CHAPTER 14

193 6 0
                                    

CHAPTER 14

"H-hey. What are you doing, dumbhead?" natatawa si Sherry sa obvious na ginagawa ng binatang ito sa kanya.

Kinakaladkad sya papunta sa mismong bahay nya ng taong kumidnap sa kanya kani-kanina lang.

Hindi sya sinagot ni Noah hanggang sa makapasok sila sa loob ng bahay. He locked the door bago hinarap si Sherry.

Which is papaalis na sana papuntang taas nang hawakan din ito ni Noah sa magkabilaang pisngi at hinalikan sa labi ang dalaga.

The lights are still dim. Napapaatras si Sherry dahil sa patuloy na paglapit ng katawan ni Noah sa kanya habang nilalasahan ang labi ng isa't-isa.

She closed her eyes when her butt slightly pressed against the edge of the table. Doon mas napadikit ang katawan ni Noah sa dalaga at mas malalim na halik pa ang ibinigay sa babaeng ito.

Nararamdaman nila ang init ng isa't-isa habang pinapadaan ni Noah ang kamay mula sa leeg, sa balikat hanggang sa baywang ng babae at patuloy na bumababa hanggang sa umabot ito sa pwet ni Sherry.

His hands couldn't help but to pressed both cheeks of Sherry's butt kaya't napaungol ang dalaga. "Noah! You jerk!"

Hanggang sa buhatin ng binata si Sherry mula sa pwet at naipaupo ang dalaga sa mismong mesa na 'yon. Then mas madali na lang kay Noah para maibuka ang dalawang hita ni Sherry at doon sya pumwesto sa mismong gitna ng dalaga na mas nagpalapit pa sa mga ari nilang nag-iinit na rin pareho.

Walang alinlangan namang niyakap ni Sherry ang dalawang braso sa leeg ni Noah at sa pagkakataong ito'y walang kahit anong bahid ng panlalaban sa ginagawa ng dalaga. For the first time, tumutugon na rin sya sa init na pinaparamdam sa kanya ng binata.

Dahilan upang mas ganahan at mag-init pa ang binata na ibinaba ang halik sa maputing leeg ng dalaga. "Looks like you're giving in, huh?"

"Fuck you."

Napangiti si Noah at mas ibinaba pa ang halik nito sa katawan ng dalaga. Then lumuhod sya't walang pakundangang pinunit ang whole dress ni Sherry mula mismo sa ibabang parte nito.

Nagulat ang dalaga sa kanyang ginawa. "Noah! That's—"

"I'll buy you hundreds of them if you want."

"Pero—"

Hindi na natuloy ni Sherry ang reklamo nang pati ang last line of defense nya sa kanyang hiyas ay pinunit din ng lalaking ito.

Hinawakan ni Noah sa magkabilaang waist si Sherry at sinimulang idampi ang mahaba't basang dila sa ari ng babae.

"Ahh!...ugh." she moaned in shocked. Napapikit sya't napahawak sa buhok ng binata.

Binibilisan ni Noah ang kilos ng kanyang dila habang tila nababaliw na si Sherry sa sobrang sarap na nararamdaman nya. "Ughh..faster...Ugh..ahh."

Tila kanta ng isang anghel na marinig ng binata ang ungol ng dalagang ito kaya't ipinasok nya ang matigas na dila sa mismong loob ng dalaga. "Ahhh!..shit! Uhgh..oh..ooh." sinasabunutan nya si Noah at para na syang matutuliro sa pakiramdam na ito.

She gasped as soon as Noah's tongue started coming back and forth inside her. Basang-basa na sya at pinagpapawisan dahil sa ginagawa sa kanya ng lalaking ito.

Nasasarapan sya. Unang beses na may gumawa nito sa kanya kaya't wala itong ibang magawa kundi ang mapaungol na lamang nang walang tigil.

"Oh God! Faster...ugh...ah! Faster...faster...ugh!"

Hanggang sa maramdaman ng dalaga ang paglabas ng katas mula sa kanya at tila nasalo lahat 'yon ng bibig ng binata. Some went out, scattered on the floor and her beautiful wet thighs at hingal na hingal ang dalaga sa nangyari.

Classmate [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon