Chap 4

319 9 0
                                    

Tae vừa đi vừa nghĩ :" Cậu ấy bị làm sao thế nhỉ ? Hôm qua như vậy mình mà đến thì có sao không ? Tae Yeon à ! Mày thật là quá đáng. Sao lại có thể bỏ về như thế cơ chứ. Gặp cậu ấy thì sẽ nói gì đây. Ngốc đúng là ngốc."

Cuối cùng thì cũng đã đến nhà Yoona. Tae lưỡng lự không biết có nên vào hay không. Quay ra rồi lại quay vào. Không còn cơ hội cho Tae lựa chọn nữa vì Hyun và mấy người bạn đã đến thăm.

" Tae Yeon uni ! Sao chị lại đứng đây ? Sao không vào nhà đi ? "

" Ừ ờ..."-Tae bối rối. " Chị vừa mới đến mà." Tae nói nhanh.

"Thế thì chúng ta cùng vào đi " - Hyun kéo tay Tae.

Sau khi uống thuốc YoonA thấy đỡ hơn. Cô bé nghĩ lại giấc mơ hôm qua. Đang trầm ngâm , Hyun cùng mấy đứa bạn vào. YoonA nhìn quanh hết đám bạn như mong đợi ai đó. Ánh mắt toát lên sự thất vọng. Tae đứng nấp ở ngoài không dám vào.

Thấy đôi mắt của YoonA trùng xuống, Hyun quay lại :

" Chị làm cái quái gì vậy? Sao không vào đi." .Nói rồi Hyun kéo Tae.

Tự dưng Tae cảm thấy xấu hổ không dám nhìn YoonA. Mặt cúi gằm khúm núm tội nghiệp. Còn YoonA cười thầm trong lòng khi thấy dáng người và vẻ mặt của Tae lúc này. Nhưng Tae cũng chỉ đứng đực ở đấy.Hyun lại gần :

" Cậu có sao không ? Sao hôm qua lại dầm mưa thế ?"

"Không, Mình không sao đã đỡ nhiều rồi! "

"Có những người thật vô tâm để cho một cô bé yếu ớt chân đang đau về trong trời mưa gió như vậy." - Hyun hướng mắt về phía Tae.

Lúc đó, Tae lườm Hyun và dơ đấm đe dọa. Bắt gặp ánh mắt của YoonA, Tae chỉ biết cúi đầu.

Mấy người bạn thay nhau hỏi han động viên YoonA mong cô bé mau khỏe.

Nói chuyện được một lúc, Hyun đứng lên :

"Thôi ! Cậu nghỉ ngơi đi nhé ! Bọn mình về đây "

Tất cả đều đi, Tae cũng định lỉnh ra theo. Bỗng Hyun kéo lại :

" Chị đi đâu thế, không vào mà xin lỗi Yoona đi. Chị đúng là quá đáng lắm đấy ."

"Ya ! Cái con bé này thích chết à! "- Tae nói nhỏ và dơ đấm đe dọa.

Hyun vênh mặt lên rồi đóng sầm cửa lại. Chỉ còn Tae và Yoona ở trong phòng. Tae bối rối chẳng biết làm gì cứ loay ha loay hoay.

Na nhìn Tae :"Cậu ấy đáng yêu thật ".

Không gian im lặng bao trùm. Thấy vậy YoonA bắt đầu lên tiếng.

"Cậu đứng đấy làm gì thế ? Ngồi xuống đi ".

"Ừ...ờ, được rồi !" -Tae ngồi xuống.

Hai người đều im lặng, Tae không dám nhìn vào mắt YoonA. Rồi

" Mình xin lỗi ! Mình thật sự xin lỗi cậu... Vì hôm qua mình... đã to tiếng với cậu.... đã bỏ cậu ở lại mô... mình."- Tae rối rít hết cả lên câu này sọ câu kia.

"Cậu có tha thứ cho mình không ?"- Tae cúi mặt xuống nói rất nhỏ ánh mắt hướng lên nhìn YoonA đầy hy vọng.

"Không sao, chỉ cần cậu xin lỗi mình. Mình sẽ tha thứ cho cậu dù có bất cứ chuyện gì."

[LONGFIC-TAENYSIC] You are my destinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ