Sáng hôm sau cậu thức dậy thì không thấy hắn đâu , xuống nhà thì thấy hắn đang nấu ăn , chiếc quần thun và tạp dề , sự mẫu mực của người đàn ông đã trưởng thành . Cậu chìm đắm trong con người hắn cứ thế đứng thẩn thờ .
Hắn nấu xong thì quay người bưng đồ ăn ra bàn , hình ảnh thoát qua có bóng dáng của cậu nên hắn vội quay lại nhìn .
" cậu thức rồi , mau xuống ăn sáng , hôm nay ừm...đi học xong mình đưa cậu thẳng về nhà , hôm nay thứ bảy rồi ngày mai cậu phải có mặt ở nhà để đúng lời tuần trước mình nói với mẹ cậu "Cậu bước từng bước xuống , đến khi đứng trước mặt hắn thì cậu nở một nụ cười gượng .
" ừm...mình cũng phải về nhà rồi , không thể ở hoài nhà của cậu mãi được..."" được mà , mình muốn cậu ở lại đây với mình hơn , cậu...ờ mình xin lỗi , cậu nói tiếp đi " hắn nhận ra mình đã cướp lời cậu nên vội xin lỗi thật lịch sự .
Mắt cậu phủ lên một hơi nước .
' mình cũng muốn ở lại bên cậu , bên cậu vui lắm , cậu rất tốt với mình nhưng mình cũng còn mẹ và các em '
Trong lòng có chút bi thương , nhưng ai lại có thể nói ra với một người chỉ quen biết chưa đầy nửa năm là mình cũng quý họ , muốn ở nhà họ được chứ .
" mình chờ cậu đón mình đi học "Chỉ với một câu này đã làm cho hắn vơi bớt nỗi lòng u sầu , hắn mang chén đặt trước mặt cậu .
" hôm nay cùng đi siêu thị với mình đi , mình muốn mua đồ ăn cho một tuần tới "Cậu chỉ định về nhà chính mình thế mà cả hai đều buồn đến khó tả , thật giống ' người yêu xa cách nhau ' .
Không khí hôm nay rất yên ấn , cả tiếng chim hót cũng vang vọng vào nhà , bàn cơm chỉ có đôi trẻ lẳng lặng từ tốn mà ăn .Khi hắn đặt đôi đũa xuống cũng là lúc cậu ăn xong , cả hai nhìn nhau nhưng không nói gì , chỉ có thể cùng nhau dọn dẹp chén dĩa . Cậu như thuần thục được mọi việc mà rửa bát để hắn đi thay đồ .
Hắn lên lầu thay đồ để đi ra ngoài cùng cậu , cậu rửa xong chén dĩa quay lại thì giật bắn người . Hắn lạnh lùng khoanh tay mà nhìn chầm vào cậu thế kia mà .
" mình hù cậu à , xin lỗi nhé ! Giờ thì đi thôi " hắn nói rồi lại lặng lẽ bước đi .Cậu từ sau nhìn hắn buồn như thế mà lòng lại nhói lên .
' chuyện gì thế này m...mình bị gì thế '
Hắn vẫn dắt ra chiếc xe đạp , nó là vì cậu nên mới được hắn mua về . Không biết từ bao giờ mà hắn đã thật sự mang cậu để trong tâm trí , chẳng còn là một sự hợp gu mà để ý nữa .Hắn leo lên xe , chân kéo bàn đạp sẵng sàng để xuất phát . Cậu bước ra đóng cửa , ngồi lên xe để hắn chở mình đi . Siêu thị cũng rất gần nhà nên chẳng bao lâu cả hai đã đến nơi .
Hắn đi vào trong mà chẳng nắm lấy tay cậu như lúc trước , cậu chỉ có thể nắm gốc của áo hắn mà bước theo . Hắn tiến đến lấy xe đẩy , còn chỉ vào xe đẩy .
" ngồi không ? mình bế cậu vào "Cậu xua tay , mặt gục xuống đất nhìn vào đôi chân của mình .
" không thể chỉ em bé mới được ngồi , mình không ngồi đâu "
Hắn như người cha tốt mà xoa đầu cậu " vẫn còn bé *ha* " hắn còn để lại tiếng cười hắc dứt khoát .Hình ảnh lúc này , cậu thấy hắn rất trưởng thành , chẳng có sự trẻ con trong hắn , cậu và hắn cùng nhau dạo siêu thị tìm những thứ cần mua . Món nào mua hắn cũng hỏi cậu thích không , mua nhé , này được không ...
Chỉ một lúc sau mà xe đẩy đã đầy vung , thịt , cá , rau cải , dầu ăn , trái cây nào là cherry , dâu tây , nho...mọi thứ chỉ cần cậu nhìn đến hoặc chỉ sẽ đều được hắn mua hết .
Khi tính tiền hắn còn hỏi .
" em muốn mua gì nữa không "Cậu lắc lắc đầu mình ý nói đã đủ không muốn mua nữa . Nhân viên siêu thị cũng tò mò mà hỏi han .
" là em trai sao ? Cưng chiều đến thế cơ mà , em trai của cậu xinh đẹp lắm đấy "
Hắn chau mày , giọng nói nghiêm khắc của người lớn .
" tôi biết em ấy xinh , cảm ơn không cần khen ngợi "Cô nhân viên nghe thế cũng im miệng mà tính tiền không dám nói nữa . Khi hắn rời đi thì mới có một quý bà nói .
" cậu ta là cháu trai của ông Nhất Tứ , và là cháu độc nhất của nhà họ không có em trai đâu , mai mà cô chỉ nói như thế nếu không sẽ chuốc họa vào thân rồi "Cô nhân viên vuốt lấy ngực mình , cảm ơn người phụ nữ kia liên tục . xém chút sự nghiệp cô ta không cánh mà bay rồi .
Hắn lấy điện thoại gọi cho bác tài xế riêng của mình .
" chú đến siêu thị gần nhà con đi , con có chút đồ không mang về được " hắn nói là chút đồ thế mà lại hai ba túi lớn , xách đến chẳng nổi ." chiều nay chú lái xe đến đón con đi học lại đi " hắn vừa gặp tài xế thì chỉ bỏ lại câu ấy , rồi kéo cậu lên xe mà rời đi . Hắn chạy vòng quanh cả một công viên lớn mà chẳng chịu về nhà.
Cậu ngồi phía sau chẳng dám chạm vào hắn , chỉ có thể nói với lên .
" mình khát...m..muốn uống nước "
* Két * chiếc xe được thắng lại trước quán nước một cách bất thình lình .
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên Cuồng Nhớ Em [ Yandere Song Tính ]
Fiksi UmumTác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như Thể loại : đam mỹ , yandere , song tính , chiếm hữu , điên cuồng , biến thái , cao h . " Gia đình anh rất bình thường và hạnh phúc..." " anh thích em...làm người yêu anh nhé" " mang em ấy về đây cho tôi...tất cả đều đán...