Chương 40 Anh tài xế * cô đơn *

441 14 1
                                    

" a~~...anh đánh đau em ! Làm gì mà giận dữ chứ . Anh im lặng chẳng thèm nói lời nào " cậu mở to mắt ủy khuất mà nói , giọng điệu nhẹ nhàng khiến người ta không nhịn được muốn chiều chuộng .

Hắn vẫn không mở miệng mà nhìn chăm chăm vào cậu cười cho cái vẻ đáng yêu * xù lông * ấy . Cậu ngứa ngáy trong lòng đánh vào ngực hắn cái * bốp * giậm chân hung hăng nhìn hắn dữ tợn .
" vui lắm sao mà cười ! Em đi..."

Nhìn mèo nhỏ giận dỗi muốn bỏ đi hắn nhanh chóng liền chụp lấy cậu kéo vào lòng ôm chặt .
" đi đâu hả...anh còn chưa muốn~ em đủ mà "
Cậu uốn người rên rỉ vì bị hắn liếm nơi cổ mẫn cảm , bàn tay thô to kia luồng vào áo cậu nắn nhẹ đầu vú .

Tư thế hiện tại của hai người quá mức mờ ám , thân nhỏ bị ép buộc ôm trọn vào lòng người to lớn phía sau , thân dưới lại bị làm cho phải chổng mông ịn trên đũng quần hắn mà lắc lư không ngừng .
" đừng~liếm...bị phát hiện đấy...ưm buông em ra , phía dưới của anh dựng lên rồi...đừng làm nữa , anh sẽ không nhịn nổi mất "

Cậu sợ hãi động hông muốn chống cự nhưng sau gáy đột nhiên bị cắn mạnh rồi liếm láp , cảm giác rùng người kích thích ấy khiến cậu phải nhũn chân dựa cả người vào hắn .
" cổ em ngon thật đó ! " * chụtttt *

( hình ảnh mang tính chất minh họa )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( hình ảnh mang tính chất minh họa )

Được thả tự do cậu chạy cách xa hắn vài bước mới do dự quay lại nhìn hắn chau mày .
" lúc sáng rất nhiều dấu hôn rồi bây giờ còn cắn , nếu để ai thấy được em sẽ đánh chết anh . Tên vô lương tâm " cậu mắng một tràng rồi dùng áo che cổ chạy đi .

Sau buổi học , một chiếc xe hơi hào nhoáng của nhà hắn đã đỗ sẵng chờ hai người . Đã lâu rồi không bị người khác nhìn một cách phán xét , nên hôm nay ai ai cũng nhìn làm cậu ngại đến trốn nhanh vào trong xe .
" anh để lại trên cổ em đầy dấu hôn bạn bè họ cứ xì xầm , em muốn giết chết anh lắm đấy "

Người lái xe thấy hắn ngồi im cười tủm tỉm nghe cậu chửi mà vô cùng bất ngờ , rồi anh ta lại nở một nụ cười.
' có người đã thu phục được bá chủ của đời tiếp theo rồi , hay thật đó ' một nụ cười khoái chí .

Lúc này cậu đã bức xúc đến nổi nhảy lên đùi hắn ngồi , tay chân đấm đá vào người hắn không ngừng , nhưng hắn vẫn thế mà cười đôi lúc còn ngước lên cho cậu đánh mình thêm , cậu đánh hắn đến mệt thì dừng lại .

Cậu nhận thấy tư thế lúc này quá gần gũi , ngại ngùng mà muốn xuống thì lập tức bị hắn giữ lại , điệu bộ lưu manh mà ôm siết eo cậu thì thầm .
" đánh anh bao nhiêu cái rồi , có điếm nổi không . Nếu em không nhớ nổi thì anh đây cũng sẽ trả lại cho em không điếm nổi luôn ! "

' thôi tiêu rồi , cậu ấy mà vả cho một cái có nước cậu bé kia sẽ rụng răng mất ' anh tài xế hồi hộp phập phồng trong lo sợ . Cậu nghe hắn nói cũng rất sợ và lo lắng vì trong tích tắc nữa thôi cậu sẽ bầm dập dưới tay hắn .
Thời gian như ngừng trôi đối với cậu và anh tài xế , dù không muốn ngồi đó hứng chịu nhưng tay hắn như sắt thép vậy muốn thoát cũng không thể .

Cậu đang trong tình cảnh lo sợ thì chợt hắn giữ đầu cậu hôn một cái * chốc * rồi lại * chụt chụt chụt..* không ngừng khiến cho cậu đờ đẫn ra , vô cùng thắc mắc . Hắn hôn hơn 20 cái mà vẫn thấy cậu không phản ứng thì xoay người đè cậu nằm xuống ghế .
" em làm sao thế ? Không hôn được , hay là em nghĩ anh sẽ đánh em .

Ngốc à ! Anh sẽ đánh...nhưng là , đánh chết em từ những nụ hôn của riêng anh " * chụt chụt , moa...*
Hắn hôn cậu mãi dù đã về đến nhà riêng hắn vẫn không ngừng lại việc hôn cậu . Anh tài xế bất đắt dĩ không biết gì ngoài mùi * cơm chó * của hai lứa trẻ này mà kêu gọi chúng để ngăn cản .

Những hành động mật ngọt thế này nhìn ông bà của hắn thôi anh cũng đã đủ rồi , thế mà người sắp già như anh đây lại phải nhìn thêm một đôi nữa ngày ngày hôn nhau khi anh vẫn đang đơn độc dài dài .
" Thưa Cậu Chủ...đã đến nhà , cậu mau vào nghỉ để tôi còn về có được không ? "

Cậu ngượng lắm khi đã bảo hắn dừng mà hắn không nghe , bây giờ đến tài xế cũng phải phiền mà lớn tiếng nhắc để ngăn lại hành động của hắn . Hắn lạ thay không tức giận như mỗi lần có người lớn giọng với hắn nữa mà bế cậu bước xuống nhìn anh * tài xế * nở nụ cười .
" anh có thể về nghỉ ngơi...cục cưng của anh vào nhà tiếp tục thôi , hôm nay anh sẽ hôn chết em... "

Nghe tiếng hắn dần xa người tài xế miễn cưỡng cười rồi vào xe tăng tốc , để lại làn khói thể hiện cho sự tức tối cùng lời tạm biệt của mình .
Cậu ôm choàng cổ hắn tay giữ chắc 2 chiếc balo , đi đến phòng ngủ đặt cậu xuống giường hắn đã không hôn cậu nữa mà lại lột đồ cậu hết sạch rồi tiếp tục * bế * vào phòng tắm .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

  Điên Cuồng Nhớ Em                                       [ Yandere Song Tính ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ