Chap 10

507 34 6
                                    

Chap 10

Đôi mắt thản nhiên nhìn vào màn hình phía trước, khóe môi cong lên một đường nhỏ: "Để bọn họ gặp nhau trong hoàn cảnh này cũng không phải tệ."

"Tổng giám đốc... " - Isra đứng phía sau ngập ngừng lên tiếng.

"Có gì cậu cứ nói đi!" - tuy không quay đầu lại nhưng Freen có thể đoán được trợ lý của mình đang có điều khó nói.

"Becky, cô ấy... có đáng phải chịu như vậy không?"

Cây viết đang xoay quanh những ngón tay đột nhiên dừng lại, đầu bút chấm một điểm trên tờ giấy trắng đặt ở bàn: "Có đáng không? Vậy chị tôi có đáng bị bỏ rơi hay không? Nếu như cô ta thật sự yêu chị tôi đã không bỏ chạy trong khi chị ấy vẫn luôn miệng cầu cứu."

Giọng nói nhẹ nhàng nhưng vô cùng đáng sợ làm cho Isra thoáng rùng mình: "Vâng, tôi hiểu rồi!"

"Apinya là một cô gái dễ thương, nếu cậu muốn tiến xa hơn cùng cô ấy tôi không có ý kiến gì. Nhưng đừng để vấn đề riêng tư ảnh hưởng đến việc cậu đang làm."

"Vâng!"

.

.

.

"Cũng ba năm rồi nhỉ?" - Mai mỉm cười nhìn Becky vẫn đang trừng mắt với mình.

"Cho đến tận bây giờ tôi vẫn không thể hiểu nổi lý do gì khiến cô đối xử với bạn thân của mình như vậy, tại sao lại muốn giết chị ấy?" - Becky gằn từng chữ, đôi mắt đã đỏ ngầu lên vì xúc động.

Đưa ngón trỏ đặt lên môi mình mỉm cười, Mai thì thầm rất khẽ chỉ đủ Becky có thể nghe thấy mặc dù xung quanh không có ai: "Suỵt! Cô biết nơi này tai vách mạch dừng không?"

"Hừ, cô cũng biết sợ sao?"

"Tôi chỉ lo cho cô thôi, chuyện của Sam cô cũng có phần mà."

"Cô... "

"Nói thật đối mặt với cô tôi cũng không thấy thoải mái gì nhưng tôi sẽ không vì thế mà trốn tránh hay cự tuyệt. Còn cô, cô luôn cho rằng tôi là kẻ xấu xa độc ác muốn xa lánh nhưng cô thì sao, cũng ích kỷ và hèn nhát, chúng ta chẳng ai tốt đẹp cả đâu."

Bàn tay run run nắm chặt vào nhau, Becky cố gắng nhẫn nhịn để Mai lướt qua người mình mà không cho cô ta một cái tát. Đúng là cô không tốt đẹp gì nhưng nếu có thể cô sẽ không đẩy bạn mình vào chỗ chết, bản thân lại xem như không có chuyện gì mà sống cuộc sống thanh thản như thế.

.

.

.

Adil chăm chú ngắm nhìn JK đang tạo dáng cho shot ảnh quảng bá thương hiệu Casio's BB của mình, đôi mắt mơ màng chỉ chứa mỗi bóng hình Becky.

"Giám đốc Adil có vẻ rất hài lòng với bộ ảnh này?" - Freen lên tiếng bước đến đứng ngang hàng cùng Adil, khóe môi cong nhẹ lên khi nhìn theo hướng của hắn.

"Đúng vậy, tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp của ekip và người mẫu." - Quay sang chào hỏi, gương mặt Adil nhanh chóng lấy lại vẻ cao ngạo trước mặt người bên cạnh.

Lỗi lầm - FreenBeckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ