Chap 8

484 31 0
                                    

Chap 8

"Mai này, tớ và Freen ai xinh hơn?" - Sam đưa tấm hình chụp hai chị em trước mặt Mai bắt bạn mình nhận xét.

"Đương nhiên là em cậu rồi, nhìn mặt cậu rất ngốc." - Mai thản nhiên nói khi lướt nhanh qua tấm hình.

"Yah, ai ngốc chứ?" - Sam châu hai chân mày vào nhau lườm Mai, có cần phũ phàng đến thế không.

"Nhưng nhìn vào đúng là như vậy, nếu không nói ai cũng nghĩ Freen là chị cậu vì nhìn cô ấy chững chạc hơn cậu rất nhiều."

"Cậu nói cũng đúng, Freen rất tài giỏi và có khí chất. Nếu trở thành kẻ thù của em ấy thì rất đáng sợ."

Lời nói nghiêm túc của Sam khiến Mai phải để tâm đến, đôi mắt sắc lại nhìn vào tấm hình của hai người một lần nữa. Tuy chỉ là một tấm hình không thể nói lên được điều gì nhưng Mai cũng cảm nhận được sự nguy hiểm thông qua ánh mắt sắc bén đó.

.

.

.

Nhớ đến câu nói của Sam làm sự lo lắng trong lòng Mai càng tăng cao hơn, cắn nhẹ môi dưới nghĩ cách để sự việc bớt đi phiền phức, nếu như Freen biết chị mình do cô hại như thế này thật không hay chút nào. Lúc vừa xảy ra chuyện vì hoảng sợ và gần như mất hết bình tĩnh nên khi điện thoại của Becky gọi tới hỏi tin tức của Sam vô tình nghe được tiếng còi xe cấp cứu cô đã không thể che giấu tốt, giờ phải tìm cách giấu nhẹm nó đi trước khi quá nhiều người biết.

"Cô à, thủ tục này... " - Cô nhân viên không thể kiên nhẫn hơn được nữa lên tiếng nhắc nhở Mai hoàn tất hồ sơ nhập viện.

"Bạn tôi... quốc tịch Thái Lan... cô chờ tôi một chút!" - Mai cố hoàn thành câu nói trước đi ra ngoài bấm số gọi cho anh của mình.

"Anh ơi, em muốn nhờ anh một việc!"

"Chuyện gì vậy Mai?"

"Giúp em làm một bản lý lịch giả gấp, chuyện này rất quan trọng và cấp bách!"

"Sao cơ, alo... "

Tút tút

.

.

.

Becky đồng ý với sự sắp xếp của Mai tạm thời không làm lớn chuyện Sam bị tai nạn, nó không hề tốt chút nào cho tất cả mọi người, đặc biệt hơn khi tình trạng của Sam lúc này thật tồi tệ. Bác sĩ đã chuẩn đoán Sam mắc phải bệnh ức chế não cục bộ, chỉ số IQ và EQ của cô chỉ dừng lại một đứa trẻ 7 tuổi thôi. Cô ấy trở nên nhút nhát, sợ sệt tất cả mọi thứ, suốt ngày chỉ co ro trong căn phòng của mình không tiếp xúc với bất kì ai. Nhưng có một điều khó hiểu là tại sao Mai lại không nói chuyện này với gia đình Sam và trước giờ người yêu cô cũng không nhắc nhiều về họ, còn một vấn đề làm Becky phải suy nghĩ. Ai là người đã gây ra tai nạn?

Lỗi lầm - FreenBeckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ