Hắn sờ vào âm đạo , ngón tay thô ráp cắm vào .
" Áh~~Nhất Minh~..."
" kêu nhỏ thôi , nếu anh nứng thì sẽ không nhịn được mà làm em đau đấy " hắn vỗ vào mông tròn của cậu nói .Cảm xúc kỳ lạ đang chiếm dần cả cơ thể , cậu vừa ngứa vừa tê còn rất nóng . Hắn lại đâm vào thêm một ngón làm cậu giật nảy , tiểu huyệt chưa bao giờ bị nông như lúc này nên cậu có chút đau mà nhích người .
Hắn sờ sâu một chút liền đụng chúng một màng chắn ngang bên trong , hắn vội đem ngón tay rút ra sợ chính mình sẽ cào rách thứ bên trong đấy . Hắn ôm lại mông cậu , kéo gần , mũi hít vào mùi hương của nước dâm .
" đừng~ ngửi , Nhất Minh anh đừng " cậu vùng vẫy hai chân mà nói .
Hắn cười khẩy , lưỡi lè ra chọc vào khe thịt mềm mỏng .
" Á~.." cậu giật mình nảy mông mà nói " anh đừng làm vậy , nó rất lạ.. "Hắn ngước nhìn vẻ mặt cậu , đôi mắt rõ ràng đang muốn nhưng lại bảo hắn đừng , dương vật cậu cũng đang dựng đứng vì kích thích , âm đạo còn đang cuồn cuộn chảy ra dâm thủy , sao cậu lại không nhận mình đang rất thích nó .
Trong đầu Nhất Minh lúc này chỉ muốn thấy cậu uốn éo sung sướng vì bị hắn liếm , không đợi tưởng tượng ra hắn đã há to miệng ngậm cả tiểu huyệt vào * chụt * mút một tiếng thật vang , dâm thủy trào ra dính lên cằm của hắn .
Dù là lần đầu làm chuyện thực tế này , nhưng hắn vẫn rất tự tin mình sẽ liếm đến cậu sướng quên luôn cả trời đất . Đầu lưỡi mềm mại liếm láp một trận thịt non của tiểu huyệt .
Đột nhiên hắn chuyển sang bắt đầu phát động tập kích âm hạch nhỏ nhắn . Âm hạch vốn chính là bộ phận mẫn cảm nhất nhì , nó làm sao có thể chịu nổi đầu lưỡi người nam nhân đùa giỡn như vậy .
Mỗi một lần bị hắn đụng vào , Lục An đều cảm thấy cả cơ thể như bị đông cứng tê liệt , trong lòng vừa khát khao vừa muốn kháng cự .
" không được...A~~nơi đó của em...Nhất Minh anh đừng áh~..."Phía dưới hắn càng làm ngược lại , tiếp tục mãnh liệt liếm mút . Hắn chậm rãi buông tha cho âm hạch nhỏ nhắn mà chuyển xuống miệng huyệt . Lưỡi hắn linh hoạt như loài rắn mà xâm nhập vào âm đạo .
Từng lớp thịt trong huyệt bóp chặt dị vật lạ đang tiến vào . Hắn rút lưỡi ra rồi mạnh mẽ chọc vào .
" Áh~~tha cho em...lạ quá...buông em ra...A Minh , thứ gì đó muốn phun ra...cứu em Áaa~~..."Cậu hét lên chân khép chặt , tay nắm đầu hắn đẩy ra , hắn điên cuồng liếm mạnh nhấp lưỡi vào tiểu huyệt cậu . Thân thể phiếm hồng của cậu bất giác vặn vẹo , sung sướng kịch liệt xâm chiếm không ngừng từ âm đạo , mông tròn lắc lư theo từng cái thọc của hắn .
" sâu quá rồi...em sướng , lạ quá....anh buông ra...Á~~ em muốn bắn..."Đột nhiên cậu có cảm giác bên trong co rút kịch liệt , nó nhanh chóng liền làm cho cậu chìm đắm trong kích thích , đôi môi hé mở thở hồng hộc .
" Áaaaa~~em bắn...em bắn..."
Cậu ưỡn người bắn ra dòng tinh dịch , hoa huyệt lại ọc ra một bãi nước dâm .Hắn hút sạch dòng nước trong suốt rồi nói .
" Aaa thật ngọt An An , anh rất thích , chắc lúc khát anh phải tìm em uống nước rồi . Ồ em bắn không cần anh đụng vào nơi này sao " hắn búng vào dương vật cậu cười lớn .Đầu óc cậu giờ trắng xóa , hai chân rung rẫy xụi lơ , còn chưa thoát khỏi đợt cao trào vừa rồi .
Theo động tác đứng lên của hắn , nam căn cực đại to lớn hiện ra trước mắt cậu . Đầu khấc hồng hào to tròn lộ ra , dưới thân gậy lại mang màu sắc thâm tím , nơi đó toàn là gân xanh nổi lên trên thân gậy , nam căn còn giật giật mấy cái thể hiện rất sung mãn .
" bảo bối dâm đãng có phải em rất muốn rồi phải không , nhìn hoài không chớp mắt đó " nhìn bộ dạng ngơ ngẩn của cậu làm cho hắn nổi hứng mà trêu chọc .
" anh không phải cũng muốn sao , cứ chọc em làm gì , giờ..em nóng quá Nhất Minh ph..phải làm sao đây "Chính hắn cũng sớm bị dục hỏa đốt cháy trong lòng , nam căn dưới háng hận không thể lập tức cắm vào người cậu bắn đầy tinh trùng .
" được chúng ta hạ hỏa cho nhau , em đừng vội "Cậu chủ động dạng chân ra , lại ngại ngùng mà trốn vào gối , hắn leo lên giường tiến gần giữa hai chân cậu . Âm đạo mềm yếu liền đối diện với cự vật của hắn . Cậu lo lắng đến mứt hoa huyệt đói khát đã mấp máy muốn ăn vật gì đó cho bớt ngứa ngáy .
" ngoan em chịu đau một chút , anh sẽ làm cho em thấy thoải mái "
Hắn nói rồi liền cầm nam căn đặt gần với tiểu huyệt nhỏ hẹp , hắn mím môi mồ hôi rịnh ra một lớp mỏng .Một cảm giác trơn trượt sướng tê cả đầu cự vật , hắn cố cầm nam căn đâm vào tiểu huyệt nhưng cứ bị trượt lên , hắn kéo chân cậu ra dịch người về phía trước tìm cách cắm vào âm đạo cậu .
" Áaaaaa...đau...đau quá...Nh..Nhất ức , đừng động...ưh~..." bị đau bất ngờ khiến cậu hét thất thanh , cậu cuống quýt cấu chặt tay hắn , từng ngón tay cào vào da thịt rám nắng kia .
Hắn bị hoa huyệt khích chặt cắn đến đau đớn , hắn khụy người nhìn xuống cậu , hai viên ngọc hồng hồng kia nảy giờ đã bị hắn bỏ quên .Hắn đưa tay nắn đầu ngực cậu , vú nhỏ rất mềm mại lại vừa tay hắn , hắn bóp đến sảng khoái rồi . Cậu ngẩng đầu rên rỉ , hoa huyệt bất giác thả lỏng . Hắn thấy thời điểm thích hợp đã đến nên liền dùng lực tống mạnh nam căn đi vào .
Tiếng xé rách rõ rệt vang vào tai hắn cùng tiếng la đau đớn của cậu .
" Áaaaa..huhu...đau quá...Nhất Minh em rất đau , có phải đã chảy máu rồi không...hức~~anh rút ra đi..." miếng ăn đã đến miệng hắn nào chối từ được nữa , hắn đem nam căn chậm rãi rút ra , khi chỉ còn đầu khấc hắn lại nảy hông đâm mạnh vào toàn bộ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên Cuồng Nhớ Em [ Yandere Song Tính ]
General FictionTác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như Thể loại : đam mỹ , yandere , song tính , chiếm hữu , điên cuồng , biến thái , cao h . " Gia đình anh rất bình thường và hạnh phúc..." " anh thích em...làm người yêu anh nhé" " mang em ấy về đây cho tôi...tất cả đều đán...