Chương 24

2.5K 370 49
                                    

Thấy cậu trước sau đều không trả lời, Sanzu nghiến răng, càng dí mạnh súng vào đầu: "Mày câm hả gì? Lưỡi bị cắt rồi!?"

Thấy Takemichi thật sự không nói chuyện, khuôn mặt Sanzu từ tức giận chuyển sang nụ cười khinh thường.

"Ồ, vậy ra là mày đã tự chọn xong kết cục của mình?"

Hắn bắt đầu cười khoái chí: "Được rồi, vậy để tao tiễn mày đến thiên đường một cách nhanh chóng..."

Lời còn chưa dứt, một âm thanh đột ngột cắt ngang: "Dù sau này có xảy ra chuyện gì, Sanzu-kun vẫn luôn là một người tốt."

"Nhớ đấy, mày không được nuốt lời."
Đôi mắt xanh lấp lánh chứa đầy sự tin tưởng nhìn thẳng vào hắn: "Đã hứa với tao rồi, nên dù sau này có xảy ra chuyện gì, Sanzu-kun vẫn luôn là một người tốt."

Bỗng giọng nói trở nên âm trầm: "Còn nếu ngược lại..."

Sanzu vẫn chưa kịp nhớ hết, người trước mặt đã xoay người lại.

Ngoại hình quen thuộc, khuôn mặt quen thuộc, đôi mắt quen thuộc. Nhưng không một ý cười, sâu bên trong chỉ chứa một tia lạnh lẽo.

"Ra là Sanzu-kun đang làm việc ở đây."

Takemichi nhìn khẩu súng chỉa vào đầu cậu không biết đã rơi xuống đất từ khi nào, cậu gật gật đầu, vỗ tay tán dương: "Tốt lắm, càng nói càng làm y như vậy, rất đáng tự hào."

"..."

Không nói một lời, Sanzu theo tiếng vỗ tay của cậu, cơ thể hóa đá của hắn tựa như nứt ra thành trăm mảnh.

...

Nếu thật sự không có người ngăn cản, hai tên danh xưng là bạn bè này có thể nhảy vào đấm nhau tới tấp.

"Tao cho mày nói lại."

Bị Shinichiro gắt gao giữ chặt hai tay phía sau, Mikey chỉ có thể phóng đôi mắt đen láy nhìn thẳng Baji, hắn nghiếng răng ken két: "Tên đó là ai, tại sao tụi mày phải che giấu như vậy!?"

Baji gào lại không kém: "Che giấu cái con khỉ! Tao nói bao nhiêu lần rồi, không biết là không biết!"

"Mày cố chấp vừa thôi!"

"Thì mày có hơn ai?"

Lửa giận sùng sục không thể dập tắt, trong lòng cả hai đều âm thầm tặng ngón giữa cho đối phương.

"Tụi bây bình tĩnh lại đi..."

Kokonoi lên tiếng nhằm muốn giảm bớt tình huống căng thẳng.

Nhưng có lẽ là phí lời vô ích, hai tên trước mặt thuộc dạng cứng đầu hơn bất kỳ ai, đâu phải nói lời một lời hai là chịu bỏ qua.

Xoa xoa ấn đường, Kokonoi mặt mày có chút khó coi. Công việc đã đủ làm hắn đau đầu, thêm cả chuyện hôm nay khiến đầu hắn như muốn nổ tung.

Mà điều khiến Kokonoi bận tâm bây giờ, chính là người ngồi đối diện ở bàn bên kia.

Từ lúc Mikey nói xong, Inui vẫn một mực im lặng. Kokonoi rất muốn biết hắn có thật sự tham gia vào chuyện này hay không.

[AllTakemichi] Cuộc Sống Hòa Nhập Thật Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ