Chap 32
"Sao nào Becky?" - Sam nôn nóng hỏi.
"Ưm... món cải xoong của chị rất vừa miệng. Em thích lắm!" - Vừa nói xong Becky lại tặng thêm một nụ cười tỏa nắng cho Sam.
"Thế còn món trứng cuộn thì sao?" - Sam hỏi tiếp.
Ai đó bỗng ngưng động tác của mình trong một giây trước khi đưa thìa súp lên miệng, tuy không nhìn lên nhưng đôi tai vẫn lắng nghe không bỏ sót bất kì lời nào.
Becky nhìn xuống món trứng cuộn lần nữa, đưa bát ra phía trước hướng về phía Freen lên tiếng: "Cô có thể lấy cho tôi một ít súp không, chỗ tôi xa quá."
Một người ngạc nhiên.
Một người im lặng, lần đầu tiên ngẩng đầu lên nhìn người đối diện bàn ăn.
Và có một người đang tự hỏi bản thân vừa làm chuyện khó hiểu gì nhưng vẫn tiếp tục việc mình đang làm.
"Tay của cô đâu rồi?" - Freen phớt lờ lời đề nghị của Becky trở lại phần ăn của mình.
Becky nhẹ lắc đầu, bàn tay không những không rút về mà còn đưa xa hơn không muốn chịu thua: "Cô chỉ biết sống như thế thôi sao? Cô phải cảm thấy vui vì được người khác chú ý và nhờ vã."
Hàng chân mày khẽ chau lại trước khi giãn ra, Sam nở một nụ cười rộng, đưa tay đánh mạnh vào vai em gái mình: "Con bé này, làm có một chút việc mà cũng so đo tính toán là sao?" - Quay sang Becky: "Để tớ lấy... "
Freen đặt bát xuống bàn cầm lấy bát từ tay Becky múc một giá súp cho vào: "Như thế được rồi chứ gì?"
Từ bất ngờ chuyển sang đắc ý, Becky thích thú trêu chọc. Thực ra Becky đã quan sát Sam và Freen một lúc, cô biết Freen luôn nhẫn nhịn Sam nên muốn bày trò chọc tức cô ấy xem như sự trả thù cho việc làm của Freen với cô thời gian qua. Từ việc xuống bếp nấu ăn cho tới lấy thức ăn cho cô.
"Cảm ơn, món súp này cũng rất ngon!"
Một nụ cười buồn thoáng hiện trên gương mặt cố tỏ ra vui tươi, Sam gắp thêm vào bát Becky một miếng thịt: "Em ăn nhiều lên, trông em gầy quá đi!"
"Isra đâu rồi Freen?" - Sam quay sang trò chuyện cùng em mình.
"Cậu ấy từ sáng đã về rồi. Hôm nay em cũng cho cậu ấy nghỉ phép một ngày." - Đặt đũa xuống bàn, Freen hướng mắt về phía Becky: "Còn cô, cô định ở đây đến bao giờ?"
"Suỵt... " - Vừa nói xong bên dưới bàn Freen đã bị Sam đá vào chân đau điếng người.
"Không có gì đâu Becky. E, ăn tiếp đi!"
"Vâng, chị cũng ăn đi!"
"Thì ra là còn biết đường về nhà." - Giọng nói cất lên từ sau lưng khiến cả ba giật mình quay đầu lại.
"Ba... " - Sam lắp bắp.
.
.
.
Becky đứng khép nép phía sau lưng Sam và Freen khi cả ba đang đứng trước mặt chủ tịch Chankimha, lập cập cúi đầu chào ông: "Cháu chào bác!"