CHAPTER 1
"Okay class. See you tomorrow. Bawal ma-late kung ayaw nyong hindi makapasa sa exams."
"Yes sir."
Isa-isang nagsilabasan ang mga estudyante. Excited and at the same time ay kabado rin sa paparating na two days exam nila.
Habang nagsusulat sa notebook si Sherry. Bigla syang nilapitan ng kaibigan. "Sherry pasensya ka na. Kailangan kong magmadali agad sa bahay ngayon. Emergency lang. Kita tayo bukas okay?"
Ngumiti ang dalaga at kumaway. "Sige walang problema. Ingat ka pauwi."
Nang wala nang tao sa loob. Bigla syang napahikab. No one probably noticed pero ang lalim na ng eyebags sa mga mata nya. She's wearing a pair of round eyeglasses kaya't hindi ito gano'n kapansin-pansin.
Natanggal nya ang salamin before pinching the bridge of her nose. She wanted to sleep already, but she still needs to copy the writings on the blackboard.
Hilariously. Nakatulog sya kanina habang nagkaklase and no'ng malapit nang mag-ring ang school bell tsaka sya nagising.
So. Huli na talaga sya.
Twenty minutes had passed. Halos wala ng mga tao sa bawat classrooms nila.
Sa loob naman ng gymnasium, kakatapos lang ng practice ng grupo ni Noah kaya't na-dismissed na rin sila.
He tooked an afternoon shower with his teammates and finally nagpasya na ring lumabas. Naka-shorts lang ito. Black sando at nakasablay sa balikat ang duffle bag nito.
"Oh shit!" and then he realized something was really strange kanina pa. He stopped his tracks na pilit inaalala 'yong bagay na nakalimutan nya.
"Hey. What's wrong? Iiwan ka na namin."
"Magpa-party kami kina Coleen ngayong gabi, sige ka. Malulugi ka sa scores."
Sabay tawanan ng mga ito.
Partying in the midst of our hectic scheds? No thanks! Isip ni Noah.
And then an imaginary light bulb popped out of his head at nainis din at the same time na nagsalita sa mga kaibigan. "Sorry. Kailangan ko pa pa lang bumalik sa classroom. Naiwan ko 'yong notes ko ro'n. You can go ahead." sabay talikod nito at nagmamadaling bumalik.
"Kailangan mo pa ba ng notes? E hindi ka naman mag-e-exam." tanong ng kaibigan nya nang nagtataka.
"It's for my sister!" pahabol na sagot nito bago nawala sa paningin nila.
Wala ka namang sister. Baliw 'to. Isip na lamang ng kaibigan.
Noah hurried himself up the third floor of the building. Nandito ang classroom nya. Sarado na ang mga bintana sa lahat ng rooms nang madaanan nya.
Not long after. Nabuksan nya ang classroom kung saan sya and some of the curtains are already covering all the windows.
Wala na ring ilaw kaya't medyo madilim-dilim na rito. Madali nyang hinanap ang upuan nya at imbes na notes nya lang ang makita nya. Natigil sya sa paglalakad nang mapansin ang isang babaeng nakadukdok ang ulo sa armchair na 'yon habang ginagawang unan ang mismong notes nya.
Napakunot ang noo nya. He couldn't recognized who the girl is dahil nga madilim. He looked intrigued by how sexy this girl is. Naisip nyang nakatulog ito habang naglilinis sa room. So with light footsteps, he approached the sleeping girl. Careful not to wake her up.
--
Sa kaparehong oras. Saktong dumating ang kanilang homeroom teacher. Nang mapansin nito sa hallway pa lang na bukas ang pinto, naiinis itong naglakad at sinara agad ang pinto then ni-locked ito. "Hay naku, 'tong mga batang 'to. Kung hindi ako bumisita rito baka kung ano na namang nanakaw sa classroom. Iniwan na namang nakabukas. Naku lagot talaga mga 'yon bukas!" nanggigigil nitong bubulong-bulong.
BINABASA MO ANG
Classmate [COMPLETED]
DragosteWhen Sherry and Noah got stucked inside a closed classroom. They need to stay there for the whole one night with only the two of them. Until something happened to them uncontrollably that eventually changes into a wild lust of satisfaction. Mature C...