Chap 6
Phản ứng Mai không khác Becky là bao khi nhìn thấy Freen, vẫn nét mặt ngạc nhiên xen chút sợ hãi, có khác chăng là cô ấy nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh hơn thôi.
Freen điềm tĩnh nở một nụ cười nhìn Mai: "Thật vinh hạnh cho tôi khi có thể gặp được nhà tạo mẫu tóc quốc tế!"
Mai mỉm cười đáp lại đi đến ngồi vào chiếc ghế đối diện Freen: "Người nói câu đó là tôi mới phải. Nhưng tôi hơi bất ngờ về gương mặt của tổng giám đốc đây. Tôi có thể hỏi tổng giám đốc một câu được không?"
"Cô cứ tự nhiên!"
"Tổng giám đốc là em của Sam phải không?"
Khóe môi khẽ cong lên một đường, Freen gật nhẹ đầu xác nhận: "Đúng vậy, chị tôi trước đây cũng nhắc khá nhiều về cô với tôi."
"Tôi cũng thế."
Ánh mắt sắc bén dán lên khuôn mặt đối diện, Freen rót một tách trà mời Mai: "Đáng tiếc là chị tôi đã không còn."
Bàn tay vừa đưa ra nhận lấy tách trà đã cứng đờ nắm chặt chiếc tách trong tay, nét mặt Mai thoáng chút đổi sắc nhưng nếu không tinh mắt rất khó để nhận ra.
"Đúng là đáng tiếc thật, nếu Sam còn sống thì vị trí này có lẽ là của cậu ấy rồi."
"Cô đừng nói thế, tài năng của cô đã được mọi người công nhận, tôi phải rất vất vả mới được cùng cô trò chuyện thế này."
"Chúng ta bỏ qua những lời nói cách sáo được không, tổng giám đốc có thể vào vấn đề chính rồi."
"Ok! Cô nghĩ rất giống tôi. Đây là hợp đồng làm việc 1 năm giữa tập đoàn Chankimha và cô, trước đó trợ lý của tôi cũng đã gửi một bản cho Mai xem rồi."
"Tôi đã xem qua hợp đồng, mọi điều khoản đều rất tốt, chỉ có một vấn đề... " - Mai lật đến trang cần tìm rồi đưa sang Freen tiếp tục: "Tôi sẽ là nhà tạo mẫu tóc độc quyền cho JK, tôi nghĩ nó không tốt cho lắm."
Freen nhấp một ngụm trà trước khi lên tiếng: "Vấn đề đó cô cứ yên tâm, tôi biết trước đây cô và Becky có chút hiểu lầm nhưng đó chỉ là chuyện riêng tư, Mai sẽ không để nó ảnh hưởng đến công việc có phải không?"
"Tổng giám đốc đã có lòng như vậy nếu tôi không nhận lời thì thật là không phải."
"Tôi sẽ xem nó như một lời đồng ý."
Cánh cửa vừa khép lại cũng là lúc nụ cười vụt tắt trên môi cả hai. Hai người với hai suy nghĩ khác nhau nhưng đều chứa đựng những toan tính khó đoán.
.
.
.
Flashback
Mai mỉm cười thật tươi đưa cho Sam xem mẫu thông báo: "Cậu nhìn này, đây là cơ hội lớn cho chúng ta đấy!"
Sam đang nhắn tin với Becky nên lờ đi Mai: "Cơ hội gì vậy?"
"Cậu bỏ điện thoại xuống được không?" - Mai bực mình đi đến giựt luôn điện thoại trên tay cô bạn.