Cô dường như chìm trong tuyệt vọng khi nghe hắn kể từng việc mình đã làm với cậu và hắn . Dù cô đã che đậy kính trọng đến thế nhưng hắn vẫn biết hết chẳng sót một việc nào cả rồi , gia đình cô chắc chắn sẽ gặp rất rối rồi đây .
" hứ tôi tưởng là em như thế nào ai ngờ lại cũng giống như những đứa con gái ngoài kia , trong trắng không có cả lòng thiện cũng không có , tôi không ngờ tôi lại ngu xuẩn mà yêu thích một người ác độc thâm hiểm như em đấy " y từ trên cầu thang bước chậm từng bước xuống mà nói .
Kim Lan mềm nhũn đôi chân ngã nhào xuống đất , cô chẳng còn lời nào để biện minh cho chính hành động ác độc của mình .
Hắn cười khẩy lấy chiếc điện thoại của y đưa đến .
" cho cậu , mua điện thoại mới mà sài , à Chính Đức cậu đưa cô ta về tận nhà đi tôi xem chừng cô ta không về nhà mình được đâu " hắn để chiếc thẻ vào tay y mà nói .Y xua tay từ chối chiếc thẻ của hắn .
" tôi lấy sim lại rồi , cậu cất thẻ lại đi không cần đâu " Hắn cũng hiểu được tính khí và suy nghĩ của con trai nên gật đầu điềm nhiên nói .
" thôi được rồi . Về sau có gì cần giúp thì tìm đến tôi , tôi không ngại "Lý Chính Đức cười cợt mà ôm vai hắn .
" được thôi người anh em , tôi cũng sẽ giúp cậu hết mình khi cần thiết giờ thì tôi đưa cô ta về nhà họ Lâm đây "Hai người họ nhanh chóng rời khỏi nhà . Hắn nghĩ ngợi rồi cầm chiếc điện thoại lên lầu , đến thư phòng hắn để chiếc điện thoại vào ngăn bàn . Cậu thì thức giấc chưa kịp vệ sinh cá nhân đã đi vòng quanh nhà mà tìm bóng dáng của hắn với thắt lưng nhứt mỏi .
" tên Nhất Minh chết tiệt anh ở đâu rồi hả ra đây cho em...A ây da cái lưng còn phía dưới của mình A đau quá..." cậu gọi lớn rồi lảm nhảm than vãn cái lưng và tiểu huyệt của mình . Hắn nhẹ bước đi đến sau lưng của cậu .
" Hù , mới sáng sớm em đang mắng ai vậy hả em yêu "Cậu giật thót rồi quay người ôm cổ hắn thỏ thẻ nhỏ to .
" em yêu~hả anh...em đang chửi tên vô tâm chết bầm anh đó , đã bảo dừng lại mà anh làm thế nào hả , anh chết với em " cậu nghiến răng răng rắc , nhéo tai hắn mà kéo lên phòng .Rốt cuộc hắn đã phải vệ sinh cá nhân cho tình yêu bé nhỏ , xoa lưng , nấu đồ ăn sáng , gọt trái cây để đền tội của đêm qua mình quá hăng hái mà chịch cậu đến ngất xỉu tại giường .
Đến trưa thì cậu đã dịu dàng ôm hôn hắn mà nỉ non .
" em muốn về cô nhi viện thăm mẹ cùng các em , soạn thêm đồ ngủ lại một đêm rồi trưa mai mình đi học luôn nha , được không anh "Hắn xoa đầu cậu cưng chiều mà hôn lấy , giọng điệu ngọt như mật mà bảo .
" muốn thì đi lên phòng soạn tập sách và quần áo cho anh đi , anh qua thư phòng một lát khi nào em soạn xong thì qua gọi anh , anh chở em về "Cậu và hắn người đi một hướng , cậu mừng thầm mà chăm chăm soạn đồ . Còn bên kia hắn lại đang call video với ông nội mình .
" bắt đầu từ ngày mai con sẽ âm thầm tiếp quản chi nhánh công ty để thử sức , ông không cần chờ con qua học hỏi nữa , việc chi con không làm được thì con sẽ tự tìm đến ông. Tạm biệt "Hắn lạnh lùng chỉ nói bao nhiêu đó thì đã cúp máy , hắn lấy bluetooth kết nối với điện thoại bật lên đoạn video mà y đã quay lại . Kim Lan ả đêm qua đã cuồng dại trong dục vọng đốt người , tên Chính Đức làm cũng rất tốt , hình ảnh rõ mặt cô ta và chỉ thấy phía sau của y .
Âm thanh cũng rất hoàn hảo , thứ này hắn đã quyết định chỉ khi cô đụng chạm làm hại đến cậu thì hắn mới sử dụng đến video ấy .
Cậu theo phép lịch sự mà gõ cửa rồi mới tiến vào bên trong , cậu thầm mừng mà nói .
'' em xong hết rồi mình mau đi thôi anh "Cậu hối thúc hắn liên tục để nhanh chóng được về mái nhà yêu thương của mình . Hắn đạp xe trước ngực là một chiếc balo sau lưng cũng là chiếc balo , cậu lại an nhàn mà hít gió trời tận hưởng không khí tốt đẹp của cuộc sống trong lành .
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên Cuồng Nhớ Em [ Yandere Song Tính ]
Ficción GeneralTác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như Thể loại : đam mỹ , yandere , song tính , chiếm hữu , điên cuồng , biến thái , cao h . " Gia đình anh rất bình thường và hạnh phúc..." " anh thích em...làm người yêu anh nhé" " mang em ấy về đây cho tôi...tất cả đều đán...