Chap 5

688 38 0
                                    

Chap 5

Đứng bên khung cửa sổ trên phòng nhìn xuống dáng người cô độc đang lẳng lặng rời khỏi ngôi biệt thự, đôi mắt đen láy vẫn không hề bộc lộ chút cảm xúc nào.

"Mai, cậu xử lý đi, tôi mệt rồi!" - Freen đi đến giường nằm xuống nhắm mắt lại.

Isra lên tiếng trả lời trước khi khép cửa bước ra ngoài: "Tôi biết rồi!"

.

.

.

Flashback

Mai mỉm cười chua chát nhìn cơ thể bất động cùng đôi mắt nhắm nghiền của Sam, cô đang làm gì thế này? Trả đũa lên người bạn thân duy nhất của mình vì một lý do thật ấu trĩ. Sam chết trong sợ hãi và tuyệt vọng, đúng như những gì Mai muốn nhưng lòng cô thấy thật đau đớn và khó chịu.

"Tỉnh lại đi, tôi chơi chưa đủ mà, mau ngồi dậy cho tôi, Sam!" - Mai bật khóc nức nở ôm chặt cơ thể đẫm máu của Sam vào lòng, Sam chết cô cũng chẳng hề cảm thấy vui sướng hay thỏa mãn, thậm chí cô còn mất đi người bạn thân của mình vĩnh viễn.

End Flashback

.

.

.

Nhìn hai cây kéo được đặt cẩn thận trong chiếc hộp, dòng nước mắt ấm nóng lại tuôn xuống đôi gò má trắng hồng vì xúc động: "Đã ba năm rồi!"

.

.

.

Becky cuộn mình nằm dài trên ghế sofa, đôi mắt vô hồn nhìn vào khoảng không phía trước. Sự việc xảy ra tối hôm nay làm Becky nhớ lại rất nhiều việc mà cô luôn lẩn tránh, cái sự thật rằng cô là một kẻ rất tồi tệ. Lắc nhẹ đầu cố xua đi mớ suy nghĩ hỗn độn này nhưng gương mặt của hai chị em họ cứ như một nỗi ám ảnh đeo đẳng mãi không chịu buông tha cho cô. Hình ảnh Sam nhìn Becky với ánh mắt đau đớn cầu xin cứu giúp cùng với đôi mắt không chút cảm xúc của Freen, người phụ nữ khiến Becky không thể nào nắm bắt được suy nghĩ của cô ấy, một chút cũng không, ngoại trừ việc cô có thể chắc chắn, cô ta nhất định sẽ khiến cô sống không bằng chết.

"Becky, làm gì mà nằm đó trông thảm thế, lại không bật đèn nữa?" - Apinya vừa bước vào nhà đã được một phen giật mình khi nhìn thấy cô bạn nằm bất động trên ghế.

Nghe giọng nói của Apinya Becky liền ngồi dậy đi tới hỏi han: "Cậu không sao chứ, cô ta không làm gì cậu chứ?"

"Cô ta nào... à, tớ không sao đâu, chỉ là hiểu lầm thôi." - sau khi hiểu được ý của Becky Apinya mới nhớ đến chuyện lúc nãy đã lừa bạn mình, cô cười sượng kể lại đầu đuôi sự việc.

"Becky, tớ không cố ý khiến cậu lo lắng đâu, tớ xin lỗi nhé!" - Apinya trưng vẻ mặt hối lỗi vô cùng tội nghiệp của mình ra, từ trước đến giờ mỗi lần trông thấy bộ dạng này của cô Becky luôn mủi lòng bỏ qua, nhưng lần này Becky không nói lời nào chỉ ngồi thừ người ra ghế im lặng.

Lỗi lầm - FreenBeckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ