Chương 24 Mua Đồ Trên Web Đen

467 24 0
                                    

Sao khi đi học về thì cậu luôn lơ là không thèm nói chuyện đến hắn . Hắn năn nỉ đến mấy cậu cũng không chịu , còn ôm gối mềm của hắn mang ra sô pha .
" không được em yêu , em nhẫn tâm để anh ngủ ngoài này sao , ở đây lạnh lắm "

Cậu đóng cửa thật mạnh tạo nên âm thanh lớn xuyên vào lỗ tai hắn .
' haizzz khổ thân thật , bị bé cưng quăng cái một ra ngủ ngoài này , nhưng không sao , đợi hai ngày nữa anh cũng cho em biết tay '

Hắn nằm xuống lấy điện thoại lên Web đen hắn đã từng truy cập lúc sáng , trên đây video làm tình , sm , cả sex thú , thuốc cấm cũng đều có tất cả ở đây , nhưng mọi thứ đều phải trả tiền để xem hoặc mua .

Hắn đặt hai viên thuốc kích dục loại mạnh , giao nhanh nhất có thể , có càng sớm thì sẽ được hắn bo thêm tiền . Hắn cũng không dại mà đưa địa chỉ nhà mình , hắn nhắn địa chỉ đưa đến khách sạn , nơi có nguồn vốn cao của họ Nhất làm chủ .

Chỉ chiều hôm sau hàng đã được giao đến , hắn dùng số di động chưa được đăng ký chính chủ mà gọi cho tiếp tân nhận hàng giúp . Sau đó hắn dùng tài khoản chuyển tiền cho bên mua bán .

Chiều đến hắn đưa cậu từ trường về thì chạy đến khách sạn kia lấy hàng . Hắn cười nhạt nhìn cậu đi lên lầu mà nói thầm trong lòng .
' chỉ qua hôm nay nữa thôi em sẽ ngã vào lòng anh thèm khát mà đòi yêu thương , em sẽ không lơ đi anh được nữa đâu '

Hắn muốn vào phòng thì cửa đã bị cậu khóa trái , hắn giả vờ buồn rầu mà gõ cửa .
" An An , mở cửa cho anh vào đi , anh xin lỗi em mà , cục cưng mở cửa cho anh vào đi , vợ ơiiii...em không mở cửa ngày mai đến trường anh sẽ gọi em là vợ đấy "

* cạch * cậu liếc xéo hắn rồi đi vào trong .
Cậu nằm sấp trên giường mà tiếp tục chép bài , hắn bước vào thì nhìn đến ngất ngây chìm đắm không rời mắt .

Cậu nằm sấp trên giường mà tiếp tục chép bài , hắn bước vào thì nhìn đến ngất ngây chìm đắm không rời mắt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( ảnh minh họa )

Lòng hắn lại tinh quái , giơ tay muốn đánh bờ mông quyến rũ của cậu , nhưng lí trí dựt hắn tỉnh táo lại .
' tốt nhất mình nên kìm chế không được ra tay đánh vào cặp mông ấy '

" ờm anh đi tắm nha " Cậu mặc tình hắn nói mà không thèm đáp lại lời , chăm chú ghi ghi chép chép bài vở .
" óh...sướng quá , An An em mút mạnh lên ha~~đúng a...thoải mái lắm bé cưng của anh...A...anh bắn.."

Cậu ở ngoài liên tục đánh vào giường mà câm hận hắn . Cái tên người yêu xấu xa kia là chỉ khép hờ cửa để cậu nghe hắn thủ dâm đây mà .
" biến thái...vô liêm sỉ "

" hả em nói gì , nói lớn lên xem " hắn bất ngờ mà hỏi nhỏ vào tai cậu .
Cậu hoảng loạn mà lắp bắp .
" ờ em đâu có nói gì ... Á sao anh không mặc quần áo vậy , biến thái "

" đấy em chịu nói ra rồi " hắn xoa đầu cậu , ranh ma cười , hắn tiến đến tủ quần áo tìm một chiếc quần sọt mà mặc vào .
" vậy lúc nãy anh ấy nghe hết rồi " cậu lầm bầm cắn đầu viết mà nói nhỏ .

Hắn bật cười " tất nhiên là anh nghe được hết "
Cậu cau mày khó chịu mà nhìn hắn .
" tên chết tiệt nhà anh , sao cái gì cũng nghe hết vậy hả ? "
" hả em nói cái gì , anh nghe không được rõ mau nói lại đi " hắn như vẻ bình thường thắc mắc mà hỏi lại .

Cậu ngớ người thầm nghĩ .
' chẳng lẽ nói lớn không nghe , nhưng nói nhỏ anh ấy lại nghe được , hay lắm em mắng cho ba đời tổ tông nhà anh luôn '

" nè tên điên , anh là người não úng , là tên không có lương tâm , tên thần kinh tâm thần...ha" cậu nói lớn đến mệt mỏi mà thở hồng hộc .
Hắn bước lên giường nằm sấp xuống , xem cậu đang ghi chép cái gì .
" anh có lương tâm mà ! Em ngốc quá đi "

Cậu tuyệt vọng muốn chui xuống đất mà trốn đi , hắn nói đúng cậu rất ngốc , người ta nghe nói nhỏ còn được huống chi nói to như vậy .
Hắn trêu đùa chọc vào má cậu , tay choàng qua ôm eo nuột nà của cậu .
" đưa bút đây anh chép cho , em giải bài này đi , rồi chúng ta đi ngủ sớm"

Cậu trộm nhìn hắn với ánh mắt ngưỡng mộ , không ngờ hắn nghiêm túc chép bài lại đẹp trai đến thế này .
" em không làm được sao , nhìn anh làm gì , để đó anh chép xong sẽ giải cho em "

Cậu đỏ mặt ngại ngùng vì ngắm trộm người ta mà bị phát hiện .
" anh...sao biết em nhìn anh , anh nghiêm chỉnh chép bài mà sao lại biết em nhìn . Mau nói đi "

Hắn quay sang hôn vào gò má đang phiếm hồng của cậu .
" em là người yêu , sẽ luôn được anh chú ý đến , thứ gì cũng sẽ biết , anh còn biết có người cả gan gửi thư tình nhưng em lại không cho anh hay "

Cậu cắn môi nhìn hắn đầy bất ngờ .
" đến chuyện này anh cũng biết sao rõ ràng lúc đó anh đi vệ sinh rồi mà , Nhất Minh à , anh biết chuyện gì nữa kể ra cho em nghe đi "
Hắn cười một cách xảo quyệt .
" bí mật , giờ bài vở anh làm xong hết rồi , đi ngủ thôi mai còn học đến 5 tiết đấy "

Hắn dọn dẹp sách vở gọn gàng để lên bàn học ngăn nắp rồi quay lại rót một ly nước để trên đầu giường .
" tối có khát thì thức dậy uống , anh rót sẵn để đây cho em "
Cậu ngoan ngoãn gật đầu .
" lên giường ngủ thôi anh "
Hắn lên giường đắp chăn lại cho cậu , dùng điều khiển chỉnh điều hòa cho vừa phải rồi ôm cậu vào lòng ngủ đi .

  Điên Cuồng Nhớ Em                                       [ Yandere Song Tính ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ