Hắn bôi thuốc cho cậu xong thì đi xuống lầu .
" chúng ta cùng nhau nói chuyện đi "
"hứ...ta cần gì nói chuyện với ngươi"
Hắn vừa nói lại vừa trả lời , một giọng nói vô cùng nhẹ nhàng , còn một giọng lại lạnh lùng đến có thể đóng băng một con người ngây tức khắc ." tôi không cho phép anh làm đau em ấy , anh có biết rằng em ấy khóc trong lòng tôi , nghẹn ngào mà la đau không , anh cũng yêu em ấy mà , tại sao lại đánh em ấy mạnh như vậy "
" chẳng lẽ tôi phải nhẹ nhàng giống cậu , cậu nên nhớ tôi là tôi , tôi mới đối phó được với ông nội , tôi mới là người giúp đỡ cô nhi viện của em ấy , và cũng là người báo thù cho em ấy , nếu không với tính cách của cậu thì bảo vệ được em ấy sao "
" tôi biết , nhưng anh đâu nhất thiết phải tàn độc đánh em ấy mạnh như vậy , tôi không đồng ý..."
" cậu có quyền sao , tôi yêu một vẻ cậu thì một vẻ , tôi không giống cậu , nói cho cậu biết , kể từ bây giờ cơ thể này và cả đầu óc đều sẽ do tôi chiếm lĩnh , cậu sẽ không thể nào xuất hiện được...Trừ Phi Tôi Muốn "
Hắn cười khẩy bước lên phòng , nhìn cậu nằm nghiên ngủ đến hấp dẫn kia , hắn leo lên giường tay choàng qua eo cậu .
" từ đây em đã thuộc về anh toàn vẹn , anh sẽ cố không làm đau em , Bé Cưng " * chụt * hắn hôn lên vai cậu rồi ngủ thiếp đi .Chỉ qua ngày hôm sau , hắn vẫy tay một phát cậu đã về nhà ở chung với hắn mà chẳng cần dùng sức .
( chiều hôm ấy )
" dì . Kỳ học này rất quan trọng , bây giờ chủ nhiệm đã bảo con và Lục An kèm nhau 24 / 7 ... nên dì cho em ấy qua ở chung với con nha , con cũng tiện học tập và chở em ấy đến trường . Dì cho phép em ấy ở cùng con "" về học tập nếu chủ nhiệm đã nói vậy thì ta đồng ý , nhưng ăn uống..."
" dì đừng lo , con sẽ lo cho cậu ấy mỗi bữa cơm , không tốn kém nhiều đâu ạ , dì để cơm cho con lo đi ạ "
Hắn khua môi một cái đã khiến mẹ cậu tin sái cổ mà đẩy con trai nuôi qua nhà hắn ở .Thế là ngày nào hai người cũng ân ân ái ái , cậu học bài cũng bị hắn ôm chặt ngồi trong lòng mới thấy thỏa mãn , đôi lúc hắn còn dùng quái thú sống 17 năm mà đâm vào khi cậu làm bài tập , và sau đó cái gì đến cũng phải đến cậu đã phải học bài vào buổi sáng hôm sau vì có chuyện gấp cần làm ngay lúc đó .
" Áh...anh đừng cắn...đừng làm nữa , em...em chịu không được...tha cho em...em còn phải học...ớ...chỗ đó không được...Áaa...aaa...sướng~~...nhẹ thôi...muốn bắn...Nhất....Áaaaa~~ư..."
Cậu mệt lả nằm rạp xuống giường mà thở dốc , hắn lại vui vẻ bóp mông cậu xoa nắn * chát * .
" tiểu huyệt sướng không , cho anh làm nữa nhé "
" không được...ứm...em rất mệt , anh tha cho em đi " Cậu ôm hắn nũng nịu mà nói , mỹ nhân dịu dàng lại ngoan ngoãn nên hắn chỉ hôn lên môi cậu ." được...được , tha cho em , đừng làm nũng nữa , chịu không nổi sẽ liền đè em làm đến ngất đấy "
" em không làm nũng...đ..đi ngủ đây...anh cũng ngủ " Cậu chùm chăn lo sợ mà nhắm mắt ngủ đi .Lên trường hắn cũng không tha , mà lôi cậu vào phòng vệ sinh của trường làm cho một trận đến run chân đi về lớp . Hôm nay hắn bỗng cúp tiết cuối biến đâu mất tiêu bỏ cậu về lớp một mình với hoa huyệt ngậm đầy tinh đến trướng bụng .
Ở sân thượng , hắn cười một cách xấu xa .
" nghe nói mày thích hoa khôi , cô ta cũng đã thất hứa việc làm người của mày đúng không "
" vậy...thiếu gia họ Nhất , muốn bàn bạc với tôi hay sao , chuyện gì ? "Hắn chẳng thèm nhìn người đứng kế mà nhìn xuống cổng trường .
" đại ca cá biệt của trường , tao...sẽ khiến cho ả ta thành của mày , chỉ cần làm theo chỉ dẫn của tao "" ể , giúp tôi , không phải hoa khôi thích cậu sao , tuy tôi cũng muốn nhưng tôi nhận ra cô ta không đàng hoàng , ai cũng hứa rồi lại thất hứa , tôi cần chi nữa "
Hắn nhếch mép .
" chỉ cần làm cho nó thanh bại danh liệt , mày cũng ăn được nó , khi xong xuôi muốn giữ hay bỏ thì tùy . Mày nghĩ xem mày chỉ có lời đâu có lỗ "Đại ca trường liền đáp .
" được , bước theo làm gì nói đi "
" thứ 7 , 8h tối đến nhà tao , tao sẽ dụ nó đến nhà tao cho mày xử , nhớ quay video , mày biết tự bảo toàn bản thân mình đúng không , vậy cứ thế đi 2 ngày nữa gặp lại "Hắn nói xong liền rời đi trên môi vẫn không tắt đi nụ cười nguy hiểm .
Sao khi về lớp , hắn liền thấy cậu xoa mông mà liếc ra nơi hắn đứng .' xem ra lúc nãy đánh mông em ấy sướng quá , nên mình không nhịn được mà quá tay rồi , hazz tối về chắc ăn là sẽ không được đụng vào hai quả đào hay cái lỗ nhỏ rồi , mình sắp giống thằng ngốc trong cơ thể luôn rồi '
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên Cuồng Nhớ Em [ Yandere Song Tính ]
General FictionTác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như Thể loại : đam mỹ , yandere , song tính , chiếm hữu , điên cuồng , biến thái , cao h . " Gia đình anh rất bình thường và hạnh phúc..." " anh thích em...làm người yêu anh nhé" " mang em ấy về đây cho tôi...tất cả đều đán...