã kìm nén sự cô đơn quá lâu trong lòng mà chẳng chia sẻ cùng ai , thế nên bây giờ hắn đã chẳng còn chịu đựng nổi , mà phải bài tỏ bằng những giọt nước mắt kia .

Trong lòng hắn giờ đây cậu là niềm vui , cậu là hạnh phúc , cậu là cả cuộc sống của hắn rồi .
Mọi thứ hắn thiếu điều đã được cậu bước đến lắp đầy chỉ vỏn vẹn trong hai tháng .

Cậu nghe thế càng hoảng hốt hơn , hắn là đang nói thích cậu , một quái nhân không giống người , hắn còn tha thiết cần cậu bên cạnh hắn .
" mình...c..cậu nói là...là "

Cậu lắp bắp mãi nên hắn vội tiếp lời.
" là mình thích cậu ! Bạch Lục An làm người yêu tớ nhé , mình không muốn làm bạn với cậu nữa , không làm thế được , vì mình đã yêu cậu rồi An An à " hắn đứng dậy chồm người đến bên cậu , hắn ngập ngừng giữ lấy đầu cậu , từ từ nghiên qua .

Lúc này mắt cậu cũng từ từ nhắm lại thể hiện cho sự đồng ý với việc hắn đang làm , hắn chậm rãi hôn lên môi cậu , lưỡi hắn có chút thèm khát mà liếm lấy vành môi của cậu . Cảm thấy chính mình hôn đã đủ nên hắn buông môi cậu ra , rồi lại luyến tiếc hôn lên môi cậu một cái dứt khoát .
" em đã đồng ý , đúng không An An "
" m..mình đồng ý , mình cũng thích cậu Nhất Minh "

Nghe được lời đồng ý từ cậu hắn vô cùng mừng rỡ mà ôm lấy cậu . Cậu cũng vui vẻ ôm lấy hắn . Họ trao nhau sự hạnh phúc qua cái ôm thắm thiết của nhau .

Cậu chợt nhận ra có vài người trong quán đang nhìn họ , cậu vỗ vào người hắn .
" Nhất Minh , người ta nhìn kìa , mình ngại quá mau buông ra "
Hắn vui cười , buông người cậu ra , hắn nắm lấy hai tay cậu , nhìn vào chúng rồi mới nhìn cậu .
" bây giờ anh không có nhẫn để cầu hôn em , em chịu thiệt một chút rồi anh sẽ mua nhẫn cho em nhé "

Cậu cười mỉm , vuốt lấy mặt hắn.
" mình không cần nhẫn , chỉ cần cậu đừng buồn khi phải xa mình nữa... Nhất Minh thật sự cậu muốn chúng ta là người yêu của nhau sao "
Hắn vui vẻ cười mà cốc vào đầu cậu.
" thật ngốc mà , anh yêu em nhiều lắm đấy , không những muốn em làm người yêu , anh còn muốn hơn cả thế nữa An An "

" xin lỗi mình chỉ lo , cậu sẽ ghê tởm vì mình không giống những người khác " cậu cúi đầu có hơi buồn vì chuyện của mình , cậu sợ khi đem lòng yêu hắn , lỡ sau này hắn lấy cớ đó mà ghét cậu thì sao .

" này đã là người yêu của nhau thì phải xưng anh em chứ bé con , anh lại chỉ sợ em rời bỏ anh thôi , anh không ghê tởm vì em khác người đâu . Anh Yêu Em "
Nghe hắn nói thế lòng cậu rất an tâm , cậu không cần sợ hắn sẽ ghét cậu rồi , hắn lúc này cũng đang rất vui , lòng cậu cũng chẳng còn lắng lo .

" 11h rồi về thôi Nhất Minh , chúng ta sẽ trễ học đấy , do cậu hết đấy chạy xa như vậy làm cái gì chứ "
* chụt * hắn hôn vào má cậu .
" một từ cậu , một từ mình thì phải trả bằng một bụ hôn nhé , em tự chọn đi , nhớ gọi anh cẩn thận " hắn bá đạo hôn cậu nói với giọng trêu đùa .

Cậu tức tối hắn là đang lợi dụng cậu mà , thật lưu manh , xảo quyệt .
Sao khi tính tiền hắn liền kéo cậu lên xe , quàng tay cậu qua eo mình .
" ôm chắc vào , anh sẽ đưa em về dinh , đi thôi nào hahaha "

Cậu ôm chặt eo hắn , đầu tựa vào lưng hắn mà vui thầm trong lòng . Lúc hắn tỏ tình cậu thật sự có chút lo sợ nhưng lòng lại nôn nao , cậu thật sự có yêu hắn , chấp nhận hắn cũng là sự thật của trái tim .
Đến trường cả hai vui vẻ quấn lấy nhau làm cho mọi người đều nhìn đến kỳ lạ .

" xem kìa hôm nay họ lại kè kè bên nhau , còn vui vẻ như thế "
" cậu không nhớ Nhất Minh từng cảnh cáo chúng ta điều gì hay sao "
" biết chứ nhưng xem ra họ đã là người yêu của nhau rồi , từ giờ nên tránh xa cậu ta ra , tránh gây rắc rối , cậu biết gia thế của Nhất Minh không tầm thường mà " hai nữ học sinh thầm thì , bàn luận về chuyện hôm nay cậu và hắn quá thân mật với nhau .

  Điên Cuồng Nhớ Em                                       [ Yandere Song Tính ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ